Hạng B2
18/4/16
204
151
58
31
Chuyện bình thường thôi mà, khi chạy số sàn quen rồi sẽ tự cảm nhận được tốc độ, vòng tua, tình huống để vào số hợp lí, nhảy số chẳng có vấn đề gì
 
Hạng C
11/8/14
757
356
63
Quảng Ngãi
Chỗ in đậm không đúng, chắc bác thớt gõ nhầm.
Muốn lên số vượt cấp thì phải tách côn, sang số mong muốn, chờ tua máy giảm xuống rồi nhả côn từ từ. Muốn xuống số vượt cấp thì làm ngược lại, tách côn, sang số, đạp ga cho tua lên rồi nhả côn từ từ.
có gì đó sai sai :)) không chem ga thì thiếu tua thì sao cụ, mọi trường hợp thì côn ra ga vào cứ thế mà áp dụng
 
Hạng D
11/2/11
1.300
2.368
143
www.falkentire.com
Về nguyên tắc kéo cái cần từ 1 vào giữa là 0 rồi, còn có người thích thì cho nó vô giữa trung tâm rồi ra lại 2, có người kéo thẳng xuống 2. Em nhớ ông thầy có dặn khi lên xe trc khi nổ máy lắc cái cần ngang qua ngang lại như vậy số 0 nó là cả chiều ngang của cần số.
Lắc cái cần là để tránh trường hợp ng lái trước chưa trả về 0 mà đung số để phanh xe chỗ dốc kết hợp với thắng tay, đề máy mày số vẫn còn thì dễ húc đổ bờ tường
 
Hạng B2
14/3/16
312
158
58
Nhảy số là chuyện bình thường miễn là hợp tốc độ xe đang chạy.
 
Hạng D
18/7/04
1.324
2.513
113
Sài Gòn
Bình thường, miễn biết mình đang làm gì là được.
Đi 1 mình đường trường toàn đề pa từ số 1 đạp tới 4k rpm xong vô số 3. Ít khi nào vào số 2.
Còn có người đi chung thì từ tốn hơn.