Em không rành hết được chiếc xe, nhưng kĩ thuật viên phải rành chớ, nếu không rành thì cũng phải có máy móc kĩ thuật để đo đạc chớ, con fet đang ngon lành, chẳng lẽ ảnh cầm lên nhìn nhìn rồi phán nó cháy, trước khi phán nó chết cũng phải có cái gì đo coi nó có chết không chớ. Bác chạy chiếc xe, bị nghẹt xăng hay nước nó vào, ga nó không ngọt, vào kiểm tra họ nói cái bơm xăng của bác tèo rùi, thay cái khác, trong khi cái bơm xăng vẫn chạy tốt rồi sao, thay xong ga nó vẫn không ngọt, vào kiểm tra tiếp, kiểm tới kiểm lui mới thấy ống xăng bị nghẹt, vậy cái bơm xăng mới thay rồi tính sao? Hồi xưa em chạy con ford focus cũng vậy, xe chạy cứ bị cạch cạch phía trước không êm, vào hãng kiểm tra hồi nói rotuyn bị mòn, lap bị bể bi, thay mới toàn bộ, về chạy vẫn bị, vào kiểm tra tiếp thì cuối cùng bị cao su càng chữ A gì đó. Chỉ biết ôm hận