Hạng D
5/5/07
1.358
15.158
113
Các bác chỉ cần bỏ ra >1tr mua cặp vé khứ hồi giá rẻ, bay ra Nội Bài, đi quanh sân bay Nội Bài 1 vòng.
Để thấy xung quanh cái sân bay chính của thủ đô >30 năm nay nông dân Sóc Sơn vẫn chổng mông cấy lúa.
Rồi về tự quyết định
 
  • Like
Reactions: Bluesaigon
Hạng B1
10/6/16
50
147
33
48
Vị trí Long Thành không giống Nội Bài. Các bác không nên so sánh như vậy Vì Nội Bài nằm ở phía Bắc Thủ đô, đi vào phía đường cụt. Chỉ làm sân bay, không phát triển các khu đô thị, công nghiệp xung quanh được. Nếu Nội Bài ở phía đông trên đường đi Hải Dương, Hải Phòng (đường 5 ) thì khác ngay.
Long Thành thì vị trí khác. Rất chiến lược, không chỉ làm sân bay. Diện tích lên tới 5000 ha, với nhiều trung tâm dịch vụ, hạ tầng hàng không, hãng hàng không.

Nó chính là giao điểm của khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam. SG, ĐN, BR_VT. Lại còn nằm sát trên trục cao tốc từ nam ra bắc.
Sân bay Long Thành là sẽ là sân bay trung chuyển, hub sẽ kết hợp được với giao thông đường bộ, đường sắt (sau này) và đặc biệt là giao thông đường biển (hệ thống Cảng Cái mép- Thị Vải) và các khu sản xuất công nghiệp tại Biên Hòa, Nhơn trạch Đồng Nai, Phú Mỹ- Bà rịa Vũng Tàu,.

Vài năm sau khi đường cao tốc Bến lức-Long Thành hoàn thành thì các bác có thể hình dung sự nhôn nhịp của khu vực này. Mà bây giờ cũng đâu cần đến ngày nghỉ lễ. Những ngày Thứ bảy, CN các tuyến cao tốc LT-DG, quốc lộ 51 đông ken người. Sân bay LT cực gần các điểm nút giao thông này. Như vậy việc đầu tư sân bay LT sẽ là cú hích nữa để phát triển Long Thành, Đồng Nai.
Việc đầu tư sân bay LT hiện nay rõ ràng là đang rất chậm, do cơ chế, do tư duy nhiệm kỳ, .... hay do cái gì khác thì sẽ càng làm chậm cơ hội phát triển vận tải hàng không thôi.
Tuy nhiên tiềm năng của khu vực Long Thành thì rất rõ ràng. Tất nhiên nên đầu tư đất ở gần QL51 vì càng gần đường quan lộ, càng mau phát trển, út rủi ro hơn.
 
Hạng D
16/12/09
1.178
10.854
113
Vị trí Long Thành không giống Nội Bài. Các bác không nên so sánh như vậy Vì Nội Bài nằm ở phía Bắc Thủ đô, đi vào phía đường cụt. Chỉ làm sân bay, không phát triển các khu đô thị, công nghiệp xung quanh được. Nếu Nội Bài ở phía đông trên đường đi Hải Dương, Hải Phòng (đường 5 ) thì khác ngay.
Long Thành thì vị trí khác. Rất chiến lược, không chỉ làm sân bay. Diện tích lên tới 5000 ha, với nhiều trung tâm dịch vụ, hạ tầng hàng không, hãng hàng không.

Nó chính là giao điểm của khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam. SG, ĐN, BR_VT. Lại còn nằm sát trên trục cao tốc từ nam ra bắc.
Sân bay Long Thành là sẽ là sân bay trung chuyển, hub sẽ kết hợp được với giao thông đường bộ, đường sắt (sau này) và đặc biệt là giao thông đường biển (hệ thống Cảng Cái mép- Thị Vải) và các khu sản xuất công nghiệp tại Biên Hòa, Nhơn trạch Đồng Nai, Phú Mỹ- Bà rịa Vũng Tàu,.

Vài năm sau khi đường cao tốc Bến lức-Long Thành hoàn thành thì các bác có thể hình dung sự nhôn nhịp của khu vực này. Mà bây giờ cũng đâu cần đến ngày nghỉ lễ. Những ngày Thứ bảy, CN các tuyến cao tốc LT-DG, quốc lộ 51 đông ken người. Sân bay LT cực gần các điểm nút giao thông này. Như vậy việc đầu tư sân bay LT sẽ là cú hích nữa để phát triển Long Thành, Đồng Nai.
Việc đầu tư sân bay LT hiện nay rõ ràng là đang rất chậm, do cơ chế, do tư duy nhiệm kỳ, .... hay do cái gì khác thì sẽ càng làm chậm cơ hội phát triển vận tải hàng không thôi.
Tuy nhiên tiềm năng của khu vực Long Thành thì rất rõ ràng. Tất nhiên nên đầu tư đất ở gần QL51 vì càng gần đường quan lộ, càng mau phát trển, út rủi ro hơn.
Bác thiếu 1 câu chốt quen thuộc rồi: Ai cần đầu tư đất LT thì liên hệ em.
 
Hạng D
9/8/13
1.294
1.569
113
Vị trí Long Thành không giống Nội Bài. Các bác không nên so sánh như vậy Vì Nội Bài nằm ở phía Bắc Thủ đô, đi vào phía đường cụt. Chỉ làm sân bay, không phát triển các khu đô thị, công nghiệp xung quanh được. Nếu Nội Bài ở phía đông trên đường đi Hải Dương, Hải Phòng (đường 5 ) thì khác ngay.
Long Thành thì vị trí khác. Rất chiến lược, không chỉ làm sân bay. Diện tích lên tới 5000 ha, với nhiều trung tâm dịch vụ, hạ tầng hàng không, hãng hàng không.

Nó chính là giao điểm của khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam. SG, ĐN, BR_VT. Lại còn nằm sát trên trục cao tốc từ nam ra bắc.
Sân bay Long Thành là sẽ là sân bay trung chuyển, hub sẽ kết hợp được với giao thông đường bộ, đường sắt (sau này) và đặc biệt là giao thông đường biển (hệ thống Cảng Cái mép- Thị Vải) và các khu sản xuất công nghiệp tại Biên Hòa, Nhơn trạch Đồng Nai, Phú Mỹ- Bà rịa Vũng Tàu,.

Vài năm sau khi đường cao tốc Bến lức-Long Thành hoàn thành thì các bác có thể hình dung sự nhôn nhịp của khu vực này. Mà bây giờ cũng đâu cần đến ngày nghỉ lễ. Những ngày Thứ bảy, CN các tuyến cao tốc LT-DG, quốc lộ 51 đông ken người. Sân bay LT cực gần các điểm nút giao thông này. Như vậy việc đầu tư sân bay LT sẽ là cú hích nữa để phát triển Long Thành, Đồng Nai.
Việc đầu tư sân bay LT hiện nay rõ ràng là đang rất chậm, do cơ chế, do tư duy nhiệm kỳ, .... hay do cái gì khác thì sẽ càng làm chậm cơ hội phát triển vận tải hàng không thôi.
Tuy nhiên tiềm năng của khu vực Long Thành thì rất rõ ràng. Tất nhiên nên đầu tư đất ở gần QL51 vì càng gần đường quan lộ, càng mau phát trển, út rủi ro hơn.
Bác sales sàn nào vậy? Nghe bài này quen quen, bác quên bài hay cố ý ko nói, để em tiếp lời cho bác, sân bay Lt 5000 ha, trong đó phần lõi dùng để cất hạ cánh, nhà ga, chỗ đậu là 2000 ha, còn lại là đất dịch vụ nhằm phục vụ sân bay, cái từ dịch vụ ở đây nó chung chung nên có thể ntn cũng đc, có thể hiểu là 3000 ha dịch vụ này là khách sạn, nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại v.v... phục vụ chi sân bay, vì nếu làm cái sân bay mới theo chuẩn thì chắc chắn mấy cái này sẽ có, ko có rớt ra ngoài cho mấy ông lượm đâu, mà nếu ở đây có đủ thì ai mà dại gì đi vào sân bay ghé mấy cái nhà xung quanh gần cổng mua sắm, ăn uống v.v.. làm gì rồi leo lên xe đi vào sân bay. Bác qua Hk đi, sân bay đó chưa đc 5000 ha mà trong đó đầy đủ, mua sắm ăn uống ko thiếu gì, từ bên ngoài cho đến khu check in cách ly đầy đủ, mấy hầm luôn, chỉ sợ lúc lên máy bay ko còn tiền đi taxi về nhà. Trong 3000 ha đất dịch vụ mà chỉ cần lấy 30 ha làm trung tâm thương mại, khách sạn, ăn chơi nhảy nhót thôi cũng ngập mặt, sợ ko có tiền để chơi lun chứ nói gì mà ra ngoài sân bay. Thứ bảy cn nguoi ta đi cao toc LT DG chủ yếu là đi long khánh, vũng tàu, phan thiết, đi du lịch ngta cao tốc cho nhanh, ai mà muốn đi quốc lộ đâu. LT chậm vì ngân sách hết tiền thôi, có j lạ đâu, vừa rồi thông tin 19k tỏi nâng cấp TSN lên 45 triệu hành khách, tức là LT còn xa lắm. Vì LT thiết kế 100 triệu hành khách với 4 đương cất và hạ cánh, giao đoạn 1 là 2 đường vời 50 triệu, giờ TSN nâng cấp lên xấp xỉ 45 triệu chỉ 19k tỏi, cái nào rẻ hơn, mà tiền thì chắc chắn ko có để xây LT nên mới chọn p/a nâng cấp
 
Hạng B1
10/6/16
50
147
33
48
Bác sales sàn nào vậy? Nghe bài này quen quen, bác quên bài hay cố ý ko nói, để em tiếp lời cho bác, sân bay Lt 5000 ha, trong đó phần lõi dùng để cất hạ cánh, nhà ga, chỗ đậu là 2000 ha, còn lại là đất dịch vụ nhằm phục vụ sân bay, cái từ dịch vụ ở đây nó chung chung nên có thể ntn cũng đc, có thể hiểu là 3000 ha dịch vụ này là khách sạn, nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại v.v... phục vụ chi sân bay, vì nếu làm cái sân bay mới theo chuẩn thì chắc chắn mấy cái này sẽ có, ko có rớt ra ngoài cho mấy ông lượm đâu, mà nếu ở đây có đủ thì ai mà dại gì đi vào sân bay ghé mấy cái nhà xung quanh gần cổng mua sắm, ăn uống v.v.. làm gì rồi leo lên xe đi vào sân bay. Bác qua Hk đi, sân bay đó chưa đc 5000 ha mà trong đó đầy đủ, mua sắm ăn uống ko thiếu gì, từ bên ngoài cho đến khu check in cách ly đầy đủ, mấy hầm luôn, chỉ sợ lúc lên máy bay ko còn tiền đi taxi về nhà. Trong 3000 ha đất dịch vụ mà chỉ cần lấy 30 ha làm trung tâm thương mại, khách sạn, ăn chơi nhảy nhót thôi cũng ngập mặt, sợ ko có tiền để chơi lun chứ nói gì mà ra ngoài sân bay. Thứ bảy cn nguoi ta đi cao toc LT DG chủ yếu là đi long khánh, vũng tàu, phan thiết, đi du lịch ngta cao tốc cho nhanh, ai mà muốn đi quốc lộ đâu. LT chậm vì ngân sách hết tiền thôi, có j lạ đâu, vừa rồi thông tin 19k tỏi nâng cấp TSN lên 45 triệu hành khách, tức là LT còn xa lắm. Vì LT thiết kế 100 triệu hành khách với 4 đương cất và hạ cánh, giao đoạn 1 là 2 đường vời 50 triệu, giờ TSN nâng cấp lên xấp xỉ 45 triệu chỉ 19k tỏi, cái nào rẻ hơn, mà tiền thì chắc chắn ko có để xây LT nên mới chọn p/a nâng cấp

Hi, tất nhiên ko phải là sale rồi. Làm gì mà phải thế. E chỉ thêm thông tin để ta cùng thảo luận thôi.
Vì đây là thớt bàn về Long Thành phải ko ?

Nếu muốn nói về sân bay LT thì có thời gian e nói bác nghe, đừng có cóp nhặt thông tin lại rồi cho là mình có hiểu biết nhé (cái gì mà 2000 ha rồi 3000 ha rồi bố trí gì trong đó, đừng đoán mò) bác đã đi được mấy sân bay trên thế giới rồi, đã đi xem ngoài phạm vi sân bay trong vòng 10 đến 20km họ làm những gì chưa. Thế giới hiện nay có khái niệm thành phố sân bay (airport city) nhé, lên internet mà search. Chính bọn Châu Âu đang phát triển khái niệm này.

E chỉ muốn nói về vị trí của Huyện Long Thành thôi, không chỉ là sân bay mà đây là trung tâm của phát triển kinh tế phía Nam. Chính vì quy hoạch sân bay quá lâu, thành quy hoạch treo làm lõm một vùng đất, mà làm chậm sự phát triển của địa phương này so với TP. Biên Hòa hay Mỹ Xuân, Tân Thành của Vũng Tàu.
Đương nhiên là có đường cao tốc thuận tiện thì người ta mới đi. Đường đi thuận lợi do quy hoạch đúng vị trí, đúng nhu cầu phát triển. Đường mà ko thuận tiện thì ai mà đi.

Sau này khi thêm đường cao tốc Bến Lức -Long Thành thì giao thương càng thuận tiện. Nhất là các hàng hóa nông sản ở các tỉnh bắc miền tây có thể xuất qua Cảng Cái Mép với cung đường rất ngắn so với hiện nay phài đi qua TP.HCM. Các khu công nghiệp ở Long Thành, Tân Thành rất cần lực lượng lao độ dồi dào của các tỉnh miền Tây.

Như vậy Long Thành phía Bắc có cao tốc Long Thành- Dầu Giây, phía Nam có Bến lức Long Thành. Trục chính là quốc lộ 51, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu thì về quy hoạch là hết sức thuận lợi phải ko bác.
 
Hạng D
9/8/13
1.294
1.569
113
Hi, tất nhiên ko phải là sale rồi. Làm gì mà phải thế. E chỉ thêm thông tin để ta cùng thảo luận thôi.
Vì đây là thớt bàn về Long Thành phải ko ?

Nếu muốn nói về sân bay LT thì có thời gian e nói bác nghe, đừng có cóp nhặt thông tin lại rồi cho là mình có hiểu biết nhé (cái gì mà 2000 ha rồi 3000 ha rồi bố trí gì trong đó, đừng đoán mò) bác đã đi được mấy sân bay trên thế giới rồi, đã đi xem ngoài phạm vi sân bay trong vòng 10 đến 20km họ làm những gì chưa. Thế giới hiện nay có khái niệm thành phố sân bay (airport city) nhé, lên internet mà search. Chính bọn Châu Âu đang phát triển khái niệm này.

E chỉ muốn nói về vị trí của Huyện Long Thành thôi, không chỉ là sân bay mà đây là trung tâm của phát triển kinh tế phía Nam. Chính vì quy hoạch sân bay quá lâu, thành quy hoạch treo làm lõm một vùng đất, mà làm chậm sự phát triển của địa phương này so với TP. Biên Hòa hay Mỹ Xuân, Tân Thành của Vũng Tàu.
Đương nhiên là có đường cao tốc thuận tiện thì người ta mới đi. Đường đi thuận lợi do quy hoạch đúng vị trí, đúng nhu cầu phát triển. Đường mà ko thuận tiện thì ai mà đi.

Sau này khi thêm đường cao tốc Bến Lức -Long Thành thì giao thương càng thuận tiện. Nhất là các hàng hóa nông sản ở các tỉnh bắc miền tây có thể xuất qua Cảng Cái Mép với cung đường rất ngắn so với hiện nay phài đi qua TP.HCM. Các khu công nghiệp ở Long Thành, Tân Thành rất cần lực lượng lao độ dồi dào của các tỉnh miền Tây.

Như vậy Long Thành phía Bắc có cao tốc Long Thành- Dầu Giây, phía Nam có Bến lức Long Thành. Trục chính là quốc lộ 51, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu thì về quy hoạch là hết sức thuận lợi phải ko bác.
Ko đi nhiều bằng bác, nhưng cái Lt này em đi từ năm 2011, san bay Hk thì đi đc 2 lan 2008 và 2010, xe máy có, oto có, các trục đường chính 769, đường đất 25b ngay ngã 3 nhơn trạch có 1 đường đi vào cột mốc sb, suối son v.v... tháng nào cũng đi ít nhat 1 lan bằng xe máy vì em làm sales đất sb thời điểm đó, em ko đoán mò, nếu là sales thì đọc kỹ thông tin chi tiết về quy hoạch 5000 ha sân bay dùm để tư vấn khách (trong đó bao nhiêu là lõi, bao nhiêu là dịch vụ, thông tin này đc ký từ thời ông NTD là phó TT), nếu là dân đầu tư thì cũng nên tìm hiểu kỹ trong 5000 ha đó nó có gì để cân nhắc đầu tư. Còn cac đg cao tốc bác nói năm 2011 em đã đc traning rồi, tới giờ ngoài LT DG đưa vào sử dụng, bến lức Lt đang rục rịch, BH VT và đường sằt BH VT (bác quên nói cái này phải ko) còn nằm trong tủ kìa. Xin lỗi bác, nếu bác là sales thì thông tin về khu này bác còn nắm chưa vững, chỉ biết các trục đường chính, còn nếu là dân đầu tư thì thấy bác hơi gà (xin lỗi tại tui cảm nhận vậy). Khu vực này xung quanh gân sân bay đất dự án bao la, nội khu tái định cư Lộc An Bình Sơn cũng ê hề nền (thời điểm 2011 có dự án tái định cư này, giờ ko biết làm chưa), sát sân bay, đường nhựa, còn đất dân bao vây. Nếu ai thích mạo hiểm thì chơi cái này, rẻ vì khu vực này đất ê hề. Đợi cái sân bay TSN sau khi bỏ 19k tỏi nâng cấp với công suất 45 triệu khách quá tải hãy nghĩ tới LT với điều kiện lúc đó kinh tế khá hơn, nợ công giảm.
 
Hạng B1
10/6/16
50
147
33
48
Ko đi nhiều bằng bác, nhưng cái Lt này em đi từ năm 2011, san bay Hk thì đi đc 2 lan 2008 và 2010, xe máy có, oto có, các trục đường chính 769, đường đất 25b ngay ngã 3 nhơn trạch có 1 đường đi vào cột mốc sb, suối son v.v... tháng nào cũng đi ít nhat 1 lan bằng xe máy vì em làm sales đất sb thời điểm đó, em ko đoán mò, nếu là sales thì đọc kỹ thông tin chi tiết về quy hoạch 5000 ha sân bay dùm để tư vấn khách (trong đó bao nhiêu là lõi, bao nhiêu là dịch vụ, thông tin này đc ký từ thời ông NTD là phó TT), nếu là dân đầu tư thì cũng nên tìm hiểu kỹ trong 5000 ha đó nó có gì để cân nhắc đầu tư. Còn cac đg cao tốc bác nói năm 2011 em đã đc traning rồi, tới giờ ngoài LT DG đưa vào sử dụng, bến lức Lt đang rục rịch, BH VT và đường sằt BH VT (bác quên nói cái này phải ko) còn nằm trong tủ kìa. Xin lỗi bác, nếu bác là sales thì thông tin về khu này bác còn nắm chưa vững, chỉ biết các trục đường chính, còn nếu là dân đầu tư thì thấy bác hơi gà (xin lỗi tại tui cảm nhận vậy). Khu vực này xung quanh gân sân bay đất dự án bao la, nội khu tái định cư Lộc An Bình Sơn cũng ê hề nền (thời điểm 2011 có dự án tái định cư này, giờ ko biết làm chưa), sát sân bay, đường nhựa, còn đất dân bao vây. Nếu ai thích mạo hiểm thì chơi cái này, rẻ vì khu vực này đất ê hề. Đợi cái sân bay TSN sau khi bỏ 19k tỏi nâng cấp với công suất 45 triệu khách quá tải hãy nghĩ tới LT với điều kiện lúc đó kinh tế khá hơn, nợ công giảm.

Hihi, vậy ra ngày trước bác là sales à. Em thì ko có cái diễm phúc đó. Vì từ năm 2001 em phải đến sân bay HongKong để xem nó quy hoạch sao rồi rồi, trước vụ dịch bệnh SARS, chậm chút thì ko về được. Còn sân bay BangKok (Suvanarbumi) thì tận mắt xem bọn Thái làm nền đường băng đầu tiên, cỡ năm 2004 nhé.

Các bạn Sale thì em biết còn tư vấn cho khách hàng mua đất phân nền sân bay Long Thành mà đất nằm ngay gần đầu đường băng cơ mà.

Nói vậy thôi, đương nhiên biết 10 thì lên đây chỉ nói 2-3 , cái gì cần thông tin để anh em thảo luận thì nói. Ba cái quy hoạch Đồng Nai , khu vực Long Thành thì đầy ra, chịu khó thì tìm được thôi. Đồng Nai họ cũng công khai quy hoạch, chứ không như SG đâu. E thì chỉ nói những dự án khả thi triển khai, còn cái đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu hiện nay nó đã cập nhật vào bản đồ địa chính của Tài nguyên Môi trường. Dân sống khu vực này đều biết. E biết nó chẳng khả thi nên ko nói, bác lại nghỉ em không biết ah.

E cũng chỉ đưa ra quan điểm là nếu đầu tư thì nên chọn khu vực gần quốc lộ 51, không nên vào sâu quá sâu để tránh rủi ro. Còn khu Bình Sơn thì chỉ có cái sale mời khách thôi. Chứ e là không thèm nghĩ tới đó đâu.
 
Hạng D
5/5/07
1.358
15.158
113
Bác nào nói NB đường cụt là ko đúng rồi.
Nó nằm trên trục đường đi Việt Trì, Phú Thọ, Tuyên Quang, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái....
Quanh đó là các khu công nghiệp lớn của Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Bắc Ninh.
Tiện đường đi cửa khẩu Lạng Sơn
Dân chỉ hưởng duy nhất là tiếng máy bay gầm khi lên xuống
 
Hạng D
9/8/13
1.294
1.569
113
Bác nào nói NB đường cụt là ko đúng rồi.
Nó nằm trên trục đường đi Việt Trì, Phú Thọ, Tuyên Quang, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái....
Quanh đó là các khu công nghiệp lớn của Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Bắc Ninh.
Tiện đường đi cửa khẩu Lạng Sơn
Dân chỉ hưởng duy nhất là tiếng máy bay gầm khi lên xuống
Nói chung toàn là đánh vào tâm lý của khách khi thấy TSN hiện nay sầm uất mà quên là nó nằm lọt thỏm trong cái thành phố tấc đất tấc vàng, nhà 2 bên đường Trường Sơn cho thuê cũng sống khỏe, có sales còn nói đường chính vài SB Long Thành sẽ là đường Trường Sơn 2 nữa đó. Thử cái TSN chặn hết các đường thông từ Trường Sơn đi các quận khác thử xem có đông vui như vậy ko? Tức là đường Trường Sơn chỉ dành cho khách đi vào sân bay và ra từ sân bay cũng chính đường đó, hiện lượng xe đi vào trường sơn nhưng ko vào sân bay mà qua các quận lân cận cho nhanh thì chiếm cũng kha khá.