Em thì thật sự là có động cơ (gầm cao hơn sedan, giá rẻ hơn SUV) và thêm động thủ (ngoài chở người còn chở thêm cả tấn hàng). Nói chung với tầm 700 trẹo thì không đòi hỏi hơn.
giá là 1 trong các yếu tố nữa bác ơi;bán tải được mỗi cái gầm cao, vẫn 5 chỗ ngồi. Sao không lên dạng như Everest, pajero sport cũ, vừa rộng rãi, máy dầu, gầm cao, 7 chỗ đích thực, tiện đủ đường. ( em cũng ko có động cơ gì nhé)
nếu tiền không thành vấn đề hoặc giá xe như ở mẽo (em không có động cơ gì nhé) thì em sẽ mua vài chiếc và dùng đúng xe cho từng trường hợp....
- Đi đường trường khỏe ??! kakaka lầm to nhan bác.. băng sau ngồi khó chịu lắm.. ko ngữa ra dc đâu.. từ sg lên đà lạt thì lừ dừ lunCùng tâm trạng.
Em cũng muốn lên bán tải vì:
- Cao ráo, không ngại ổ gà, ngập nước
- Tiết kiệm do chạy dầu
- Đi đường trường khoẻ, đi đêm đỡ chói mắt
- Phí trước bạ thấp (2%), tổng chi phí chấp nhận được (~600tr)
Nhưng vì hai vấn đề sau nên còn lăn tăn:
- Không biết làm gì với thùng hàng
- Chiều dài 5m không để vừa nhà xe![]()
ý kiến của 1 anh đi phượt bằng BT50 ):
Lúc trước em cũng vướng cái lăn tăn của bác nên cuối cùng quyết định mua xe bán tảiCùng tâm trạng.
Em cũng muốn lên bán tải vì:
- Cao ráo, không ngại ổ gà, ngập nước
- Tiết kiệm do chạy dầu
- Đi đường trường khoẻ, đi đêm đỡ chói mắt
- Phí trước bạ thấp (2%), tổng chi phí chấp nhận được (~600tr)
Nhưng vì hai vấn đề sau nên còn lăn tăn:
- Không biết làm gì với thùng hàng
- Chiều dài 5m không để vừa nhà xe![]()
cho công ty.
chính vì giá nên em mới tư vấn là xe cũ. Everest 2010 tầm khoảng 600 vẫn còn ngon lắmgiá là 1 trong các yếu tố nữa bác ơi;
nếu tiền không thành vấn đề hoặc giá xe như ở mẽo (em không có động cơ gì nhé) thì em sẽ mua vài chiếc và dùng đúng xe cho từng trường hợp....
những lợi ích khi đi xe bán tải SO VỚI SEDAN CÙNG TẦM TIỀN!
- Máy khỏe hơn sedan, xác nặng hơn, khung gầm chắc chắn hơn, cao ráo hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn (giá dầu rẻ hơn xăng)
- Nội thất rộng rãi hơn, tầm nhìn tốt hơn, đều 5 chỗ nhưng thêm đc gần tấn hàng.
- Cày đc hầu hết các loại địa hình, từ bùn lầy cho đến đèo dốc cát trượt, không quan tâm địa điểm mà mình sắp tới đường xấu hay tốt. Phang tất tần tật!
- Giá rẻ hơn về chi phí đăng kí (2% trước bạ và 150k biển số!)
- Xe nhập nguyên chiếc Thái Lan so với hầu hết xe lắp trong nước!
- Không bị cấm đường cấm giờ gì hết trong nội ô. Chạy 2 lane thoải mái!
.... những cái thua theo em thấy:
- Cồng kềnh khi di chuyển trong phố, cực nhất lúc quay đầu, nếu bản số tự động thì không có j mệt.
- 1 số xe sẽ bị hôi dầu, ù.
- Chưa đc sang chảnh so với sedan đẹp mã
- Biển số: A và C? Các anh có ăn đc hay không 2 chữ cái đó? Xin lỗi có nhiều người còn chả nhớ cái biển số bao nhiêu. Đc chữ A để đóng thêm 8% trước bạ và 11 triệu biển số cho mấy thánh????
Những gì em trải nghiệm đc chút chút, gạch đá em xin nhận.
- Máy khỏe hơn sedan, xác nặng hơn, khung gầm chắc chắn hơn, cao ráo hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn (giá dầu rẻ hơn xăng)
- Nội thất rộng rãi hơn, tầm nhìn tốt hơn, đều 5 chỗ nhưng thêm đc gần tấn hàng.
- Cày đc hầu hết các loại địa hình, từ bùn lầy cho đến đèo dốc cát trượt, không quan tâm địa điểm mà mình sắp tới đường xấu hay tốt. Phang tất tần tật!
- Giá rẻ hơn về chi phí đăng kí (2% trước bạ và 150k biển số!)
- Xe nhập nguyên chiếc Thái Lan so với hầu hết xe lắp trong nước!
- Không bị cấm đường cấm giờ gì hết trong nội ô. Chạy 2 lane thoải mái!
.... những cái thua theo em thấy:
- Cồng kềnh khi di chuyển trong phố, cực nhất lúc quay đầu, nếu bản số tự động thì không có j mệt.
- 1 số xe sẽ bị hôi dầu, ù.
- Chưa đc sang chảnh so với sedan đẹp mã
- Biển số: A và C? Các anh có ăn đc hay không 2 chữ cái đó? Xin lỗi có nhiều người còn chả nhớ cái biển số bao nhiêu. Đc chữ A để đóng thêm 8% trước bạ và 11 triệu biển số cho mấy thánh????
Những gì em trải nghiệm đc chút chút, gạch đá em xin nhận.
lúc nào cấm vậy bác !?Còn vụ bán tải là biển C, biển xe tải thì sao các bác ? lúc này đi được, lúc khác lại cấm đi ?
hai cái này .... khó chịu lắm à
Cùng tâm trạng.
Em cũng muốn lên bán tải vì:
- Cao ráo, không ngại ổ gà, ngập nước
- Tiết kiệm do chạy dầu
- Đi đường trường khoẻ, đi đêm đỡ chói mắt
- Phí trước bạ thấp (2%), tổng chi phí chấp nhận được (~600tr)
Nhưng vì hai vấn đề sau nên còn lăn tăn:
- Không biết làm gì với thùng hàng
- Chiều dài 5m không để vừa nhà xe![]()
Không có ĐỘNG CƠ thì bác chạy bằng gì?Chào các bác,
Em đang phân vân không biết thế nào. Sau 1 chuyến lên rừng với các bác bán tải và được khích lệ.
Em muốn ra đi con Sedan (civic2008 1.8AT) để lên con bán tải Ranger Ulktrack. Nhưng không biết có khả thi không, vì em thấy nếu đi trong TP thì Sedan van hay hơn.
Các bác cho em vài lời bình phẩm nhé. Em không có ĐỘNG CƠ gì khi đăng bài đâu.
Thanks
Đùa thôi, chỉ có bác mới biết mình cần gì! bác nghe anh em CNL tư vấn 1 hồi về bán xe đi bộ thì ai chịu trách nhiệm?