Hạng B2
24/3/07
178
0
0
51
RE: Có nên mua SF 1 dàn lạnh?

Hôm trước chạy sau một bác SF mới đăng ký biển 30F cứ quạt chả vào mặt mình mãi đến khi ra khỏi đường trong phố rồi thì mới hết . Đang định hôm nào hỏi bác Kiến , tiện thể hỏi luôn mấy vụ quạt chả này là thế nào ? Mới chạy thì bị như thế hay lúc nào cũng thế ... Chứ đi có khói đen đằng sau trong kinh quá :D
 
Hạng B2
21/9/06
315
0
16
RE: Có nên mua SF 1 dàn lạnh?

Trích đoạn: Kienvang

@Royal: xe Mũi dài là Euro 3 rồi, chắc chắn là như vậy. Có thể SF hiện tại bán là đời 2008 chăng nên tất cả các cấu hình đều Euro 4? Vì hôm nọ, có một bác chạy MLX HiDelux gọi điện cho tôi, giọng rất hậm hực về cái vụ nhả khói. Hoặc 1 giả thiết khác là xe Mũi dài 1 cầu nên vẫn Euro 3 chăng? Bây giờ, tôi nghĩ, chỉ một thời gian ngắn nữa thôi SF mà kiếm được Euro 3 có khi là hàng độc ở VN cũng nên:D (trừ khi các bác mua xe chạy rồi).
Hôm rồi, Hoang có mua được một ít dầu 0.0015% ở Trung Quốc, chạy phê lắm hơn 800km mới có hiện tượng phun khói. Bác nào kinh doanh xăng dầu tính vụ nhập dầu 0.0015% về bán cho anh e đơi!
Báo cáo bác là em alô hỏi Mr Hùng thì bác Hùng khẳng định : xe bác ý nhập về kể cả CLX cũng là Euro4. Muốn Euro 3 chỉ có mua xe nhập qua HMV thôi. Bác Hùng còn kể có bác nào cắt từ E4 xuống E3, đi cũng ko trôi trảy như ban đầu. Em thì chỉ muốn make sure lại trước khi mua thôi. Nếu đã 4 thì cứ để 4 chứ chả cắt xuống 3 làm giề.
Không hiểu thế nào mới là đúng đây? Đau đầu về cái ÊU RÔ này.
 
Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
RE: Có nên mua SF 1 dàn lạnh?

Cái tưởng là hay của Santa Fe chính là Euro 4, rất hay cho môi trường nhưng sang Việt Nam lại có vẻ rất tệ:mad:
Nói túm lại, bác nào thích option và chịu được xe đến tháng, đến kì phun khói (đường mà tắc như Cát Linh-Giảng Võ 18h chiều nay chắc khoảng 200km là em ấy phun khói) thì nên mua xe từ Hàn Quốc. Còn nếu không chịu được thì nên tính các cách sau:
- Máy xăng, hơi bị lục tốn tí nhưng yên tâm là ko lăn tăn vụ hun khói gì cả. Nhưng lưu ý các bác nếu máy xăng nên mua 3.3 từ Mỹ, tự động 5 cấp mới sướng hơn máy dầu (?), chứ 2.7 thì ko bằng máy dầu đâu:D
- Mua xe HMV ít option tí (cú nhất là ko có VDC, công suất không bằng 151><158PS) nhưng đảm bảo Euro 3.
- Mua xe chạy lướt đời 2006, cũng Euro 3 cho các cấu hình CLX-MLX-SLX.
- Tối ưu nhất, các bác chạy xe dầu hùn vốn mở cty kinh doanh xăng dầu chuyên nhập dầu sạch 0.0015% từ Trung Quốc về bán lại cho anh em. Mở 3-4 địa điểm lớn từ Hà Nội-Huế-Nha Trang- SG...
 
Tập Lái
16/3/08
12
0
1
hanoi
RE: Có nên mua SF 1 dàn lạnh?

@kienvang: mình đang chạy xe MLX 2.2 nhập khẩu từ HQ, cấu hình có vẻ giống như Hi-delux nhưng thiếu VDC nên ko biết xếp nó vào loại nào. không hiểu cái của mình là EURO mấy? chạy khoảng 2000K chua thấy phun khói (hay tại mình không để ý, có một lần đứng ở phố hàm long, thấy ông bán hàng ra gõ cửa xe, bảo tắt máy đi cho nhờ không thì ông xuống xe xem khói ông thế nào). KV có thông tin gi về loại MLX này ko, rất cám ơn
 
Hạng D
15/2/08
1.553
65
48
53
RE: Có nên mua SF 1 dàn lạnh?

Trích đoạn: Kienvang

Xe SF không cắt option, kể cả xe HMV đều có 2 vùng điều hoà: cùng điểu khiển chung hoặc độc lập (dual)nghĩa là một bên có thể lạnh, một bên có thể nóng. Ngoài ra ở hàng ghế thứ 2 có 2 họng gió có thể điều khiển lượng gió nhiều/ít.
Với cấu hình SLX, SF có thêm hệ thống điều hoà cho hàng ghế thứ 3, điều khiển riêng so với hệ thống trên.
xe em là xe HMV mà em ngồi trên xe đâu thấy có dual gì đâu bác KV, chỉ có A/C thôi chứ không có dual gì bác ạh, đàng sau thì có 2 họng gió thật, cũng khá là mát, nhưng nếu không dán kính, bị nắng chiếu vào thì vẫn nóng lắm bác ạh, còn hàng thứ 3 thì không dám ngồi luôn :mad:
 
Hạng D
29/11/07
2.902
28
38
58
RE: Có nên mua SF 1 dàn lạnh?

Trích đoạn: thanhmap

Trích đoạn: Kienvang

Xe SF không cắt option, kể cả xe HMV đều có 2 vùng điều hoà: cùng điểu khiển chung hoặc độc lập (dual)nghĩa là một bên có thể lạnh, một bên có thể nóng. Ngoài ra ở hàng ghế thứ 2 có 2 họng gió có thể điều khiển lượng gió nhiều/ít.
Với cấu hình SLX, SF có thêm hệ thống điều hoà cho hàng ghế thứ 3, điều khiển riêng so với hệ thống trên.
xe em là xe HMV mà em ngồi trên xe đâu thấy có dual gì đâu bác KV, chỉ có A/C thôi chứ không có dual gì bác ạh, đàng sau thì có 2 họng gió thật, cũng khá là mát, nhưng nếu không dán kính, bị nắng chiếu vào thì vẫn nóng lắm bác ạh, còn hàng thứ 3 thì không dám ngồi luôn :mad:
hôm đi off 20.03 ở CLB Lan Anh Bác chẳng chịu học hỏi xe của các Bác khác gì cả,xe HMV thì không có cái quả dual đâu.Lần sau phải ôn bài lại nghe chửa?
 
Hạng D
15/2/08
1.553
65
48
53
RE: Có nên mua SF 1 dàn lạnh?

ơ, tại bác KV bảo là xe nào cũng có dual A/C muh, nên em mới hỏi lại cho chắc bác ạh
 
Hạng D
29/11/07
2.902
28
38
58
RE: Có nên mua SF 1 dàn lạnh?

Trích đoạn: thanhmap

ơ, tại bác KV bảo là xe nào cũng có dual A/C muh, nên em mới hỏi lại cho chắc bác ạh
ý Bác KV là không bao hàm xe của HMV.:D
 
Hạng D
15/2/08
1.553
65
48
53
RE: Có nên mua SF 1 dàn lạnh?

Trích đoạn: Kienvang

Xe SF không cắt option, kể cả xe HMV đều có 2 vùng điều hoà: cùng điểu khiển chung hoặc độc lập (dual)nghĩa là một bên có thể lạnh, một bên có thể nóng. Ngoài ra ở hàng ghế thứ 2 có 2 họng gió có thể điều khiển lượng gió nhiều/ít.
Với cấu hình SLX, SF có thêm hệ thống điều hoà cho hàng ghế thứ 3, điều khiển riêng so với hệ thống trên.
bác hùng này, cứ đọc nhanh rồi bỏ xót
 
Hạng C
21/5/05
676
0
0
RE: Có nên mua SF 1 dàn lạnh?

Xe e MLX Delux chạy tới 3,500km nó mới quạt chả, mà khi quạt chả là khói trắng như sương ý chứ không phải khói đen đâu. Bay nghi ngút như gì ý!
Trích đoạn: nnson_56

@kienvang: mình đang chạy xe MLX 2.2 nhập khẩu từ HQ, cấu hình có vẻ giống như Hi-delux nhưng thiếu VDC nên ko biết xếp nó vào loại nào. không hiểu cái của mình là EURO mấy? chạy khoảng 2000K chua thấy phun khói (hay tại mình không để ý, có một lần đứng ở phố hàm long, thấy ông bán hàng ra gõ cửa xe, bảo tắt máy đi cho nhờ không thì ông xuống xe xem khói ông thế nào). KV có thông tin gi về loại MLX này ko, rất cám ơn