Ngừoi bán lại hay salon thì tuyên bố chắc chắn có nhưng đến lúc đó tìm họ ở đâu như xe dấu + rút khỏi vnam nhìn cảnh giờ thảm quáGiá này lux A rất đáng mua, chỉ có duy nhất về phụ tùng sau 5-7n nữa nhưng ko ai có thể trả lời đc
- Tags
- vinfast lux a 2.0
Hệ máy turbo của BMW dù là 4 xylanh thôi thì cũng có vẻ ớn chứ nào dám độ đẽo nhỉ.bmw zin thợ còn vẻ lên vẻ xuống, chạy riết nản bán xe, sửa không rành mà còn tính độ đẽo là sao ta, câu này mấy thằng cơ khí Tây lông nói nghe thì dễ tin
Kể cả chính BMW mở công suất cho máy 4 xylanh của nó mà còn sợ.
Mình ko dám nói toàn bộ, nhưng chắc chắn 1 số xe có vấn đề. Xe 528GT và 328 đúng máy N20 mở công suất lên 245 mã lực sau bị drivetrain chả ai sửa được, em sợ đến mức bán xe ngay, giờ vẫn ko biết thằng chủ mới ở nơi nao, có được tốt đẹp ko, biết còn hay mất…
Dis mỗi lần bị sợ đái ra quần, xe rung bần bật ko thể chạy trên 80km/h chực chờ tắt máy.
Thôi sợ. Trên 200 mã lực thì làm mẹ máy V6 đi cho lành như hàng Merc.
Mở công suất lên trên 200 rồi bị tùm lum chuyện.
Chơi dại thì chết thôi. Máy ngta có thế, bác mở lên làm gì, chưa banh cái máy là may. Công suất phải đi đôi với vật liệu nữa nha. Nghe ngta mở công suất cũng mở, hồi banh cái xe luôn.Hệ máy turbo của BMW dù là 4 xylanh thôi thì cũng có vẻ ớn chứ nào dám độ đẽo nhỉ.
Kể cả chính BMW mở công suất cho máy 4 xylanh của nó mà còn sợ.
Mình ko dám nói toàn bộ, nhưng chắc chắn 1 số xe có vấn đề. Xe 528GT và 328 đúng máy N20 mở công suất lên 245 mã lực sau bị drivetrain chả ai sửa được, em sợ đến mức bán xe ngay, giờ vẫn ko biết thằng chủ mới ở nơi nao, có được tốt đẹp ko, biết còn hay mất…
Dis mỗi lần bị sợ đái ra quần, xe rung bần bật ko thể chạy trên 80km/h chực chờ tắt máy.
Thôi sợ. Trên 200 mã lực thì làm mẹ máy V6 đi cho lành như hàng Merc.
Mở công suất lên trên 200 rồi bị tùm lum chuyện.
Không, chính chủ BMW mở ấy chứ, em làm gì mà mở sao mở được.Chơi dại thì chết thôi. Máy ngta có thế, bác mở lên làm gì, chưa banh cái máy là may. Công suất phải đi đôi với vật liệu nữa nha. Nghe ngta mở công suất cũng mở, hồi banh cái xe luôn.
Ý em kể là cái hệ N20 4 xylanh nó áp cho công suất dưới 200 mã thì hoạt động cực mịn xe cũng rất tuyệt như 320 420 520
Nhưng cũng chính nó mở lên 245 mã như 328 428 528 thì trốn luôn.
Em bị 528GT chết con mẹ nó với cái hỏng hóc, tưởng do là xe quái thai như GT thì mới bị, ai dè sau biết có chiếc 328 bị y vậy luôn.
Cho nên em nghĩ mức công suất trên 200 mã thì phải công suất đi đôi vật liệu hệt bác nói, lấy máy V6 hoặc I6 mới ổn.
Ai mà từng bị cái drivetrain như em chắc cũng mất hồn.
Thế thì 328 về hạn cmn lại như 320 có khi lại bao bền bác ạ. Thực chất BMW hay đánh đổi, nhiệt độ hoạt động cũng vào hàng cao ngất ngưỡng luôn. Cái được là máy khá mạnh và hỗn láo, cái mất là độ bền. Nói chung sức bền vật liệu có hạn, bọn Toy bền do lấy công suất nhỏ trên máy lớn, chứ cũng chả phải luyện kim hay cái gì hay hơn ngta.Không, chính chủ BMW mở ấy chứ, em làm gì mà mở sao mở được.
Ý em kể là cái hệ N20 4 xylanh nó áp cho công suất dưới 200 mã thì hoạt động cực mịn xe cũng rất tuyệt như 320 420 520
Nhưng cũng chính nó mở lên 245 mã như 328 428 528 thì trốn luôn.
Em bị 528GT chết con mẹ nó với cái hỏng hóc, tưởng do là xe quái thai như GT thì mới bị, ai dè sau biết có chiếc 328 bị y vậy luôn.
Cho nên em nghĩ mức công suất trên 200 mã thì phải công suất đi đôi vật liệu hệt bác nói, lấy máy V6 hoặc I6 mới ổn.
Ai mà từng bị cái drivetrain như em chắc cũng mất hồn.
Anh @Perenco à!
Xe nó bền, tin cậy thì Cs nó cứ theo "tự nhiên" mới yên tâm, nó mới bền!
Còn chơi, máy yếu đòi đú CS thì khác gì chơi "Hàng"... được 1 lúc ko được bao lâu! Tàn phá cơ thể!
Tụt bố, tụt quần, siêu nạp... Ko thể bền bằng tự nhiên nếu muốn cùng Cs.
Xe nó bền, tin cậy thì Cs nó cứ theo "tự nhiên" mới yên tâm, nó mới bền!
Còn chơi, máy yếu đòi đú CS thì khác gì chơi "Hàng"... được 1 lúc ko được bao lâu! Tàn phá cơ thể!
Tụt bố, tụt quần, siêu nạp... Ko thể bền bằng tự nhiên nếu muốn cùng Cs.
Mua xe chạy thì ok, nhưng bán lại thì bạn phải chấp nhận lỗ nhiều.
TT có đầy xe đáp ứng nhu cầu mà, kể cả giá!Mua xe chạy thì ok, nhưng bán lại thì bạn phải chấp nhận lỗ nhiều.
Ko cần và ko nên, mua 1 con xe đã ko còn.
Thầy phán chuẩn.Anh @Perenco à!
Xe nó bền, tin cậy thì Cs nó cứ theo "tự nhiên" mới yên tâm, nó mới bền!
Còn chơi, máy yếu đòi đú CS thì khác gì chơi "Hàng"... được 1 lúc ko được bao lâu! Tàn phá cơ thể!
Tụt bố, tụt quần, siêu nạp... Ko thể bền bằng tự nhiên nếu muốn cùng Cs.
Máy tự nhiên của em đúng là không hỏng bằng cái cuộn tăng áp, suốt ngày lo sợ.
Máy đó chỉ buồn cái là ko biết vài chục năm nữa có bị cấm toàn thế giới không vì theo hệ Euro V.
Lý giải này hợp lý nhất đó giờ.Thế thì 328 về hạn cmn lại như 320 có khi lại bao bền bác ạ. Thực chất BMW hay đánh đổi, nhiệt độ hoạt động cũng vào hàng cao ngất ngưỡng luôn. Cái được là máy khá mạnh và hỗn láo, cái mất là độ bền. Nói chung sức bền vật liệu có hạn, bọn Toy bền do lấy công suất nhỏ trên máy lớn, chứ cũng chả phải luyện kim hay cái gì hay hơn ngta.
Từ lâu em ngờ vực cái lý luận máy Đức tốt hơn do công nghiệp luyện kim của facist tốt hơn!
Thế đéo nào Nhật cũng facist mà!
Kém hơn có thể, nhưng chắc chắn chỉ kém chút ở mức khó nhận ra, như thằng A cao hơn thằng B 5cm thì nhìn rõ thế nào được.
Hoá ra là sự thật các bố đánh đổi thôi.
Nhiệt độ rất cao là chuẩn. Con mẹ nó chứ hồi còn 528GT em cứ đi được quãng đường 10 phút thôi xuống tắt máy đi vào là sờ nắp máy nóng kinh hoàng luôn. Sau này em đi chiếc Volkswagen thì ít nóng hơn. Trước đi Ecosport còn ít nóng hơn nữa. Bố GT này nóng kinh niên, thằng nào đứng gần cái mũi xe BMW là thế nào cũng ngửi được cái mùi hơi nóng của đúng BMW. Em chõ mũi vào ngửi mấy xe khác thì mùi khác.