Sau hồi search internet em đã hiểu cân mâm là gì
. Thật ra em không rành lắm về kỹ thuật xe, khi nào bị gì thì vô diễn đàn hỏi hoặc search, chứ nếu chưa bị gì thì em cũng không biết. Từ từ mình sẽ nắm. Em chạy 2B cũng vậy, chẳng biết gì ráo
, nên lâu lâu cũng bị thuốc
. Giờ có otosaigon rồi, nên làm gì phải cân nhắc. Hôm qua vô hãng, nhân viên tư vấn bảo thay luôn 4 bánh. Em suy nghĩ trong đầu từ từ, vào diễn đàn đã
. Kiến thức thì bao la, ta không biết thì cứ từ từ mà hỏi. Chắc tuần sau em sẽ ra Hồng Cường hỏi thử, nó là đại lý chính thức của Bridgestone. Và có lẽ em sẽ thay 1 bánh, 1 bánh secour lấy lên làm bánh chính. 2 bánh còn lại sẽ để làm secour.
.
nhưng có thật là Bridgestone Nhật không mới locamry1992 nói:Nếu đúng là Bridgestone Nhật thì giá vậy chắc là đúng rồi. Rẻ hơn em thấy toyo Nhật hoặc Michelin Thái. Còn Bridgestone Indo thì cứng quá.
2 vỏ mới nên thay để bánh sau để cho nó mòn đều thôi bác à.Thường thường ngại nhất là đưa 2 vỏ mới ( mua không cùng 1 thời gian) lên làm bánh trước lắm, vì tuổi thọ 2 cái khác nhau, bánh trước lại có độ chụm nên nhiều khi dẫn đến mòn không đều, hại vỏ!Pinga nói:Lâu lắm rồi em đọc cái thớt thay vỏ nào đó có nói rằng: 2 vỏ mới hơn nên để ở bánh sau.
Hình như có clip minh họa (của USA) trích dẫn bởi bác Metro hay PMC gì đấy quên rồi?
Hãng mà Bác lúc nào cũng thay hết mà đã thay là thay toàn bộ. ãang cứ làm như ai đi xe 4 bánh cũng nhiều thóc với lúa hết vậy lúc nào trong túi cũng có sẵn vài chục chai. KHÁCH HÀNG LÀ CHÙM KHẾ NGỌT CHO HÃNG TRÈO HÁI MỖI NGÀYMyntt nói:Chiếc Civic của em mới đi có 21000 km, vỏ vẫn còn gai rất tốt. Nhưng sau chuyến đi miền về Cái Bè chơi vừa qua mới phát hiện 2 bánh trước có vết trầy xước. Em đem ra chỗ bơm vá xe thì mấy thợ bảo không sao, yên tâm chạy vì chỉ bị mẻ bên ngoài, phần trong còn rất dày. Tuy nhiên đem vô hãng thì nhân viên hãng bảo để chạy rất nguy hiểm, và bảo em thay (bánh Bridgestone- giá 2 triệu 8 / 1 bánh) và yêu cầu em thay cả 4 bánh. Em phân vân chưa tin nên hôm nay lên đây xin các bác cho ý kiến.
1/ Bánh xe em như trong hình thì có nên thay không?
2/ Thay tại hãng như vậy có mắc không?
3/ Nếu đem ra ngoài thì nên đến chỗ nào? Giá cả Bridgestone ra sao?
Mong các bác góp ý. Chân thành cám ơn các bác.![]()
Nhất trí với bác, mấy bác kia giàu quá, toàn thay!:S!phantan nói:Xe 5 bánh, bánh bị lát đó làm secour. Xong.
Bác có 4 bánh xe chính ( 3 bình thường, 1 hư ), 1 secour, vậy là 5 bánh. Thay bánh hư, lấy secour lên làm bánh chính, vẫn 5 bánh, 2 bánh còn lại sẽ để làm secour?! e chưa hiểu?! vậy bác mua thêm 1 cái mâm mới vs vỏ mới nữa hả!?lúc đi xe bác đem theo 2 cái secour luôn?! Vỏ lốp không chạy cũng lão hóa nha bác, với em thì là 5 nămMyntt nói:Sau hồi search internet em đã hiểu cân mâm là gì. Thật ra em không rành lắm về kỹ thuật xe, khi nào bị gì thì vô diễn đàn hỏi hoặc search, chứ nếu chưa bị gì thì em cũng không biết. Từ từ mình sẽ nắm. Em chạy 2B cũng vậy, chẳng biết gì ráo
, nên lâu lâu cũng bị thuốc
. Giờ có otosaigon rồi, nên làm gì phải cân nhắc. Hôm qua vô hãng, nhân viên tư vấn bảo thay luôn 4 bánh. Em suy nghĩ trong đầu từ từ, vào diễn đàn đã
. Kiến thức thì bao la, ta không biết thì cứ từ từ mà hỏi. Chắc tuần sau em sẽ ra Hồng Cường hỏi thử, nó là đại lý chính thức của Bridgestone. Và có lẽ em sẽ thay 1 bánh, 1 bánh secour lấy lên làm bánh chính. 2 bánh còn lại sẽ để làm secour.
.