Bò Hóng
13/12/06
8.363
79.251
113
Bớt tỏ ra nguy hiểm đi a...:D:D cái món acquy hay còn gọi là battery này , mình chơi cho NLMT lâu lắm rồi....một lần chơi là 1 dàn vài chục cục, đủ các thể loại pin...

A vô tinhte mục NLMT mà đọc khoảng 1000 trang để hiểu sơ vấn đề. Muốn chém pin, qua đó chém mới kinh.

ngày anh còn đang cắp cặp đánh vần a bờ cờ

thì ở quê mình đã phải tự đóng lắc, súc bình, châm nước để có điện mà xài rồi

Bởi vậy anh bỏ cái thói kinh người khác đi nhé
 
  • Like
Reactions: anhtronhoc
HVH confirmed
Hạng C
1/2/13
734
16.713
93
Thấy cái hình ắc quy của xe điện Vinfast hoá ra Ăc qui Tàu

ac-quy-axit-chi-chilwee-15414212517001078555433.jpg

Thuỳ link
http://www.chaowei.com.hk/html/index.php

thông số từ nhà sản xuất đây: Sạc từ 6-10 h, thời gian hoạt động/ lần sạc: 2-2.5 h, quãng đường 50-100km. Vòng đời ắc qui: tối thiểu 350 lần sạc

1974087-390227-screenshot--2--8fkescag3w6pt8hk9kzo.png


Không ai biết chắc được ngày hôm sau sẽ đi bao nhiêu km nên tối cứ phải sạc đầy cho chắc ăn. Như vậy, với lý thuyết 350 lần sạc thì chắc gần năm là tèo cái bình. Còn thực tế sử dụng thì chỉ cần sau 175 lần sạc chắc chỉ còn lết lết loanh quanh chứ không dám đi quá 2km. Chưa nói sạc qua đêm ( 6-10h), mà chỉ chạy được khoảng 2-2.5 h.

Thế này thì xe xăng vẫn muôn năm
nhìn mấy cái Thoòng số này mình thấy nó lõm lõm sao đó:
- Bình thứ 3 to hơn, công xuất lớn hơn lại chỉ cho quãng đường đi chuyển ngắn hơn?
- Bình 1 với bình 2 chỉ khác nhau Thong số chiều cao có 3mm, dung lượng lại bằng nhau? Tại sao có thiết kế chỉ khác nhau 3mm.
- Bình 3 và 4 thể tích và trọng lượng gần tương đương nhưng output bình 4 gần gấp đôi.
Nói chung cái bảng này lôm côm thật!
nói chung là rất ngô nghê

trong này có anh rất hả hê

mình cứ để cho họ phê

Bớt tỏ ra nguy hiểm đi a...:D:D cái món acquy hay còn gọi là battery này , mình chơi cho NLMT lâu lắm rồi....một lần chơi là 1 dàn vài chục cục, đủ các thể loại pin...

A vô tinhte mục NLMT mà đọc khoảng 1000 trang để hiểu sơ vấn đề. Muốn chém pin, qua đó chém mới kinh.
Đúng chất mèo quay!:)
 
Bò Hóng
13/12/06
8.363
79.251
113
nhìn mấy cái Thoòng số này mình thấy nó lõm lõm sao đó:
- Bình thứ 3 to hơn, công xuất lớn hơn lại chỉ cho quãng đường đi chuyển ngắn hơn?
- Bình 1 với bình 2 chỉ khác nhau Thong số chiều cao có 3mm, dung lượng lại bằng nhau? Tại sao có thiết kế chỉ khác nhau 3mm.
- Bình 3 và 4 thể tích và trọng lượng gần tương đương nhưng output bình 4 gần gấp đôi.
Nói chung cái bảng này lôm côm thật!
:)

Cùng 1 thể tích nhưng dung lượng khác nhau là bình thường

Muốn biết dung lượng hơn thua, anh xách 2 cái bình ra cân là biết liền

Cái nào nặng hơn là dung luượng lớn hơn. Đơn giản là nó đóng nhiều lắc chì hơn
 
  • Like
Reactions: xxmagicxx
Hạng D
23/5/12
1.936
77.887
113
ngày anh còn đang cắp cặp đánh vần a bờ cờ

thì ở quê mình đã phải tự đóng lắc, súc bình, châm nước để có điện mà xài rồi

Bởi vậy anh bỏ cái thói kinh người khác đi nhé
Ngoài 3G, GPS .... túm váy cốt lõi xe điện Vinfast là gì?
Động cơ Tàu chạy pin Tàu , khung sắt thép Tàu ....
 
tan confirmed
Hạng B2
6/9/05
207
8.048
93
Công nghệ cốt lõi của xe điện Vìnafast

Clara xài cái này, giá hơi chát nếu 2y phải thay 1 lần thì hơn tiền xăng
 
Hạng D
21/10/08
3.666
75.963
113
Miền Không Xác Định
Cùng 1 thể tích nhưng dung lượng khác nhau là bình thường

Muốn biết dung lượng hơn thua, anh xách 2 cái bình ra cân là biết liền

Cái nào nặng hơn là dung luượng lớn hơn. Đơn giản là nó đóng nhiều lắc chì hơn
Có làm ra cái bình mới hiểu như vầy :D
 
  • Like
Reactions: bravia
Bò Hóng
22/1/13
1.547
33.175
113
ngày anh còn đang cắp cặp đánh vần a bờ cờ

thì ở quê mình đã phải tự đóng lắc, súc bình, châm nước để có điện mà xài rồi

Bởi vậy anh bỏ cái thói kinh người khác đi nhé

A so cái xe đạp với cái xe ô tô, mình lạy.....a có gì phản biện thì phản biện đi. Mình hầu a thớt battery này. :D:D:D đúng cái mà mình đã lăn lộn 2-3 năm và bỏ luôn dùng battery để lưu trữ điện năng