Tập Lái
12/1/20
46
10
8
33
Do chưa chạy thử i10 lẫn wigo nên kg đánh giá xe nào chạy ổn. nhưng mình ngồi băng dưới của wigo thấy ổn hơn.
Giá thì không quan tâm lắm, do con xe đầu tiên nên dự tính 3-5 năm sử dụng là lên con khác nếu kg còn yêu em nó nữa...
 
Hạng D
6/8/16
2.420
18.291
113
View attachment 2106990

Đang tính mua Wigo AT 1.2 và độ thêm nội thất:
  1. Bọc ghế da
  2. Dán kính
  3. Cách âm toàn xe
  4. Phun gầm
  5. Cam hành trình + de
  6. Lót sàn + trần 5D
Mong các bác tư vấn. Do sắp có bằng và tính sắm trước tết... Tổng thiệt hại sau khi lăn bánh + độ trên khoảng 455 tr
nhiêu đó mua Vinfast cho rồi... ko thì soluto
 
Hạng D
8/10/11
3.066
5.934
133
Do chưa chạy thử i10 lẫn wigo nên kg đánh giá xe nào chạy ổn. nhưng mình ngồi băng dưới của wigo thấy ổn hơn.
Giá thì không quan tâm lắm, do con xe đầu tiên nên dự tính 3-5 năm sử dụng là lên con khác nếu kg còn yêu em nó nữa...
A đi xe Nhật mà 3-5 năm thôi sao
 
  • Like
Reactions: Daviscu
Hạng B2
25/3/16
432
441
73
31
Cách âm xe là cái hạng mục lừa gà nhất. 2020 rồi mà tốn tiền “ngu” vào cái đó thì chịu
 
  • Like
Reactions: Nttoan26
Hạng D
23/8/08
3.138
1.831
113
45
Mới lái thì mua xe cũ 200 tr thôi. Kiểu gì chả đâm đụng. Già tay lái rồi thì tính tiếp. Nhà ngắn thì tìm các xe bé tương đương.
 
Hạng D
30/3/09
1.112
1.196
113
Thất vọng thật sự khi đi con Wigo này: thua xa morning và I10
Ưu: tiết kiệm nhiên liệu và khá rộng. Máy nhỏ xe nhẹ nên cũng ko ỳ lì gì khi đi trong đô thị. Xe AT chân ga có lực ngay khi vừa nhấp có khi có cảm giác tác dụng còn nhanh hơn cả fortuner at

Nhược: dàn nội thất rẻ tiền ọp ẹp. Vô lăng ko thể chỉnh gật gù. Ghế mỏng nhỏ ko êm ko thể chỉnh nâng hạ chiều cao, ko có gối kê đầu rời. Ồn, xe đi đường xấu thì dàn nhựa trong xe kêo cao tốc thì ồn nói chuyện như cãi nhau, hốc gió máy lạnh y như mấy cái hốc gió xe tải china. Vô lăng bẻ lái xong ko tự trả về...
Mua Morning or I10 cũ rẻ tiền hơn chạy còn ngon hơn con này
 
Tập Lái
12/1/20
46
10
8
33
Thất vọng thật sự khi đi con Wigo này: thua xa morning và I10
Ưu: tiết kiệm nhiên liệu và khá rộng. Máy nhỏ xe nhẹ nên cũng ko ỳ lì gì khi đi trong đô thị. Xe AT chân ga có lực ngay khi vừa nhấp có khi có cảm giác tác dụng còn nhanh hơn cả fortuner at

Nhược: dàn nội thất rẻ tiền ọp ẹp. Vô lăng ko thể chỉnh gật gù. Ghế mỏng nhỏ ko êm ko thể chỉnh nâng hạ chiều cao, ko có gối kê đầu rời. Ồn, xe đi đường xấu thì dàn nhựa trong xe kêo cao tốc thì ồn nói chuyện như cãi nhau, hốc gió máy lạnh y như mấy cái hốc gió xe tải china. Vô lăng bẻ lái xong ko tự trả về...
Mua Morning or I10 cũ rẻ tiền hơn chạy còn ngon hơn con này
Thanks Bác đã cho nhận xét khá chi tiết khi so sánh các xe. Để xin lái thử các xe rồi mình quyết cũng chưa muộn ha.....
Chắc do mấy yếu điểm Bác nêu ra nên đại lý nó khuyến mãi các tiêu chí 1, 2, 3, 4, 5 để khắc phục.
Còn nếu mua xe cũ mình ái ngại dụ xe nằm đường... do chưa có kinh nghiệm nhiều....
Nếu như i10 2020 phiên bản Châu âu về VN mình sẽ mua ngay... xem xe hay mà quá ghiền luôn....
 
  • Like
Reactions: xlive