Hạng D
27/10/10
2.939
8
38
39
e nghĩ từ vụ tai nạn đầu tiên rồi mấy xe khác cũng lo nhìn hiện trường mà quên nhìn đường nên mới xảy ra như vậy?</h1> Tai nạn liên tiếp trên cầu Sài Gòn, 12 ôtô biến dạng</h1> Sáng 17/4, giao thông trên cầu Sài Gòn hỗn loạn khi cả 2 hướng liên tiếp xảy ra 4 vụ tai nạn khiến 12 ôtô hư hỏng nặng.</h2>
tai_nan_2.jpg
Tai nạn liên hoàn giữa 5 ôtô trên cầu Sài Gòn. Ảnh: An Nhơn Khoảng 8h, đang đổ dốc cầu Sài Gòn hướng từ quận Bình Thạnh sang quận 2 (TP HCM), một ôtô bất ngờ đâm mạnh vào 2 xe hơi chạy cùng chiều phía trước khiến cả 3 xe hư hỏng phần đầu và đuôi. Ít phút sau, cách vị trí tai nạn khoảng 100 m, 2 xe khách đã va chạm khiến giao thông qua khu vực ách tắc.
Cách hiện trường vụ va chạm giữa 2 xe khách khoảng 100 m lại xảy ra tai nạn liên hoàn giữa 5 ôtô. Nguyên nhân được cho là xe khách chạy đến giữa cầu, tài xế thắng gấp khiến 4 ôtô phía sau không xử lý kịp đã đâm mạnh vào nhau.
5 ôtô dính vào nhau nằm ngay giữa cầu khiến hàng nghìn xe lưu thông qua cầu Sài Gòn hướng từ quận Bình Thạnh sang quận 2 bị ùn tắc kéo dài.
tai_nan.jpg
Một trong 12 ôtô bị hư hỏng. Ảnh: An Nhơn Trong khi cảnh sát giao thông đang giải quyết vụ việc thì ở hướng ngược lại (từ quận 2 sang quận Bình Thạnh) lại xảy ra va chạm giữa taxi và ôtô làm giao thông cả 2 hướng trên khu vực này trở nên hỗn loạn hơn. May mắn không có người bị thương trong 4 vụ tai nạn.
Đến gần 9h cùng ngày, lực lượng chức năng đã di dời 12 ôtô gặp nạn ra khỏi hiện trường, giao thông qua cầu Sài Gòn được hạ nhiệt.
http://vnexpress.net/gl/x...-gon-12-oto-bien-dang/
 
Hạng D
4/3/13
1.093
3.834
113
HCM
Ở nước mình mà giữ được khoản cách an toàn là điều không tưởng
 
Hạng D
22/2/07
1.410
43
48
vietuc.info
Ở nước mình có vụ vượt phải chui vô, nên thường các TX chạy sát để chống cái vụ này, đó là nguyên do tai nạn liên hoàn!
Em ghét nhất kẹt xe, ùn tắc lấn tuyến xong rồi cúp đầu xe....
Em bị rất nhiều: Taxi, tải 2.5 tấn.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
18/9/11
309
15
18
chạy chừa khoảng cách 20m thì mấy cha nội chạy sau bấm kèn in ỏi , chán cho cái văn hóa GT ờ VN
 
Hạng C
27/3/12
502
79
28
công nhận, mình để khoảng cách an toàn thì bị thằng khác vượt phải chui ngay vào chỗ đấy => thế là mình lại thành không có khoảng cách an toàn

Bực
 
Hạng D
4/8/09
2.535
45
48
sáng nay em kẹt cứng vụ này, chiều ngược về TP. Thực sự là sáng nay em đã chửi thề vì quá bực bội các bác 2b đi qua lane 4b, đến khúc tai nạn thì hồn nhiên như cô tiên dừng xe lại nhảy qua lan can coi tai nạn, thế là em và toàn bộ mọi người đứng luôn
bash.gif
bash.gif
.

Nhiều chuyện gây tai nạn thì em ko biết, nhưng nhiều chuyện gây kẹt xe thì chắc chắn.
 
Hạng D
15/12/06
1.708
270
83
TP HCM
- Đi trong thành phố bức bối, khi lên tới Cầu SG cảnh quan thoáng rộng nên thơ, không có 2b cùng chen ---> lái che tự cho phép mình thả lỏng, liếc mắt ngắm cảnh sông nước hữu tình, bớt chú ý trên mặt cầu.
- Khi lên cầu nhiều xe cùng phăm phăm phóng nhanh lấy đà chạy lên trong khi tại khúc cuối cầu thắt cổ chai + các xe chuyển làn chuyển hướng rối ren ---> tốc độ từ giữa cầu tới cuối cầu chậm hẳn lại ---> các xe tới giũa cầu thường phải thắng lại, ai không chú ý là tông mít xe đang thắng phía trước.
- nhiều xe giũ khoảng cách an toàn với xe trước lại bị xe khác chen lên chèn vô ---> hết khoảng cách an toàn
- khi trên cầu có xảy chuyện, tất cả mắt của tài xế nhìn vô đó, đâu nhìn thấy xe trước mặt đang thắng gấp
- ...

Vậy là bùm, xảy ra hàng ngày lun.