Hạng B1
9/7/13
79
94
18
55
Em bị rồi. Mục số 2. Xe chạy lên gần chạm 80km/g là vô lăng rung bần bật rất ghê (mà xe thì mới mua) không rõ tại sao, đem vô hãng test thước lái, cân mâm đủ kiểu... vẫn không được. Nước cuối mấy em tháo vỏ ra thấy trong toàn nước (keo, một số cặn như xơ giấy thấm nước rã) rửa sạch rồi lắp lại chạy bình thường! Dĩ nhiên là em dấu nhẹm chuyện bơm keo! Hix mới chạy xa chuyến đầu tiên (tốc độ từ 80km/g) mất toi triệu mấy gần 2 triệu với kinh nghiệm nhớ đời!
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
21/11/16
45
17
8
47
xe Mers, BMW đời mới hình như có bộ keo tự vá kèm theo thay cho lốp dự phòng (nhằm giảm trọng lượng xe).. nhưng bản chất hình như ko gây ra các khuyết điểm giống loại keo bài viết này đề cập. nếu keo tự vá theo xe Mers, BMW xịn mà bị như bác chủ nói thì hãng Mers, BMW chết toi ngay..
bản thân em cũng ko sài và ko khuyến khích sài keo này và đồng ý nôi dung như bác chủ nêu.
thay vì dùng keo tự vá sao ta ko đem theo bộ đồ nghề tự vá khi cần (bô vá chọt) và cái bơm sài điện 12v
View attachment 827123+ View attachment 827124
xe em dù có mâm dự phòng chính hãng nhưng vẫn đem theo bộ này+bơm hơi 12V cho yên tâm trên đường phượt...
Cho em xin giá và hiệu cái bơm. Thanks
 
Hạng D
4/2/14
2.886
3.557
113
Không đúng lắm... xe en đi Đà Lạt về lúc nửa đêm, bị thủng bàn chông, bên phải rút bàn mới chạy được (bàn 2 đinh =2 đầu đũa nhỏ). Xe em sẵn keo dùng cấp bách, em cho lỗ thủng quay về vị trí thấp nhất và xì hết hơi ra, bơm 1 ít keo vào qua lỗ van, đợi 5 phút em bơm hơi vào, và chạy chậm khoảng 10 phút, sau đó kiểm tra lại 2 vết lũng và áp suất, sau đó chạy 80km/h thấy bình thường, nhưng sáng hôm sau em vẫn mang xe ra tiệm vá:
Mở ra thấy nước như nước gạo, mặt trong của vỏ và mâm sờ nhớt nhớt, em bảo thợ rửa sạch bằng nước lã, còn mâm thì dùng dầu hôi lau sạch sẽ:
Vá vẫn bình thường và bây giờ hộp keo vẫn còn cất trong xe nhé.

Nói tóm lại, không có chỗ vá or lốp dự phòng thì mới dùng keo