info.minhtam nói:hoan hô bác tx, lần này PT đã bị giảm uy tín rồi.
Chả có gì giảm hết. Tài xế chắc đang nhận BH Tn
Hỏi ncccmuitenbac nói:Thử hỏi bác là thằng ql lúc đó sẽ hành xử ntn??Sanko nói:Nếu là sự thật thì thằng quản lý này đúng mất dạy và không coi tính mạng của người dân ra gì.ĐCMN
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Các bác có thấy nơi nào, khi nhân viên, cấp dưới vi phạm thì sếp trực tiếp và người đứng đầu tự giác đứng ra nhận trách nhiệm và chịu sự xử lý của luật pháp chưa? Chỉ khi nào việc này trở thành thói quen thì mới hạn chế bớt những điều tệ hại vẫn thường thấy hàng ngày…Thật ra thì nếu không có "bảo kê" thì đố ai kinh doanh được những loại hình như thế này.. [/font]
Last edited by a moderator:
info.minhtam nói:hoan hô bác tx, lần này PT đã bị giảm uy tín rồi.
Em thấy bác tài cũng chẳng có gì đáng khen cả, chắc do cái mạng của bác ấy chứ cũng chẳng vì hành khách.hyundaithao nói:ôi cái lợi nhuận............buồn thay buồn thay...khí khái bác tài luôn nè
Chứ có trách nhiệm thì ngay lúc phát hiện thắng hư phải dừng ngay, gọi hãng đem xe khác đến đổi chứ cũng k chạy thêm về trạm đâu. Giữa đường đạp k ăn nữa thì sao?
Em có cách nhìn khác:
1. Nếu đúng là thắng ko ăn, thì bác tài cần giữ ý cho cty và nói nhỏ với quản lý, nếu quản lý ko xữ lý thì mới làm um lên như nội dung bài báo, hoặc
2. Bác tài đã được cty khác nhận và "gợi ý" trước khi chuyển cty thì ... Như vầy ....như vầy, nhằm cạnh tranh....
Hihi, đó chỉ là em nghĩ thui, các bác nhẹ tay cho....
1. Nếu đúng là thắng ko ăn, thì bác tài cần giữ ý cho cty và nói nhỏ với quản lý, nếu quản lý ko xữ lý thì mới làm um lên như nội dung bài báo, hoặc
2. Bác tài đã được cty khác nhận và "gợi ý" trước khi chuyển cty thì ... Như vầy ....như vầy, nhằm cạnh tranh....
Hihi, đó chỉ là em nghĩ thui, các bác nhẹ tay cho....