Là bà Thấy Mà Ham đấy bác 
Anhhaiotosg nói:Bà TMH là bà nào ? . Em hóng ạh , hihihi
Hoho, dzụ này có thật 100% nhé các Bác !
Phải công nhận là tay nghề của các tài Phương Trang hay Mai Linh khá dzữ. Em thik nhất cái cách liên tục chêm ga khi vào cua của các Bác Phương Trang (đặc biệt là khi lên hay xuống đèo đi Đà Lạt).
Phải công nhận là tay nghề của các tài Phương Trang hay Mai Linh khá dzữ. Em thik nhất cái cách liên tục chêm ga khi vào cua của các Bác Phương Trang (đặc biệt là khi lên hay xuống đèo đi Đà Lạt).
Tai nạn nó nào biết thằng nào láo thằng nào không, chỉ biết ai dính ai không thôimaimai123 nói:thiệt chứ, Phương Trang chạy rất ẩu. Ỷ có quyền hay sao mà chạy rất láo luôn đó mấy bác
Thật ko bác, vì ở VN xe cont mà chạy 100km/h thì .... nhất là trên QL.1 nữa.ztrummuz nói:Bởi vậy em tự lái cho chắc. 1 lần 2h sáng em ngồi trên 1 xe DV 30 chỗ, chạy song song với cont ở tốc độ 100km/h trên QL1 vì cont nó ko cho vượt. Lạnh xương sống.
Re: Coi thường tính mạng hành khách, Xe Phương Trang hư thắng vẫn ép tài xế chạy tiếp
Em nghe cậu em chỉ đó là cách chạy giúo người ngồi đỡ mệt. Họ thắng giảm tốc trước khi vào cua, vào cua rồi thì đạp ga, y như mấy ông F1 chạy í.caubadn nói:Hoho, dzụ này có thật 100% nhé các Bác !
Phải công nhận là tay nghề của các tài Phương Trang hay Mai Linh khá dzữ. Em thik nhất cái cách liên tục chêm ga khi vào cua của các Bác Phương Trang (đặc biệt là khi lên hay xuống đèo đi Đà Lạt).
Re: Coi thường tính mạng hành khách, Xe Phương Trang hư thắng vẫn ép tài xế chạy tiếp
Mấy xe khách có lắp TB GS hành trình hêt rồi, dữ liệu truyền về Cục ĐB quản luôn...yên tâm đi, chạy quá tốc độ là chuyên thường xuyên. Nếu nguy hiểm thì nó lật nhiều rồi, đây lâu thiệt lâu mới có tai nạn môt lần chứ nhiêu..
Mấy xe khách có lắp TB GS hành trình hêt rồi, dữ liệu truyền về Cục ĐB quản luôn...yên tâm đi, chạy quá tốc độ là chuyên thường xuyên. Nếu nguy hiểm thì nó lật nhiều rồi, đây lâu thiệt lâu mới có tai nạn môt lần chứ nhiêu..