Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
Thưa các bác!
Chuyến off Hòn Đầm Dương nằm trong quần thể Ba Hòn Đầm( nhiều bác hiểu lầm off ở Ba Hòn Đầm là kg đúng nhé) vào ngày 24/7 - 26/7 sắp tới hiện đang trong giai đoạn nước rút.
Tình hình là BTC dự kiến cao lắm chỉ 20 xe tham gia nhưng hiện nay chưa hết thời hạn đăng ký mà con số đăng ký đã lên trên 30 xe với đủ nhiều thành phần member tham gia. Đây là 1 tín hiệu đáng mừng cho các hoạt động offline đường dài của chi hội đc các thành viên tin tưởng và đặt niềm tin tham gia.
Tuy nhiên 1 con én thì kg thể làm nên mùa xuân nên trên hết đó vẫn là sự đồng lòng và cùng phối hợp với BTC của các bác để chuyến đi thành công tốt đẹp, đó là điều em cần nhất. Hiện nay tuy số lượng đăng ký đã nhiều nhưng số thành viên đóng quyết tâm phí vẫn chỉ 1/3 số lượng đăng ký. Em xin thông báo lại là quyết tâm phí là 1000,000đ/gia đình và đóng cho mợ Hà Nguyễn thủ quỹ của Chi hội. Số tk của mợ Hà em đã cập nhật ở thớt đăng ký và em sẽ post lại ở thớt này. Đến hết ngày 14/7 nếu bác nào chưa đóng quyết tâm phí thì em hiểu là bác ấy cancel chuyến off. Quyết tâm phí này để BTC thống kê chính xác số lượng người tham dự để tính toán việc thuê tàu cao tốc và đặt xuất ăn tại đảo cho các bác. Em cũng nói trước là đảo chỉ có 1 gia đình sinh sống và làm du lịch nên các bác có muốn tự túc cũng khó.
Vấn đề thứ 2 là nguyên tắc của BTC cũng như của chi hội mà các bác thành viên cũ đều biết và nghiêm túc thực hiện đó là việc di chuyển trên đường và lên tàu cao tốc. Di chuyển trên đường và theo đoàn em yêu cầu các bác phải tuyệt đối tuân thủ xe dẫn đầu, xe chốt đoàn và các xe lặp lại. Để thực hiện điều đó em đề nghị xe bác nào chưa có bộ đàm thì nên trang bị bộ đàm. Bác @LÉP chi hội phó SuFC giúp em vụ bộ đàm này, thống kê và liên hệ nhà cung cấp đã cung cấp cho hội trước giờ.
Về di chuyển trên biển đến đảo và để an toàn trong lúc tắm biển tại đây em cũng đề nghị các gia đình tự trang bị áo phao cho gia đình mình. Trên tàu chắc chắn có nhưng cũng chỉ để đối phó khi bị kiểm tra, vì thế khi các gia đình tự trang bị sẽ lựa chọn áo theo kích cỡ từng người và chắc chắn là sẽ còn sử dụng nhiều dịp sau. Bộ đàm cũng vậy.
Qua thớt này em cũng mời các bác tham gia chuyến off này sẽ gặp mặt nhau vào ngày 14/7 để trao đổi cùng nhau 1 số vấn đề và nhận nhiệm vụ cùng BTC để chuyến off đạt kết quả tốt. Thời gian, địa điểm em sẽ thông báo sau.
Thông tin chuyển khoản:
Nguyễn Thị Hà
Ngân hàng Á Châu - ACB ( chi nhánh Hồ Văn Huê - Tp HCM)
Số TK: 7847 0309
Số đt Mợ Hà nhà Tuansteel:0939 441 666
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
26/5/11
1.910
368
83
47
Đợt này có trung chuyển qua LX... vậy việc gì Ban tổ chim cần thì thông tin cho em nhé...
- Hôm đó 2h đêm binh đoàn Su đến nhà Bác chắc cả xóm thức giấc :3dandap:. em đề nghị bác nệ rơi chiều hôm đó chiêu đãi hàng xóm bằng rựu mồi ngon và tiếng hát nệ rơi cho họ say hết . và cho mấy chú cẩu ít thuốc ngủ .
 
Hạng B1
11/8/14
56
128
33
44
Bac BTBC nho mang theo cai chai hom truoc nha em nghi ky nay chac la co chien loi pham do bac