Chuột Tiến
1/10/11
4.554
105.191
113
Sài Gòn
Xe Hàn đi 3 năm rồi đổi xe mới thì ngon. Đi 5 năm là bắt đầu máy gào, gầm kêu lọc xọc cót két rất khó chịu.
Có 1 điểm ít người để ý là công suất máy. Xe Hàn chạy vào vùng núi cao, không khí loãng và lạnh là máy íu và rất hao xăng do giảm công suất rất nhiều. Có thể do vật liệu kém về hệ số giãn nở ko đồng bộ và bí quyết thiết kế chế tạo động cơ sau Japan, EU, Mỹ 2 bậc
Tiêu chí của anh nên mua xe Nga loại chạy bằng xích tăng cho nó bền :D
 
Hạng C
7/9/17
715
30.772
93
Xe hàn mà đi như anh chuột làm sao mà hư được . Sáng 10km , chiều 20km .... xe chưa nóng máy đã ngừng .

Phải thường xuyên đi những cự li dài , tốc độ cao như kiểu chạy cao tốc ấy .

Sau 1 năm so lại 2 con nhụt và hèn cùng tầm tiền sẽ rõ ngay chất lượng .
Xe nhục đi cự li dài tốc độ cao bị tung bóng éo nổ đâu nhoen. Mà nó còn dất hay bị lật nựa. Nhoen. :oops:
 
O2 confirmed
Hạng B1
5/9/06
85
458
53
Xe Hàn đi 3 năm rồi đổi xe mới thì ngon. Đi 5 năm là bắt đầu máy gào, gầm kêu lọc xọc cót két rất khó chịu.
Có 1 điểm ít người để ý là công suất máy. Xe Hàn chạy vào vùng núi cao, không khí loãng và lạnh là máy íu và rất hao xăng do giảm công suất rất nhiều. Có thể do vật liệu kém về hệ số giãn nở ko đồng bộ và bí quyết thiết kế chế tạo động cơ sau Japan, EU, Mỹ 2 bậc
Em cũng có cảm giác máy yếu khi chạy vào dốc dài (xe có 4 người) lúc thuê xe Tucson lái cách đây vài năm (không rõ đời xe)