Hạng C
21/5/14
820
1.162
93
Á, Zinger ra năm 2008 đến nay 2015 được 7năm, tính ra là 2,555 ngày mà chạy 700.000km, tính ra mỗi ngày chạy 200km. thiệt không hả trời.
Xe Zinger cty cũ 1 ngày hơn 200km đó bác. Nên thấy đi bảo dưỡng 5000km nhanh lắm
 
  • Like
Reactions: lucky_lucky
Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
Em chọn Mit vì bền , phụ tùng dễ kiếm , hư hỏng dễ sửa ( do công nghệ đơn giản ) , phù hợp với túi tiền và có nhiều thứ để suy nghĩ để độ thêm cho thít hơn ... Vì những lý do đó nên có tiền em cũng ko chọn Bim hay Mẹc , ngay cả Ford cũng vậy ( hàng độc quyền, thấy ghét ) , còn Toy , để kinh doanh thì được nhưng nhìn nhàm do đụng hàng ngoài đường nhiều và giá cũng đắt .
Những vđề khác về dịch vụ em không bận tâm lắm ...
 
Hạng C
16/6/11
627
488
63
Mit là hãng quân sự nên những cái đầu thiết kế ỏ đó bị đóng đinh với các tiêu chuẩn quân sự chứ không phải tiêu chuẩn thương mại
Mà tiêu chuẩn quân sự có mấy cái nổi bật sau đây
1. Nếu bảo dưỡng đúng quy định của nhà sản xuất thì xe không được phép phản chủ lăn đùng ra giữa đường ăn vạ giữa 2 lần bảo dưỡng
2. Phương pháp bảo dưỡng phải đơn giản, dễ thay thế, dễ sửa chữa. Thời gian bảo dưỡng phải ngắn nhất
3. Mọi cái phải bền bỉ để nếu việc bảo dưỡng ko thực hiện được đúng thòi gian thì xác xuất lăn đùng ra là thấp nhất.
4. Khung gầm phải cứng để đảm bảo va chạm lăn lộn xong dựng dậy sửa chữa qua loa lại đi tiếp được. Tuyệt đối cấm hập thụ xung lực, vì hấp thụ xong thì khỏi đi luôn.
5. Nếu động cơ có thể đạt 100hp thì chỉ setup ở 70-75hp để động cơ có thể hoạt động liên tục mà ko cần nhiên liệu chất lượng cao, dầu nhớt tốt hay chế độ chăm sóc đặc biệt.
6. Quay trở linh hoạt nhất. (Mit luôn có đường kính quay tối thiểu thấp nhất cùng phân khúc)
7. Hoạt động tốt ở địa hình khó
8. Ưu tiên sức kéo hơn tốcđộ

Còn tiêu chuẩn thương mại thì đa dạng hơn
1. Đẹp
2. Nhiều option tiện lợi cho việc chơi xe
3. Bền bỉ trong nhũng điều kiện thông thường, tiết kiệm nhiên liệu
4. Lái phải sướng
5. Thương hiệu phải nổi bật
6. Bán lại được giá cao
7. Êm ái
8, Phục vụ ngon lành
.... Còn nhiều lắm

Cho nên các bác cứ đòi Mit thay đổi thì còn khuya
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.729
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Mit là hãng quân sự nên những cái đầu thiết kế ỏ đó bị đóng đinh với các tiêu chuẩn quân sự chứ không phải tiêu chuẩn thương mại
Mà tiêu chuẩn quân sự có mấy cái nổi bật sau đây
1. Nếu bảo dưỡng đúng quy định của nhà sản xuất thì xe không được phép phản chủ lăn đùng ra giữa đường ăn vạ giữa 2 lần bảo dưỡng
2. Phương pháp bảo dưỡng phải đơn giản, dễ thay thế, dễ sửa chữa. Thời gian bảo dưỡng phải ngắn nhất
3. Mọi cái phải bền bỉ để nếu việc bảo dưỡng ko thực hiện được đúng thòi gian thì xác xuất lăn đùng ra là thấp nhất.
4. Khung gầm phải cứng để đảm bảo va chạm lăn lộn xong dựng dậy sửa chữa qua loa lại đi tiếp được. Tuyệt đối cấm hập thụ xung lực, vì hấp thụ xong thì khỏi đi luôn.
5. Nếu động cơ có thể đạt 100hp thì chỉ setup ở 70-75hp để động cơ có thể hoạt động liên tục mà ko cần nhiên liệu chất lượng cao, dầu nhớt tốt hay chế độ chăm sóc đặc biệt.
6. Quay trở linh hoạt nhất. (Mit luôn có đường kính quay tối thiểu thấp nhất cùng phân khúc)
7. Hoạt động tốt ở địa hình khó
8. Ưu tiên sức kéo hơn tốcđộ

Còn tiêu chuẩn thương mại thì đa dạng hơn
1. Đẹp
2. Nhiều option tiện lợi cho việc chơi xe
3. Bền bỉ trong nhũng điều kiện thông thường, tiết kiệm nhiên liệu
4. Lái phải sướng
5. Thương hiệu phải nổi bật
6. Bán lại được giá cao
7. Êm ái
8, Phục vụ ngon lành
.... Còn nhiều lắm

Cho nên các bác cứ đòi Mit thay đổi thì còn khuya
Em thấy mọi thứ của xe thương mại MIT vẫn OK; Duy chỉ ở VN mình thì em thấy ko ổn về giá và dịch vụ thôi.
 
Hạng C
22/8/14
724
1.434
93
Mit là hãng quân sự nên những cái đầu thiết kế ỏ đó bị đóng đinh với các tiêu chuẩn quân sự chứ không phải tiêu chuẩn thương mại
Mà tiêu chuẩn quân sự có mấy cái nổi bật sau đây
1. Nếu bảo dưỡng đúng quy định của nhà sản xuất thì xe không được phép phản chủ lăn đùng ra giữa đường ăn vạ giữa 2 lần bảo dưỡng
2. Phương pháp bảo dưỡng phải đơn giản, dễ thay thế, dễ sửa chữa. Thời gian bảo dưỡng phải ngắn nhất
3. Mọi cái phải bền bỉ để nếu việc bảo dưỡng ko thực hiện được đúng thòi gian thì xác xuất lăn đùng ra là thấp nhất.
4. Khung gầm phải cứng để đảm bảo va chạm lăn lộn xong dựng dậy sửa chữa qua loa lại đi tiếp được. Tuyệt đối cấm hập thụ xung lực, vì hấp thụ xong thì khỏi đi luôn.
5. Nếu động cơ có thể đạt 100hp thì chỉ setup ở 70-75hp để động cơ có thể hoạt động liên tục mà ko cần nhiên liệu chất lượng cao, dầu nhớt tốt hay chế độ chăm sóc đặc biệt.
6. Quay trở linh hoạt nhất. (Mit luôn có đường kính quay tối thiểu thấp nhất cùng phân khúc)
7. Hoạt động tốt ở địa hình khó
8. Ưu tiên sức kéo hơn tốcđộ

Còn tiêu chuẩn thương mại thì đa dạng hơn
1. Đẹp
2. Nhiều option tiện lợi cho việc chơi xe
3. Bền bỉ trong nhũng điều kiện thông thường, tiết kiệm nhiên liệu
4. Lái phải sướng
5. Thương hiệu phải nổi bật
6. Bán lại được giá cao
7. Êm ái
8, Phục vụ ngon lành
.... Còn nhiều lắm

Cho nên các bác cứ đòi Mit thay đổi thì còn khuya
Mình nghĩ rằng Mit có sản xuất cho quân sự nhưng chỉ chiếm phần nhỏ thôi, hoạt động kinh doanh chính của Mitsubishi Motors vẫn là xe dân dụng. Nếu mấy tay president, chairman của Mit Motors áp dụng tiêu chuẩn quân đội vào xe thương mại thì chắc có vấn đề về thần kinh rồi. Có chăng Mit làm cái mình có mà không làm cái khách hàng cần. Cái Mit có thì hầu như bác đã liệt kê rồi đó.