Tập Lái
21/8/18
0
3
43
Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong khi nguồn cung còn hạn chế, nhà phố thương mại (shophouse) đang là kênh hấp dẫn của giới đầu tư trong những năm trở lại đây.

Shophouse vốn là mô hình khá phổ biến trên thế giới, đặc biệt là tại nhiều quốc gia phát triển tại châu Á như Singapore (dãy phố mua sắm Geylang), Malaysia (shophouse ở Penang, Malacca). Tại Việt Nam những năm gần đây, shophouse cũng nhanh chóng tạo nên xu hướng đầu tư mạnh mẽ. "Nhà phố là mô hình khá quen thuộc với Việt Nam, do gắn liền với thói quen tiêu dùng và mức độ thuận tiện trên các tuyến phố. Nhà phố vừa có thể sử dụng để ở và vừa có không gian kinh doanh. Trong các dự án khu đô thị, phân khúc shophouses đang là một loại sản phẩm mới có sức hút với nhà đầu tư"

Đầu tiên phải kể đến độ khan hiếm và cả tính thương mại khá hấp dẫn của dòng sản phẩm nhà phố hiện nay. Có thể nói trên thị trường BĐS 2018, số dự án nhà phố thương mại hiện nay vô cùng ít ỏi. Trong khi đó nhu cầu sở hữu nhà phố thương mại thì ngày càng một tăng cao không chỉ tại thành phố HCM mà còn lan rộng trên quy mô cả nước.

Điển hình là các dự án nhà phố thương mại như City Land Gò Vấp, Lake View , The Pegasuite đều ghi nhận mức tăng giá 50-80% chỉ trong vòng 2-3 năm. Trong đó phải kể đến Pegasuite – miếng bánh béo bở ít ai ngờ tới

Kể từ ngày mở bán chính thức vào cuối quý I 2016 với mức giá khởi điểm giao động trong khoảng 6,9 tỷ - 8,3 tỷ, cho đến nay giá bán ra khu nhà phố thuộc dự án phức hợp Pegasuite đã tăng lên đến hơn 80% (11 – 14 tỷ VNĐ). Bởi tại thời điểm đó, hiện trạng con đường Tạ Quang Bửu vẫn còn khá nhếch nhác. Thậm chí cho đến nay, hạ tầng đoạn đường Tạ Quang Bửu trước mặt Pegasuite vẫn còn chưa được hoàn thiện.

Trong bối cảnh nguồn cung sản phẩm dạng nhà phố thương mại ngày càng khan hiếm, không thể đáp ứng đủ nhu cầu ngày càng tăng cao như hiện nay, dự án NBB Garden - City Gate 3 được xem như là cơ hội đầu tư tiềm năng nhất hiện nay.

Trong bối cảnh nguồn cung sản phẩm dạng nhà phố thương mại ngày càng khan hiếm, không thể đáp ứng đủ nhu cầu ngày càng tăng cao, dự án NBB Garden - City Gate 3 của CĐT 577 được xem như là cơ hội đầu tư tiềm năng nhất hiện nay nhờ sở hữu những đặc điểm nổi bật sau:

- Ngay trung tâm phường 16, Quận 8 – Quỹ đất cuối cùng gần trung tâm TP.HCM

- Nằm giữa 3 trục đường lớn: Võ Văn Kiệt, QL1A, Nguyễn Văn Linh - Trung tâm giao thương kinh tế khu vực Tây Nam TP.HCM

- Nằm trong khu đô thị xanh – ven sông sang trọng bậc nhất khu vực

- Thương hiệu City Gate đã được chứng thực về tính thanh khoản cao từ các dự án đã và đang triển khai.

Nhờ vào các tiêu điểm trên, tiềm năng tăng giá của nhà phố thương mại NBB Garden – City Gate 3 là điều có thể được dự đoán trước.

Hiện em đang triển khai bán Block nhà phố "Độc quyền" MT đường Hòa Lục với mức giá và chiết khấu hấp dẫn. Bác nào quan tâm đầu tư hoặc có nhu cầu trao đổi thông tin liên hệ em nhé.
Có nên đầu tư Nhà Phố Thương Mại ( Shophouse) vào thời điểm này?
Có nên đầu tư Nhà Phố Thương Mại ( Shophouse) vào thời điểm này?
Có nên đầu tư Nhà Phố Thương Mại ( Shophouse) vào thời điểm này?
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
26/9/09
1.940
5.979
113
shop house
hàng nội bộ
chênh nội bộ :D
1 căn duy nhất ở jamila Khang Điền
view hồ bợi , nội khu
bác nào quan tâm inb em nhé
Có nên đầu tư Nhà Phố Thương Mại ( Shophouse) vào thời điểm này?
 
  • Like
Reactions: MrShaki