Tập Lái
15/10/19
3
0
0
24
Tỉnh / Thành
Hà Nội
Quận / Huyện
Quận Long Biên
Địa chỉ
533A Nguyễn Văn Linh
Số điện thoại
0888862168
Giá
100000000
Hiện nay nhu cầu trang bị cho những chiếc xe mới đang trở nên càng ngày càng quan trọng. Do vậy, những sản phẩm như là phủ ceramic hay dán phim cách nhiệt 3M Crystalline cũng là những lựa chọn trang bị vô cùng tốt cho mỗi chiếc xe mới. Vậy bạn có nên dán phim cách nhiệt 3M và phủ ceramic cho Hyundai Sonata? Hãy đọc bài viết này nhé.

Phủ ceramic cho Hyundai Sonata là gì?
Phủ ceramic cho Hyundai Sonata nghĩa là phủ lên bề mặt sơn xe một lớp phủ có độ cứng khá tốt, lớp phủ này tác dụng trực tiếp với bề mặt xe tạo nên một lớp màng có khả năng bảo vệ được bề mặt sơn, giúp tăng độ bóng cửa sơn. Qua đó chiếc xe Hyundai Sonata tuy đã giá trị nay sẽ càng giá trị hơn.

Phủ ceramic cho Hyundai Sonanta nếu được hiểu kỹ hơn là phủ lên bề mặt sơn một hợp chất có nguồn gốc là Silic dioxit và Titan dioxit. Những hợp chât này khi tác dụng với bề mặt sơn sẽ tạo ra một lớp màng có độ dày khá tốt. Lớp màng này sẽ ngăn những tác nhân. Tuy nhiên hợp chât này chỉ tác dụng tốt với bề mặt sơn chứ không hề tác dụng tốt với nhau. Do đó có những trung tâm chăm sóc xe quảng cáo phủ ceramic nhiều lớp là hoàn toàn sai sự thật.

Phủ ceramic cho Hyundai Sonanta còn giúp chiếc xe này có hiệu ứng lá sen – Với hiệu ứng này, chiếc xe của bạn sẽ vô cùng sạch sẽ nhờ có khả năng tự làm sạch. Do đó, sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí bảo dưỡng cũng như chăm sóc xe.
Đọc thêm về phủ ceramic tại đây .

Tại sao phải phủ ceramic cho Hyundai Sonata?
Có khá nhiều lý do để bạn phải phủ ceramic cho Hyundai Sonata, tuy nhiên trong bài viết này sẽ là nhưng lý do đặc biệt giúp bạn biết được có nên phủ ceramic cho chiếc xe của mình không?

Lý do 1: Đây là một chiếc xe phân khúc hạng C, khá cao cấp, cạnh trang trực tiếp đến những chiếc xe như Mercedes C –Class. Do vậy việc bảo vệ bề mặt sơn là vô cùng cần thiết. Để bảo vệ bề mặt sơn một cách tốt nhất, chiếc xe của bạn nên được phủ một lớp ceramic bảo vệ.

Lý do 2 : Dù là sedan tuy nhiên, Hyundai Sonata có trục chiều dài cơ sơ khá dài , việc này sẽ thực sự khó vì khả năng xoay sở chậm và va chạm vào những chiếc xe trên đường sẽ là điều không thể không tránh khỏi, một lớp phủ ceramic cũng sẽ là cách để giảm thiểu tối đa thiệt hại cho bề mặt sơn là vô cùng cần thiết.

Lý do 3: Với một chiếc xe có giá trị lớn đến vậy, bạn sẽ không tiếc gì một số tiền nhỏ để giúp bề mặt sơn của Sonata luôn sáng bóng, bóng bẩy và lộng lẫy cũng như giữ được độ bóng đẹp lâu dài.

Phủ ceramic sẽ mang lại cho chiếc Hyundai Sonata những tác dụng gì ?
Tác dụng 1 : Giúp chiếc Hyundai Sonanta bóng loáng và đẹp mãi như một chiếc xe vừa xuất xưởng.

Tác dụng 2 : Bảo vệ chiếc Hyundai Sonata khỏi những tác nhân từ môi trường như tia Uv, mưa axit, phân chim, nhựa đường và những lão hóa bề mặt sơn xe.

Tác dụng 3: Hiệu ứng lá sem sẽ giúp cho chiếc Hyundai Sonata luôn sạch đẹp và bền màu với thời gian.

Có nên dán phim cách nhiệt 3M Crystalline cho Hyundai Sonata không?
Câu trả lời là có, với hyundai Sonata, việc dán phim cách nhiệt là vô cùng cần thiết. Phim cách nhiệt ô tô mang lại rất nhiều lợi điểm mà gần như chiếc xe nào cũng cần có.

Lợi ích khi dán phim cách nhiệt 3M Crystalline cho Hyundai Sonata?
Hyundai Sonata là một chiếc sedan có khung kính kích thước khá rộng và cũng vì thế mà diện tích tiếp xúc với ánh sáng bên ngoài cũng như ánh mặt trời là rất nhiều. Không chỉ bị hấp thụ nhiệt qua tấm kính, hyundai Sonata còn một vấn đề khác là bị ánh sáng chiếu ngược vô cùng nguy hiểm và gây khó chịu với người điều khiển xe.

Do vậy, sau khi dán 3M Crystalline , các bạn sẽ thấy điều khác biệt sau đây?

-Phim cách nhiệt chỉ để cách nhiệt, xưa rồi?

  • Với 3M Crystalline, độ chống lóa của phim luôn được xếp vào top 1 những phim có độ lóa nhỏ nhất, điều này giúp cho người điều khiển xe rất dễ chịu và dễ dàng lưu thông trong những cung đường tối mà không hề sợ nguy hiểm
  • Ở 3M Crystalline, thì phim cách nhiệt sẽ giúp cho chiếc xe cách nhiệt đến 70% chống ồn cách âm đến 90%.
  • 3M Crystalline còn giúp chiếc Hyundai Sonata trở nên sang trọng với chức năng trong sáng ngoài tối, mang lại sự riêng tư cho chiếc xe của bạn.
Tìm hiểu kỹ hơn về phim cách nhiệt 3M : https://dprovietnam.com/phim-cach-nhiet-o-to-3m-crystalline/
Vậy nên dán phim cách nhiệt 3M Crystalline ở đâu?

Bạn nên đến những trung tâm chăm sóc xe hơi tốt nhất để sử dụng dịch vụ, Tại DPRO đang có những chương trình khuyến mại dán phim cách nhiệt ô tô rất lớn. Và bạn hoàn toàn có thể đến đó sử dụng dịch vụ.

Website DPRO: https://dprovietnam.com/