CNC
Hạng B1
19/2/14
60
30
18
ohoaitai nói:
Em có cách nhìn khác:
1. Nếu đúng là thắng ko ăn, thì bác tài cần giữ ý cho cty và nói nhỏ với quản lý, nếu quản lý ko xữ lý thì mới làm um lên như nội dung bài báo, hoặc
2. Bác tài đã được cty khác nhận và "gợi ý" trước khi chuyển cty thì ... Như vầy ....như vầy, nhằm cạnh tranh....

Hihi, đó chỉ là em nghĩ thui, các bác nhẹ tay cho....


Tuyên bố rõ ràng thế mà thằng kia còn không quan tâm thì nói nhỏ nó sẽ đổi xe?
Cạnh tranh như thế nào là chuyện của nhà xe nhưng tuyệt đối không được tối đa lợi nhuận bằng cách coi rẻ tính mạng của hành khách và người đi đường.
Thử hỏi xe này đi mà lỡ gặp sự cố vừa rồi trên CT Trung Lương làm mất mạng cả chục hành khách thì sẽ xử lý thế nào và hậu quả sẽ ra sao?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
7/4/14
1.349
1.913
113
Dinasour nói:
Hi hi, Dân đồn vậy bác ơi, đọc lái cái tên đó là ra 2 cái họ "khủng". cũng như Mai Linh ngày xưa đồn là chú Sáu đứng sau lưng đó.
Xe mấy tỷ, nhưng 1 ngày cuốc cả 1,000 km, chừng 6 tháng là banh ta lông hết, nếu đúng như bài này thì đúng là nên lên án tay quản lý PT tại bến xe. Tuy nhiên đây chỉ là tin của 1 phía, em nghĩ đừng chửi rủa quy chụp vội.
Em cũng nghe về 2 cái họ này, nhưng thực hư thì em ko thể biết được :)
 
Tập Lái
27/3/14
24
0
0
Cái này mà đăng lên tờ báo Tuổi Trẻ hay Thanh Niên ...là mệt với Phương Trang