Chủ đề tương tự
Cảm ơn bác xevechai, tại vì thấy kiểu dáng em này cứng cáp và không lỗi thời nên tính liều 1chuyến, chứ em biết rõ mấy xe Đức phụ tùng và thợ sửa rất hiếm, vì em ở tại thủ đô xe hơi Saigon nên chắc phụ tùng và thợ cũng có đủ, phần chênh lệch 20tr để dành sửa xe, đổ xăng và đi xe Đức an toàn,đầm và sang trọng hơn Accord 89! Có ý kiến nào xin chỉ giáo!
thấy ai cũng chê thằng Mer W124 này e thấy hơi oan thế nào ấy , em thì có một chiếc 230E đời 92 , 150K , chạy đường trường ăn đứt xe Nhật ,dàn đồng , giảm xóc ..v.v cực tốt , các sạp ngoài Nguyễn Công Trứ bán đồ lặt vặt của nó cũng nhiều , có điều các gara không chuyên sửa Mer nên chữa không đúng bệnh , mua đồ căng quá thì em dùng ebay em cũng mua hoài , ngoài ra e cũng hay mày mò nên e mua luôn cuốn catalog kỹ thuật của dòng w124 luôn . bây giờ e tự canh chỉnh và thay đồ luôn , xe e chạy tb 12l/100km .
tóm lại vấn đề là phụ tùng thay thế thôi , nếu bác tự giải quyết được thì múc luôn , chính vì bị chê nên nó rẻ thế đấy bác .
nếu bác mua chiếc này thì xem nó là phun xăng hay xài chế nhé , xài chế thì xưa nhưng lành hơn .
e có cuốn sách bác nào cần copy cuốn sách Pm cho e nhé , ngoài ra bác nào chạy xe này (phun xăng) bị hao xăng quá thì pm cho e , e chỉ các bác cách tự kiểm tra và chinh rất đơn giản .
tóm lại vấn đề là phụ tùng thay thế thôi , nếu bác tự giải quyết được thì múc luôn , chính vì bị chê nên nó rẻ thế đấy bác .
nếu bác mua chiếc này thì xem nó là phun xăng hay xài chế nhé , xài chế thì xưa nhưng lành hơn .
e có cuốn sách bác nào cần copy cuốn sách Pm cho e nhé , ngoài ra bác nào chạy xe này (phun xăng) bị hao xăng quá thì pm cho e , e chỉ các bác cách tự kiểm tra và chinh rất đơn giản .
