Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Thấy cái hình ắc quy của xe điện Vinfast hoá ra Ăc qui Tàu
![]()
Thuỳ link
http://www.chaowei.com.hk/html/index.php
thông số từ nhà sản xuất đây: Sạc từ 6-10 h, thời gian hoạt động/ lần sạc: 2-2.5 h, quãng đường 50-100km. Vòng đời ắc qui: tối thiểu 350 lần sạc
![]()
Thế này thì xe xăng vẫn muôn năm
Mình chỉ lo duy nhất bộ phận hãm, vì nó là vấn đề an toàn.Thấy cái hình ắc quy của xe điện Vinfast hoá ra Ăc qui Tàu
![]()
Thuỳ link
http://www.chaowei.com.hk/html/index.php
thông số từ nhà sản xuất đây: Sạc từ 6-10 h, thời gian hoạt động/ lần sạc: 2-2.5 h, quãng đường 50-100km. Vòng đời ắc qui: tối thiểu 350 lần sạc
![]()
Thế này thì xe xăng vẫn muôn năm
ý thánh @Johnnie371 là 100km thì đẩy 70km ?
Với loại này thì em biết có khoảng nửa tá các công ty Việt Nam có thể đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng. Ở Hải Phòng có Ắc quy Tia Sáng sao anh Vóc không Support.Ắc quy giờ tàu là nhất đó anh, tính về giá thành/hiệu năng
Accu tia sáng ncc anh ơi. Em mua bán cho các hệ thống viễn thông nó hư sml, sau 1 mùa e cạch luôn, có thằng vision j đó ngon k biết cty nằm đâuý thánh @Johnnie371 là 100km thì đẩy 70km ?
Với loại này thì em biết có khoảng nửa tá các công ty Việt Nam có thể đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng. Ở Hải Phòng có Ắc quy Tia Sáng sao anh Vóc không Support.
Còn xe điện Tàu ráp ắc quy Tàu thì bình thường, đầy rẫy trên thị trường
Chỉ xem giá bản lẻ của mấy cửa hàng kinh doanh xe máy điện là 650K/ chiếc ( thuế nhập khẩu ưu đãi 15% + 10% VAT ). Không biết qua dịch vụ thay ắc qui của Vinfast liệu có rẻ hơn không.