Theo luật, trẻ dưới 5 tuổi phải ngồi ghế riêng chuyên dụng cho trẻ em có dây đai.
Bác chủ đi hóng gió thì còn tạm.
Đi xa vì sự an toàn phải cho con ngồi băng sau
Bác chủ đi hóng gió thì còn tạm.
Đi xa vì sự an toàn phải cho con ngồi băng sau
Em thì không quan tâm đến xxx.
Em chỉ quan tâm đến "tương lai ngày mai" trong trường hợp rủi ro bất ngờ thôi.
Do vậy cứ kiếm cái ghế trẻ em cho nó an toàn.

Em chỉ quan tâm đến "tương lai ngày mai" trong trường hợp rủi ro bất ngờ thôi.
Do vậy cứ kiếm cái ghế trẻ em cho nó an toàn.

Luật trong nước thì em ko chú ý, tuy nhiên ở nước ngoài nếu trẻ em dưới bao nhiêu tuổi hoặc dưới bao nhiêu kg (thông thường là 18-20 kg) mà ngồi bên phụ thì bị phạt nặng và trừ điểm nữa. Nếu trẻ em ngồi bên phụ, khi có chuyện xảy ra, túi khí bung ra thì trẻ em sẽ gặp hguy hiểm. Đầu tư cái ghế đi bác, tầm dưới 4M là ok rùi. Tất cả vì tương lai con em chúng ta thui.
Bác trích giúp quy định nhé, thanks.Theo luật, trẻ dưới 5 tuổi phải ngồi ghế riêng chuyên dụng cho trẻ em có dây đai.
Bác chủ đi hóng gió thì còn tạm.
Đi xa vì sự an toàn phải cho con ngồi băng sau
Bác giúp em cái luật quốc tế luôn nhé, thanks.Theo luật pháp Quốc tế, CẤM trẻ em ngồi ghế trước!
Nếu ko muốn phiền phức thì không nên cho ngồi!
Vì CSGT của Việt Nam mình có lẽ còn ngắn chữ chưa phát hiện ra!
Hãy đợi đấy!!!
Nếu ra cao tốc thì lấy chuẫn Mỹ Âu Úc cho an toàn.
(nhưng đừng lái xe Kia K3 chỉ có 1 air bag ra xa lộ)
(nhưng đừng lái xe Kia K3 chỉ có 1 air bag ra xa lộ)
Ở Mỹ, bất cứ xe nào cũng có 2 miếng này:
dán ở tấm chắn nắng ghê trên bên tài và dán ở nơi để đồ trước mặt ghế trên bên tài.
CHO DÙ ĐI ĐƯỜNG THẤP TỐC HAY CAO TỐC THÌ TRẺ EM DƯỚI 12 TUỔI KHÔNG ĐƯỢC NGỒI TRƯỚC.
Đừng ỷ vào đường thấp tốc mà trẻ em ngồi lung tung. Trẻ em cần kỹ luật. Luôn luôn ngồi sau vào có carseat hay booster.
Ví dụ, 1 xe chạy 30km/h đối đầu với xe khác 30km/h => vận tốc tức thời tại thời điểm đụng đối đầu là 60km/h.
Cho dù chạy chậm 30km/h và bị đối đầu rất hiếm, nhưng an toàn là trên hết.
Các bạn mới sinh con nên nhớ:
2015: HCM-TL và HCM-LT-DG
2016: sẽ có nhiều hơn và có thêm các con đường 50km/h
2017: sẽ có nhiều cao tốc hơn
2018: càng nhiều cao tốc
2020: rất nhiều cao tốc
Lúc đó con các bạn đã lớn, không tập lúc bây giờ thì sẽ nguy hiểm về sau.


dán ở tấm chắn nắng ghê trên bên tài và dán ở nơi để đồ trước mặt ghế trên bên tài.
CHO DÙ ĐI ĐƯỜNG THẤP TỐC HAY CAO TỐC THÌ TRẺ EM DƯỚI 12 TUỔI KHÔNG ĐƯỢC NGỒI TRƯỚC.
Đừng ỷ vào đường thấp tốc mà trẻ em ngồi lung tung. Trẻ em cần kỹ luật. Luôn luôn ngồi sau vào có carseat hay booster.
Ví dụ, 1 xe chạy 30km/h đối đầu với xe khác 30km/h => vận tốc tức thời tại thời điểm đụng đối đầu là 60km/h.
Cho dù chạy chậm 30km/h và bị đối đầu rất hiếm, nhưng an toàn là trên hết.
Các bạn mới sinh con nên nhớ:
2015: HCM-TL và HCM-LT-DG
2016: sẽ có nhiều hơn và có thêm các con đường 50km/h
2017: sẽ có nhiều cao tốc hơn
2018: càng nhiều cao tốc
2020: rất nhiều cao tốc
Lúc đó con các bạn đã lớn, không tập lúc bây giờ thì sẽ nguy hiểm về sau.
Trong TĐTL này hay có vụ:
Em cho F1 10 tuổi ngồi chung với bà cả đi ngang csgt nhưng chưa thấy hỏi thăm, cho ghế phụ lùi sâu tí đeo cho 2 mẹ con dây an toàn luôn
Tức là trẻ em ngồi trong lòng mẹ => 100 sai.
Các bạn có biết seat belt hoạt động ra sao ?
Nếu thương con thì cho con ngồi sau có car seat (nếu còn nhỏ) và booster nếu đã lớn (chưa qua 12 tuổi).
Ngồi chung như vậy không tốt cho dù có seat belt cho cả hai. Seat belt không đúng thì nó sẽ rịt cổ trẻ em và gây tắt thở hoặc gảy cỗ (phải nằm thương tật suốt đời).
Em cho F1 10 tuổi ngồi chung với bà cả đi ngang csgt nhưng chưa thấy hỏi thăm, cho ghế phụ lùi sâu tí đeo cho 2 mẹ con dây an toàn luôn
Tức là trẻ em ngồi trong lòng mẹ => 100 sai.
Các bạn có biết seat belt hoạt động ra sao ?
Nếu thương con thì cho con ngồi sau có car seat (nếu còn nhỏ) và booster nếu đã lớn (chưa qua 12 tuổi).
Ngồi chung như vậy không tốt cho dù có seat belt cho cả hai. Seat belt không đúng thì nó sẽ rịt cổ trẻ em và gây tắt thở hoặc gảy cỗ (phải nằm thương tật suốt đời).
Chỉnh sửa cuối: