Hạng F
3/10/15
9.734
11.967
113
Người ko thích Bim, ko thích mạo hiểm, ko thích xe Đực cũ thì sẽ can bác.
Người thích Bim, thích mạo hiểm, thích xe chắc chắn an toàn thì sẽ xúi bác.
Nếu bác chấp nhận chịu khó chăm, tần suất ghé gara nhiều, chi phí bảo dưỡng lớn (20-40tr/năm) thì chơi thôi bác. Đổi lại bác sẽ có xe thương hiệu tốt, đằm chắc, an toàn, cầu sau, hs 8 cấp ... Kinh nghiệm 4 năm mình đi W204 2012 là vậy.
Xe bác trunghq119 là C250 CGI hay V6 vậy?
Em đang tính mua 1 chiếc W204 mà phân vân giữa máy CGI và V6 quá.
Tự nhiên yêu dòng này nên mua thôi.
 
Hạng D
8/4/12
2.335
7.312
113
Xe bác trunghq119 là C250 CGI hay V6 vậy?
Em đang tính mua 1 chiếc W204 mà phân vân giữa máy CGI và V6 quá.
Tự nhiên yêu dòng này nên mua thôi.
E đi I4 CGI bác ạ. Ngày trước em cũng lăn tăn như bác, mà hồi đó chưa biết nhiều thông tin nên chơi CGI cho tiết kiệm, với cả ngày đó giá 2 dòng còn chênh lệch nhiều, sau này mới thấy V6 ngon hơn. Giờ chơi thì cứ V6 mà chơi thôi bác, máy bốc, nổ êm lin rin luôn, xăng cộ thì cũng chẳng hơn I4 là bao.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
9.734
11.967
113
E đi I4 CGI bác ạ. Ngày trước em cũng lăn tăn như bác, mà hồi đó chưa biết nhiều thông tin nên chơi CGI cho tiết kiệm, với cả ngày đó giá 2 dòng còn chênh lệch nhiều, sau này mới thấy V6 ngon hơn. Giờ chơi thì cứ V6 mà chơi thôi bác, máy bốc, nổ êm lin rin luôn, xăng cộ thì cũng chẳng hơn I4 là bao.
Cảm ơn bác, phán rất công tâm, chứ ko vì bênh gà nhà CGI mà dìm V6.
Cảm ơn bác, trước em cũng nghĩ máy V6 hút khí tự nhiên thì hao xăng quá, tuy là thấy nó khá hợp cho mấy xe sedan tốc độ.
Máy CGI nghe hay hay, hồi đó lúc chạy ngoài đường mà thấy mấy chiếc C250 hay E250 là khoái cái chữ CGI lắm.
Lạ lùng là E200, E300 thì không có CGI !!!
E300 với C300 thì thôi V6 có thể thông cảm, nhưng E200 với C200 thì máy I4 liên quan quái gì nhỉ
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
11.501
21.747
113
Pháp
Bạn có thể trở thành kĩ sư nếu mua xe Bim củ... lo lắng làm gì!
Dể thành kỹ sưtrong vài nốt nhạc .... nếu dùng xe Đức với tư duy âu châu ...không phải tư duy xe 2B hư nào thay đó
Cảm ơn bác, phán rất công tâm, chứ ko vì bênh gà nhà CGI mà dìm V6.
Cảm ơn bác, trước em cũng nghĩ máy V6 hút khí tự nhiên thì hao xăng quá, tuy là thấy nó khá hợp cho mấy xe sedan tốc độ.
Máy CGI nghe hay hay, hồi đó lúc chạy ngoài đường mà thấy mấy chiếc C250 hay E250 là khoái cái chữ CGI lắm.
Lạ lùng là E200, E300 thì không có CGI !!!
E300 với C300 thì thôi V6 có thể thông cảm, nhưng E200 với C200 thì máy I4 liên quan quái gì nhỉ
V6 là OK vì máy chính của BMW đã là V6 rồi .... đừng mê mấy cái V3 V4 .... dể chết lắm. em từng dùng 525i do đó em biết.

Tóm lại về bài nầy, có thể chơi xe cũ BMW nếu thích, dọc máy, phá máy, chịu tìm hiễu và dùng suy nghĩ kỹ thuật 4B của EU không phải là 2B kiểu á châu mà trị được nó khi mang bệnh...

Tin hay không thì các bác vào các 4rum của tây phương mà đặt câu hỏi ... có hết
 
Hạng D
8/4/12
2.335
7.312
113
Cảm ơn bác, phán rất công tâm, chứ ko vì bênh gà nhà CGI mà dìm V6.
Cảm ơn bác, trước em cũng nghĩ máy V6 hút khí tự nhiên thì hao xăng quá, tuy là thấy nó khá hợp cho mấy xe sedan tốc độ.
Máy CGI nghe hay hay, hồi đó lúc chạy ngoài đường mà thấy mấy chiếc C250 hay E250 là khoái cái chữ CGI lắm.
Lạ lùng là E200, E300 thì không có CGI !!!
E300 với C300 thì thôi V6 có thể thông cảm, nhưng E200 với C200 thì máy I4 liên quan quái gì nhỉ
C200,250 10-14 , E200,250 09-12 đều dùng chung 1 cục máy M271 dùng công nghệ CGI, turbocharge thay cho supercharge ở đời trước. Chỉ có C300/E300/GLK300/S300 là dùng máy M272 V6. Giờ bác chơi thì cứ mấy con 300 này mà chơi, nếu ráng đc thì E400 13-14 ngon hơn nữa bác.

4A5F5612-E8A7-4E9A-AA4A-D3B0ABBA54B5.png
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
9.734
11.967
113
C200,250 10-14 , E200,250 09-12 đều dùng chung 1 cục máy M271 dùng công nghệ CGI, turbocharge thay cho supercharge ở đời trước. Chỉ có C300/E300/GLK300/S300 là dùng máy M272 V6. Giờ bác chơi thì cứ mấy con 300 này mà chơi, nếu ráng đc thì E400 13-14 ngon hơn nữa bác.

View attachment 2705942
Con V6 hay và bền nhỉ. So với con I6 của BMW 523 528 không biết thế nào.
Nghe đồn I6 còn êm hơn V6 khi nổ và dễ sửa hơn V6 vì Xy lanh 1 hàng.
 
Hạng D
8/4/12
2.335
7.312
113
Con V6 hay và bền nhỉ. So với con I6 của BMW 523 528 không biết thế nào.
Nghe đồn I6 còn êm hơn V6 khi nổ và dễ sửa hơn V6 vì Xy lanh 1 hàng.
Nếu mà để chơi thì F30/F10 hay hơn w204/w212 bác! Nhiều đồ để độ hơn, đơn cử như vụ màn hình giải trí thôi chẳng hạn: bim cũ như f30/f10/f07 vẫn up lên đc nbt id6 ngon lành, còn mer thì thua, thiết kế mỗi đời mỗi khác, ko có tính kế thừa nên chỉ có thể gắn android hoặc carplay box vào aux là hết :)
Mà cũng vì lẽ đó nên ae đi bim thường phải bán thận nhiều hơn, 1 đồng tiền thóc, 3 đồng tiền độ :D
 
Hạng F
29/10/16
11.501
21.747
113
Pháp
Con V6 hay và bền nhỉ. So với con I6 của BMW 523 528 không biết thế nào.
Nghe đồn I6 còn êm hơn V6 khi nổ và dễ sửa hơn V6 vì Xy lanh 1 hàng.
Thường thì tuỳ vào đồ, nhưng thay thì Merc dể chịu hơn Bmw.
Các bác có thể hỏi hay mở thớt hỏi bác D23, hiện làm cho hãng xe ...bên Đức là chắc chắn.
Theo bác í , BMW đời cũ thì OK, còn đời mới sau này (xe cũ) thì khá mệt ...ngay cả chi tiết không bền ????
Nên nhớ là em fan xe Đức nha ...
 
Hạng D
8/4/12
2.335
7.312
113
Con V6 hay và bền nhỉ. So với con I6 của BMW 523 528 không biết thế nào.
Nghe đồn I6 còn êm hơn V6 khi nổ và dễ sửa hơn V6 vì Xy lanh 1 hàng.
Còn máy móc + hs thì mỗi hãng theo 1 triết lý riêng, 2 dòng v6 và i6 này cũng same ame nhau thôi bác. Nghe bim quảng cáo là i6 đối xứng trên cùng 1 đường thẳng nên máy êm hơn.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
9.734
11.967
113
Nếu mà để chơi thì F30/F10 hay hơn w204/w212 bác! Nhiều đồ để độ hơn, đơn cử như vụ màn hình giải trí thôi chẳng hạn: bim cũ như f30/f10/f07 vẫn up lên đc nbt id6 ngon lành, còn mer thì thua, thiết kế mỗi đời mỗi khác, ko có tính kế thừa nên chỉ có thể gắn android hoặc carplay box vào aux là hết :)
Mà cũng vì lẽ đó nên ae đi bim thường phải bán thận nhiều hơn, 1 đồng tiền thóc, 3 đồng tiền độ :D
Thằng nào nhiều thận còn đỡ!
Gặp những thằng có 2 quả thận mà vì đam mê tốc độ thì nhỡ !!!