Tập Lái
21/10/20
5
1
3
34
Bất động sản TP. Hồ Chí Minh đang trong giai đoạn tăng giá đỉnh điểm, nguồn cung sản phẩm mới vô cùng khan hiếm. Chính vì thế, các nhà đầu tư đang dần chuyển dịch sang vùng ven với chi phí thấp hơn, cơ hội sinh lời nhiều hơn. Vậy tại sao phải chọn mua dự án Tecco Felice Homes Bình Dương mà không phải dự án khác?

Vị trí dự án Tecco Felice Homes Bình Dương sở hữu tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai không xa.
Tecco Felice Homes Bình Dương
tọa lạc ngay trên mặt tiền của đường Lê Thị Trung, tuyến đường huyết mạch của phường An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương. Đường hiện tại có lộ giới là 17m và đã được quy hoạch mở rộng lên thành 24m. Tuyến đường này kết nối trực tiếp giữa cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, Đường 22 tháng 12, tỉnh lộ DT746 và tỉnh lộ DT743. Trong tương lai, phường An Phú sẽ được tập trung phát triển thành Khu đô thị tập trung dân cư sầm uất của TP. Thuận An.

Từ Tecco Felice Homes Bình Dương quý cư dân có thể di chuyển thuận tiện đến Quốc lộ 13, các cụm Khu công nghiệp lớn tại thành phố Thuận An, cũng như cách TP. Hồ Chí Minh chỉ 10 phút di chuyển, kết nối nhanh chóng đến trục đườni Phạm Văn Đồng, thành phố Thủ Đức. Hiện tại, tuyến đường DT 743 đang nâng cấp và mở rộng, hứa hẹn rút ngắn thời gian di chuyển từ dự án đến TP. Hồ Chí Minh cũng như đến các khu vực lân cận.

Giá bán dự án Tecco Felice Homes Bình Dương tốt nhất khu vực
Chúng ta có thể điểm qua giá bán của một vài dự án lân cận như sau:
+Dự án Charm City nằm trên mặt tiền DT 743 đang công bố Tháp Diamond City với mức giá truyền thông từ 32 – 35 triệu/m2.
+Dự án Tecco An Phú nằm ngay vòng xoay An Phú, TP. Thuận An, đang được bán với giá 26 – 28 triệu/m2.
+Dự án Lavita Thuận An MT Quốc lộ 13 đang bán với giá 38 – 40 triệu/m2.
+Dự án Opal Skyline mặt tiền đường Nguyễn Văn Tiết đã bán 2020 với giá 29 – 31 triệu/m2.

Qua đó, với mức giá chỉ từ 23tr/m2, tương ứng căn 2 phòng ngủ 65 m2 chỉ rơi vào tầm giá 1.5 tỷ. Dự án Tecco Felice Homes Bình Dương là trong những sản phẩm căn hộ có giá bán tốt nhất khu vực hiện tại, mang đến cơ hội tốt mua nhà cho rất nhiều gia đình trẻ có nhu cầu ở thật trong tương lai.

Phương thức thanh toán tối ưu của dự án Tecco Felice Homes Bình Dương giúp khách hàng tối ưu hóa dòng tiền
Khi quyết định đầu tư một dự án BĐS bất kỳ, các khách hàng nên quan tâm đến phương thức thanh toán của dự án để đảm bảo với dòng vốn bỏ ra sẽ có thể thu về mức lợi nhuận như mong đợi và hạn chế ít rủi ro nhất có thể. Dự án Tecco Felice Homes Bình Dương mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn tối ưu với số tiền bỏ ra cực kỳ thấp trong vòng 6 tháng: chỉ 200 triệu đồng đã có thể sở hữu một căn hộ ưng ý.

THE BEST REAL - Dịch vụ Bất động sản tốt nhất
Địa chỉ: 51 Lương Định Của, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0906.798.960
Website: https://thebestreal.vn/