Ơ khu này tuỳ xã mà bác. Bác ơ khu nào ah e định giá choNhà em hiện đang ở long thành, cách mặt đường lộ khoảng mấy trăm met. Giờ ba má em muốn bán, giờ bán ra chắc được hơn 4 tỷ, với tình này có nên bán không các bác.
Long Thành bị mang tiếng xấu từ đợt 2003 và 2014 khi nhà đầu tư đổ tiền vào rồi bị... ngậm sâm cầm hơi từ đó cho đến nay. Rồi báo đài TV vào cuộc càng làm hình ảnh Long Thành thêm xấu xí và ác cảm. Thêm nữa, đám Chủ đầu toi vô lương tâm xẻ đất rừng cao su rồi làm hạ tầng nhuôm nhoam bán vô tội vạ nơi đồng ko mông quạnh càng làm hình ảnh LT thêm ô uế (bên này xẻ nền bán, bên kia xây bức tường che nghĩa địa xã nằm từa lưa; hoặc có dự án năm kia xẻ lô bán mà gần hết nền đều dính tuyến cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu hoặc hạ tầng cây xanh khi cuối 2017 Tỉnh Đồng nai công bố điều chỉnh QH đến 2020 : rất nhiều nhà đầu tư mất trắng).Thì em cũng nói nhiều khi không thể giải thích được. Thôi cứ chạy theo dòng tiền, ở đâu tiền đến là ở đó nhà đầu tư có ăn vậy!
Nhưng thực sự giá đất LT ở những tuyến trọng yếu, giá vẫn đều đặn tăng âm thầm và một số khu vực hỏi mua mà họ ko thèm bán luôn mới kinh. chảnh cỡ đó đó !!!@@@
Chỉnh sửa cuối:
Long Thành bị mang tiếng xấu từ đợt 2003 và 2014 khi nhà đầu tư đổ tiền vào rồi bị... ngậm sâm cầm hơi từ đó cho đến nay. Rồi báo đài TV vào cuộc càng làm hình ảnh Long Thành thêm xấu xí và ác cảm. Thêm nữa, đám Chủ đầu toi vô lương tâm xẻ đất rừng cao su rồi làm hạ tầng nhuôm nhoam bán vô tội vạ nơi đồng ko mông quạnh càng làm hình ảnh LT thêm ô uế (bên này xẻ nền bán, bên kia xây bức tường che nghĩa địa xã nằm từa lưa; hoặc có dự án năm kia xẻ lô bán mà gần hết nền đều dính tuyến cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu: nhà đầu tư mất trắng).
Nhưng thực sự giá đất LT ở những tuyến trọng yếu, giá vẫn đều đặn tăng âm thầm và một số khu vực hỏi mua mà họ ko thèm bán luôn mới kinh. chảnh cỡ đó đó !!!@@@
Đúng là mỗi người mỗi khẩu vị.
Ai cũng như em thì chắc mấy bác làm dự án đói, trong khi mấy bác ấy kiếm tiền ầm ầm. Nhiều lúc nghĩ lại bản thân quá cứng nhắc trong đầu tư....bỏ cơ hội thấy tiếc! Không biết cuộc đời chúng ta, trải qua được bao nhiêu lần sốt đất như đợt vừa rồi để kiếm tiền. Trong khi thiên hạ nghe cứ nhân 3 nhân 4, mình thì lèo tèo mấy chục phần trăm là kịch trần.
Thực tế thì căn hộ và cả luôn nhà xây sẳn mức lời thấp hơn đất nền.Đúng là mỗi người mỗi khẩu vị.
Ai cũng như em thì chắc mấy bác làm dự án đói, trong khi mấy bác ấy kiếm tiền ầm ầm. Nhiều lúc nghĩ lại bản thân quá cứng nhắc trong đầu tư....bỏ cơ hội thấy tiếc! Không biết cuộc đời chúng ta, trải qua được bao nhiêu lần sốt đất như đợt vừa rồi để kiếm tiền. Trong khi thiên hạ nghe cứ nhân 3 nhân 4, mình thì lèo tèo mấy chục phần trăm là kịch trần.
Nhưng quan trọng là sở trường của mỗi người.
Theo cá nhân tui thì đất tỉnh nguy cơ hơn đất sài thành nếu như bomg bóng xảy ra.
Vì dầu sao đi nữa sào thành cũng là nơi hội tụ người tứ phương dồn về...nếu có bong bóng thì cũng dể thoát hàng hơn.
Còn tỉnh nếu như bong bóng xuất hiện thì sẽ rớt giá khủng hơn, thời gian phục hồi cũng chậm hơn sài thành...
Đất tỉnh thì phải chơi mặt tiền đường lộ giới lớn khoanh vùng nằm liền kề khu dân cư đông đúc và các khu CN lớn đã và đang mở rộng với giá mua mềm ( dưói 12-15 tr/m2) thì cơ bản an toàn (lên DONALIS 1.6 soi thêm quy hoạch nữa cho chắc). . Thêm các yếu tố tạo sóng mạnh trong ngắn và trung hạn (như khu CN sắp đi vào hoạt động, đường sắp mở rộng, trung tâm hành chính tỉnh sắp dời về, trung tâm TM lớn sắp khai trương...) thì độ an toàn càng cao.Thực tế thì căn hộ và cả luôn nhà xây sẳn mức lời thấp hơn đất nền.
Nhưng quan trọng là sở trường của mỗi người.
Theo cá nhân tui thì đất tỉnh nguy cơ hơn đất sài thành nếu như bomg bóng xảy ra.
Vì dầu sao đi nữa sào thành cũng là nơi hội tụ người tứ phương dồn về...nếu có bong bóng thì cũng dể thoát hàng hơn.
Còn tỉnh nếu như bong bóng xuất hiện thì sẽ rớt giá khủng hơn, thời gian phục hồi cũng chậm hơn sài thành...
Mn cứ nghĩ đi: dưới 15 tr/m2 giờ chui vào hóc bà tó xa lơ xa lắc ở SG thì ra mặt tiền lộ lớn (20-30 m) ở tỉnh với tiêu chí như trên cho khoản đầu tư trung hạn (3-5 năm) ko phải là giải pháp tồi.
Chống chỉ định mua nền dưói 6 tr /m2 mà nằm giữa rừng cao su đi vào sâu thăm thẳm ko biết đường ra là đường nào!!!@@@
Chỉnh sửa cuối:
Bác phân tích đúng. Tại sao thím Minh Soài Him lam làm cái sân golf trong Tân Sơn nhất để thiên hạ chửi??? đó là chiêu cáo gửi nhờ cái chân mà ai cũng thấy .....Theo ý kiến cá nhân của em, nếu bác có nguồn tiền nhàn dỗi và tầm nhìn trung hạn khoảng 5 năm thì đầu tư vào khu vực Long Thành không phải là phương án tồi. Tất nhiên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan đến BĐS, ở đây em chỉ xin đưa ra vài ý kiến cá nhân về khả năng bao lâu nữa sẽ xây dựng sân bay Long Thành.
- Đầu tiên là hạ tầng hàng không ở TSN đã quá tải. Quá tải ở trên không, ở đường băng, các dịch vụ mặt đất và cơ sở hạ tầng giao thông khu vực sung quanh sân bay. Hiện nay đang có dự án mở rộng sân bay TSN nhưng nó chỉ giải quyết được các vấn đề liên quan đến dịch vụ mặt đất.
- Các dự án giảm kẹt xe sung quanh sân bay chỉ như muối bỏ bể. Cùng với sức hút của kinh tế thành phố, hành khách hàng không ngày càng tăng cao, dân nhập cư vào các khu vực sung quanh ngày càng nhiều và sử dụng chung hạ tầng giao thông ra vào sân bay thì nó sẽ nhanh chóng kẹt xe lại thôi.
- Trong vòng 5 năm tới, ước tính chỉ riêng vấn đề kẹt xe ở khu vực quanh sân bay cũng sẽ làm thiệt hại nền kinh tế khoảng 3 tỷ usd. Như vậy cứ mỗi 2,3 năm chúng ta sẽ mất đi sấp sỉ một cái sân bay Long Thành. Bàn cân lợi ích sẽ được tính đến.
- Trên thế giới, rất hiếm có thành phố nào mà sân bay lọt thỏm trong lòng thành phố. Theo thông kê thì 90% các vụ tai nạn máy bay liên quan đến vấn đề cất/hạ cánh. Rất may ở TSN chưa xảy ra vụ nào, nhưng ko có gì đảm bảo nó sẽ ko xảy ra trong tương lai. Chỉ cần một vụ xảy ra thì áp lực dịch chuyển sân bay ra ngoài vùng ngoại ô sẽ bùng phát.
- Khi nhắc đến việc xây dựng sân bay Long Thành, vấn đề đầu tiên được đề cập là tiền đâu để xây. Nếu dùng tiền chủ yếu từ ngân sách thì quả thực rất khó. Nhưng nếu huy động từ nguồn vốn xã hội hóa thì không phải là quá khó. Chỉ là vấn đề chia sẻ lợi ích giữa nhà nước và tư nhân. Phần chia sẻ cho tư nhân đủ lớn để hấp dẫn các doanh nghiệp thì sẽ có nhiều đại gia nhảy vào. Trong vòng 5 năm tới, quy mô nền kinh tế sẽ lớn hơn bây giờ nhiều, nguồn lực từ xã hội cũng lớn hơn bây giờ nhiều.
- Trong vòng 10 năm, 20 năm tới nếu sân bay Lòng Thành đã được xây dựng xong và đi vào hoạt động ổn định thì khả năng sân bay TSN bị xóa sổ là hoàn toàn có thể bởi lợi ích của việc sử dụng nó sẽ nhỏ hơn rất nhiều so với lợi ích của việc khai thác thương mại trên vùng đất rộng lớn của sân bay hiện nay. Nó như một mỏ vàng mênh mông giữa lòng thành phố.
Chết ko mang dc tiền ,chức qua bên kia ,chỉ mang theo dc tội ,công,kiến thức hóa ra kinh nghiệm. Lừa dù nhỏ để kiếm tiền thì đương nhiên tội m mang mà tiền con ,dâu, rể,cháu hưởng
.
Lúc chết mấy ai dc 1 ,2 ng thương thật sự cho cái công LỪA,PHẢN ,khổ ,nhục,cay ,đắng đâu .Điều nhiều ng dc là nhiều ng ghét ,khinh,qua cầu rút ván ,ăn cháo đá bát.Tất cả chỉ vì ít đọc sách hay,bị tiền nó ám ,sai khiến mà ko hề biết
Ng từng trải sẽ biết cân = thôi
Nhiều ng tiền ,chức ,tuổi đều nhiều nếu có đội mồ sống dậy chắc tức chết lại cả 1000 lần . Hoặc họ đang ko siêu thoát dc vì chứng kiến tài sản xương máu ( nguồn gốc tốt ,xấu ,hay cả 2 ) của m bị
- Con cháu xài ,bao mấy hạng ng xấu gần sạch .
- Rơi vào tay dâu ,rể mà nó ko ưa m hay tệ hơn là vào tay đối thủ hay ng m ghét qua hôn nhân hay lừa ,....
-Cháu ngoại ,nội mà nó ko ưa m, ko thương m hay tệ hơn là vào tay đối thủ hay ng m ghét qua hôn nhân hay lừa ,....
-Hay vợ ,chồng của m.......
-Hay bạn,ACE ,họ hàng ,cả thầy cô ..........mà họ ko ưa m, ko thương m
Người giàu cũng có nỗi khổ riêng họ ,đừng ngưỡng mộ,ghét ,ghen tị ,học theo ,...1 cách hơn mức bình thường
Lúc chết mấy ai dc 1 ,2 ng thương thật sự cho cái công LỪA,PHẢN ,khổ ,nhục,cay ,đắng đâu .Điều nhiều ng dc là nhiều ng ghét ,khinh,qua cầu rút ván ,ăn cháo đá bát.Tất cả chỉ vì ít đọc sách hay,bị tiền nó ám ,sai khiến mà ko hề biết
Ng từng trải sẽ biết cân = thôi
Nhiều ng tiền ,chức ,tuổi đều nhiều nếu có đội mồ sống dậy chắc tức chết lại cả 1000 lần . Hoặc họ đang ko siêu thoát dc vì chứng kiến tài sản xương máu ( nguồn gốc tốt ,xấu ,hay cả 2 ) của m bị
- Con cháu xài ,bao mấy hạng ng xấu gần sạch .
- Rơi vào tay dâu ,rể mà nó ko ưa m hay tệ hơn là vào tay đối thủ hay ng m ghét qua hôn nhân hay lừa ,....
-Cháu ngoại ,nội mà nó ko ưa m, ko thương m hay tệ hơn là vào tay đối thủ hay ng m ghét qua hôn nhân hay lừa ,....
-Hay vợ ,chồng của m.......
-Hay bạn,ACE ,họ hàng ,cả thầy cô ..........mà họ ko ưa m, ko thương m
Người giàu cũng có nỗi khổ riêng họ ,đừng ngưỡng mộ,ghét ,ghen tị ,học theo ,...1 cách hơn mức bình thường
Nịnh ng khác để dựa dẫm đã xấu hổ rồi mà ăn cháo đá bát thì hèn .Cũng thương ng dc nịnh bị thành trò cười vì ng dưới tay mặt ,lòng trái nhau như truyện ông vua ở truồng .
Nhưng thường kẻ nịnh hay bị vắt chanh bỏ vỏ vì SẾP tuổi lớn, khôn hơn trẻ
Nhưng thường kẻ nịnh hay bị vắt chanh bỏ vỏ vì SẾP tuổi lớn, khôn hơn trẻ
1. Sân bay là cái cớ đểQuan tâm vì có KCN,đô thị chứ sân bay thì dịch vụ khép kín => mở dịch vụ ăn theo sân bay giốn như lên SAO HỎA mở đón đầu nhân loại di cư lên đó
Xứ VN thì bánh vẽ vô đối.Trước 75 có nhưng ít hơn
Tuần Châu hết xạo CỦ CHI để xả xong qua xạo vùng khác kề
- Hạ tầng xung quanh được tập trung xây dựng (đường xá, cầu cống)
- Một số công trình mọc lên ké theo như; đô thị sân bay, tòa nhà quốc hội phía Nam (quy hoạch tại xã Long Đức), khu Logistics, các trường đại học ( tại khu vực Long Đức, Lộc An)
Từ đó tạo sóng đẩy giá đất lên khi Lễ động thổ sân bay diễn ra (kế hoạch là gần 2 năm nữa...còn thực tế thì chưa chắc)
2. Đồng Nai là vị trí trung tâm của các tuyến giao thông kết nối kinh tế Vùng trọng điểm phía Nam giữa cảng hàng không (Long Thành) và cảng biển quốc tế ( Thị Vải- Cái Mép) với các tuyến giao thông khá đa đạng như:
- Cao tốc Long thành Dầu Giây
- Cao tốc Biên Hòa Vủng Tàu
- Đường sắt Biên Hòa Vũng Tàu
- Dường sắt Thủ thiêm -sân bay LT
- Cao tốc Bến Lức Long Thành
- Tuyến vành đai 4 (mé Đông Sân bay hướng Cẩm Mỹ kết nối Bình Dương Tây Ninh, Long Khánh)
3. Đồng Nai hiện có 31 khu CN với những khu khá thành công như ; Khu cn Armata Long thành (đã được duyệt mở rộng lên thêm hơn 2.559 ha ôm trọn 2 bên mép cao tốc LT-DG từ sông Đồng Nai ra tới gần giao lộ QL 51 và cao tốc); Khu CN Long Đức do Nhật đầu tư (giai đoạn 1 là 280 ha rất thành công; đang mở rộng giai đoạn 2 thêm 300 ha liền kề nằm sát xã Lộc An và Khu quy hoạch VP Quốc hội Phía Nam); Khu CN Lộc An- Bình Sơn (gần 500 ha trên tuyến DT 769 đi vào sân bay LT)
Như vậy: sân bay là cái cớ để tạo sóng (kích giá đất thông qua nguồn vốn nhà nc và doanh nghiệp đổ tiền vào làm hạ tầng); còn nguồn thu là các khu CN (phục vụ hàng trăm ngàn công nhân). Nên đầu tư đón đầu tất cả các yếu tố trên (với đk giá mềm trên dưới 10-15 tr/m2) thì mua gần các Khu CN, cách sân bay chừng 5-8 km là ổn (ko có sóng này sẽ có sóng kia tác động đẩy giá đất lên trong tương lai)
Chỉnh sửa cuối: