- Tags
- vinfast klara xe máy điện
Thấy cái hình ắc quy của xe điện Vinfast hoá ra Ăc qui Tàu
thông số từ nhà sản xuất đây: Sạc từ 6-10 h, thời gian hoạt động/ lần sạc: 2-2.5 h, quãng đường 50-100km. Vòng đời ắc qui: tối thiểu 350 lần sạc
Không ai biết chắc được ngày hôm sau sẽ đi bao nhiêu km nên tối cứ phải sạc đầy cho chắc ăn. Như vậy, với lý thuyết 350 lần sạc thì chắc gần năm là tèo cái bình. Còn thực tế sử dụng thì chỉ cần sau 175 lần sạc chắc chỉ còn lết lết loanh quanh chứ không dám đi quá 2km. Chưa nói sạc qua đêm ( 6-10h), mà chỉ chạy được khoảng 2-2.5 h.
Thế này thì xe xăng vẫn muôn năm
Tối thiểu là 35 lần sạc, nghĩa là trong giới hạn đó thì vô tư đảm bảo, còn lớn hơn thì chưa biết.
Anh đọc sao lại suy nghĩ nó là tối đa nhỉ?
Xe điện Tàu vẫn lắp loại ắc quy nàyKhông Tàu thì đâu ra anh? Tàu nó có trữ lượng li-ti lớn nhưng nó vẫn để đó mà sang Úc với châu Phi mua quặng li-ti về chế acquy. Hình như top 3 thằng chế pin lớn nhất thế giới là công ty Tàu.
Vậy cốt lõi công nghệ của xe điện Vinfast là xe điện Tàu "trốn thuế " ? Càng mua nhiều xe điện Vinfast, càng làm nghèo đất nước phải không bác @bravia ?
@vtvvietnam lý thuyết và thực tế nó khác nhau lắm
Sao lại "Designe for Vinfast LLC”
Phải là “Designed by Vinfast LLC & Made in China”
nói chung là rất ngô nghê
trong này có anh rất hả hê
mình cứ để cho họ phê
Mịa già mất rồi, ko là khởi nghiệp : Nhận phục hồi, mua bán tiêu hủy trao đổi thuê mướn acquy.
nói chung là rất ngô nghê
trong này có anh rất hả hê
mình cứ để cho họ phê
Bớt tỏ ra nguy hiểm đi a...
A vô tinhte mục NLMT mà đọc khoảng 1000 trang để hiểu sơ vấn đề. Muốn chém pin, qua đó chém mới kinh.
Chỉnh sửa cuối:
Mịa già mất rồi, ko là khởi nghiệp : Nhận phục hồi, mua bán tiêu hủy trao đổi thuê mướn acquy.
Vô hội NLMT bên tinh tế đi. Nhóc luôn. A tha hồ. Cơ mà cái gì đụng tới battery là chua lè