Hạng C
2/4/08
917
519
93
Bó tay mấy bác cứ lấy công nghệ có bảo chứng của Bridgestone và được phép xài tại Nhật đi so sánh với dùng mấy keo bậy bạ dán đại tại VN.
 
Hạng B2
25/11/14
443
489
63
40
hồ chí minh
công nghệ này dân làm lốp Việt Nam chắc phát minh cách đây đến 15năm rồi ạ...mà có phần hiện đại và yên tâm hơn nhiều ạ...
E ở ngay sát vách nhà dân làm lốp từ những năm 1998 - 2000, ngày nào cũng chạy sang xem...trình tự như thế này các Bác thấy có giống không nhé :
Bước 1 : Bào mỏng toàn bộ lớp talong hoa văn của lốp bằng dao cắt chuyên dụng, phẳng lỳ đẹp vãi lúa luôn...
Bước 2 : Lấy nguyên liệu là những băng cao su, băng này cũng cắt ra từ lốp xe tải, dày khoảng 5mm độ dài tùy biến....đắp lên mặt của phôi lốp phẳng, dán bằng keo dán chuyên dụng.
Bước 3 : Lấy máy vá điện ép cho các băng cao su đã phủ keo dính chặt vào phôi lốp từng đoạn 30cm...
Bươc 4 : Khi đủ 1 vòng lại đắp tiếp, qui trình lại từ bước 2....cho đến khi Lốp thành phẩm đạt độ cao độ dày như nhà sản xuất....
Bước 5 : Tạo hoa cho lốp bằng 1 cái khuôn...mà hay ở chỗ lại giống đến 90% mẫu ở trên các Bác ạ.
Nhà làm lốp đấy toàn làm lốp xe tải chạy đường dài...hồi đấy e nghĩ ko an toàn thế mà vẫn làm...giờ hãng nổi tiếng cũng làm thế không biết là nó thông minh hay dân mình thông minh hơn hay là rủ nhau chết cho nó có đồng bọn...công nhận thợ Việt Nam siêu cao thủ các Bác ạ...
Vớ vẩn có khi nó thu mua lốp cũ lại xong áp dụng cách này...rồi lại bao bì, đánh bóng, hấp sấy nhuộm đủ cả rồi bán cho anh em mình giá lốp mới nguyên chiếc thì đúng là đi ăn mứt cả lũ ạ...
Có địa chỉ không bác chỉ ơi
 
Tập Lái
12/1/19
14
1
1
34
Không biết an toàn ko nhỉ, đăng kiểm có được không? quan trọng là vấn đề an toàn