Bác còn lách qua, chứ em đậu lại luôn đó, coi ai rãnh hơn ai...
Cái xe không nói lên điều gì. Bạn học cũ của em nó chuyên chạy tải 1.7T mà ai biết rằng trong tay nó cả mấy chục chiếc như vậyHình như bác bannang từng là hội trưởng MBFC và chạy cái xe giá trị gấp 3-4 lần cái oto sang chảnh của Đại Hàn Dân Quốc kia![]()
ý mình nói hồi xưa bác bannang chạy S500 hay GL550 gì đóCái xe không nói lên điều gì. Bạn học cũ của em nó chuyên chạy tải 1.7T mà ai biết rằng trong tay nó cả mấy chục chiếc như vậy
Thấy có mấy bác quote bài e nên e tranh luân thêm, bác nào nói e nguy hiểm hay gì đó thì nên coi lại. Chuyện lên án vấn nạn lái xe ẩu là việc rất đúng đáng hoan nghênh nhưng không phải người ta sai mình đáp lại bằng một việc làm sai khác thì giải quyết dc gì.
Bác nào đó vô đây ném đá người khác mà không cần suy nghĩ thì cứ vô tư.
Bác nào đó vô đây ném đá người khác mà không cần suy nghĩ thì cứ vô tư.
Thấy có mấy bác quote bài e nên e tranh luân thêm, bác nào nói e nguy hiểm hay gì đó thì nên coi lại. Chuyện lên án vấn nạn lái xe ẩu là việc rất đúng đáng hoan nghênh nhưng không phải người ta sai mình đáp lại bằng một việc làm sai khác thì giải quyết dc gì.
Bác nào đó vô đây ném đá người khác mà không cần suy nghĩ thì cứ vô tư.
Sao việc đưa thông tin để lên án một hành động sai trái là sai nhỉ? Trường hợp này, bác chủ xe đi ngược chiều sai luật gây nguy hiểm cho phương tiện tham gia gt khác không phải là "nạn nhân" để đc hưởng luật "không công bố danh tính". Việc ko công bố danh tính trên báo chí là vì lý do nhân đạo, chạy láo thiếu ý thức thì ko có quyền đòi hỏi dư luận phải nhân đạo với mình. Chủ xe có đọc thread này mà thấy mắc cỡ để đừng làm sai như vậy nữa thì cũng ráng nghĩ rằng "thương cho roi cho vọt", coi như học trò hư bị Thầy Cô phạt đứng trước lớp vậy! Hehe