Tiêu chí của anh nên mua xe Nga loại chạy bằng xích tăng cho nó bềnXe Hàn đi 3 năm rồi đổi xe mới thì ngon. Đi 5 năm là bắt đầu máy gào, gầm kêu lọc xọc cót két rất khó chịu.
Có 1 điểm ít người để ý là công suất máy. Xe Hàn chạy vào vùng núi cao, không khí loãng và lạnh là máy íu và rất hao xăng do giảm công suất rất nhiều. Có thể do vật liệu kém về hệ số giãn nở ko đồng bộ và bí quyết thiết kế chế tạo động cơ sau Japan, EU, Mỹ 2 bậc
Xe nhục đi cự li dài tốc độ cao bị tung bóng éo nổ đâu nhoen. Mà nó còn dất hay bị lật nựa. Nhoen.Xe hàn mà đi như anh chuột làm sao mà hư được . Sáng 10km , chiều 20km .... xe chưa nóng máy đã ngừng .
Phải thường xuyên đi những cự li dài , tốc độ cao như kiểu chạy cao tốc ấy .
Sau 1 năm so lại 2 con nhụt và hèn cùng tầm tiền sẽ rõ ngay chất lượng .
Còn đây là hình thực tế!Nếu hỏi em 1 con xe Hàn, gia đình và đẹp thì em mong chờ TC nó ráp con này tại VN.
1 người trẻ trung và cá tính như em, thì đây là 1 con xe đẹp, Hyundai Staria 2022
View attachment 2658386
Dáng dấp của 1 con Toy Privia 199x hồi xưa.

Nhìn dị dịCòn đây là hình thực tế! View attachment 2658496
Đẹp mà anh.Còn đây là hình thực tế! View attachment 2658496
Lên mâm lớn , vỏ mỏng, mấy điểm inox sơn đen lại hết. Nó gấu ngay.
Đây mới chuẩn là tàu vũ trụ nè.Đẹp mà anh.
Lên mâm lớn , vỏ mỏng, mấy điểm inox sơn đen lại hết. Nó gấu ngay.

Như civic nó đi cái mâm zin nhìn oải.
Em lên mâm xe khác ngay

Xe đẹp hay ko do mình, ahihi.
Chỉnh sửa cuối:
Tới lúc chốt thánh lật vừa mua về đi rồi thấy cái cảnh, đáng đời quân gian ácXe nhục đi cự li dài tốc độ cao bị tung bóng éo nổ đâu nhoen. Mà nó còn dất hay bị lật nựa. Nhoen.![]()
Em cũng có cảm giác máy yếu khi chạy vào dốc dài (xe có 4 người) lúc thuê xe Tucson lái cách đây vài năm (không rõ đời xe)Xe Hàn đi 3 năm rồi đổi xe mới thì ngon. Đi 5 năm là bắt đầu máy gào, gầm kêu lọc xọc cót két rất khó chịu.
Có 1 điểm ít người để ý là công suất máy. Xe Hàn chạy vào vùng núi cao, không khí loãng và lạnh là máy íu và rất hao xăng do giảm công suất rất nhiều. Có thể do vật liệu kém về hệ số giãn nở ko đồng bộ và bí quyết thiết kế chế tạo động cơ sau Japan, EU, Mỹ 2 bậc