Hạng B2
12/4/10
118
132
43
46
View attachment 2363577
Ảnh minh họa

Chào các bác, em tài mới, tính mua con xe che nắng mưa cho Vợ con và chạy cho quen, có người thân gạ bán con CR-V bản 2 cầu nhập Mỹ, đời 2008 giá 385tr....

Xin trân trọng hỏi các bác em tài mới có nên mua chiếc đó ko? Bác nào có số liệu thông số kỹ thuật chỉ em với !

Em chân thành cám ơn !
Tôi chạy con CVR bản nhập đài loan 2.0 2009 hơn 140k km vẫn rất ổn. Chỉ có thay nhớt, lọc gió, lọc xăng, lốp... mà chạy. Trước đây tôi hay vào hãng làm hết, nay bắt đầu ra gara ngoài làm cũng ok. Chưa thấy có hỏng hóc gì lớn, chỉ lặt vặt. Ông bạn chạy camry cùng thời thấy sửa lớn tùm lum.

Con này máy bền và khỏe. Chỉ có duy nhất là cách âm dòng này không tốt lắm, nhưng đi riết cũng quen.

Bản nhập Mỹ chắc là ngon hơn rồi. Nếu thích thì bác cứ mua đi, giá hợp lý quá rồi.
 
  • Like
Reactions: bobolxag
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.458
2.198
113
48
TP.HCM
Xe ngon giá ngon thì mua đi bác!
Xe 2008 mà chê già là bác chửi xéo em rùi, em chạy toàn 2005 không à
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.458
2.198
113
48
TP.HCM
Ohm, cân nhắc thêm mí bữa nữa, em chạy thử Cross mới của Toyota rồi bác, cách âm đầm bốc ko có cửa với gái già 12 tuổi này, phải khen hàng Mỹ có khác, do xe người quen nên em chạy thử đc 70km lun, hơi bị ghiền
Cross vẫn là hạng lông nâng cấp à, không so được với CRV đâu. Bác mua và enjoy đi nha. CRV lành như cục đất nha.
 
Tập Lái
30/10/20
46
58
18
35
Xe ngon giá ngon thì mua đi bác!
Xe 2008 mà chê già là bác chửi xéo em rùi, em chạy toàn 2005 không à
Em rước được gần tháng rồi bác, vã em nó 5000km rồi
 
  • Like
Reactions: npt
Hạng B2
28/11/18
139
167
46
Tks bác nhiều ! Thực sự công nghệ đủ xài, máy móc đủ xài, form chưa lỗi mode lắm ! Xe còn thấy cứng cáp, nhưng già quá, mua về sợ hư lung tung, với cái AWD chạy đường núi như em thì an tâm lắm !
Thấy cụ ưng mọi thứ rồi, thì tiến hành thôi. Thật ra, dưới 400, thì còn lựa chọn nào hơn ạ! Cerato 2011-2012; Elantra 2013; cũng loanh quanh giá đó rồi. Nên làm thôi! Lấy xe đi Tết!
 
Hạng B2
15/8/07
300
774
93
Quất đi bác. Nguồn gốc xe đảm bảo thì cứ chơi k ngại gì hết.
Giá xe cũ rớt xuống tận đáy rồi nên khỏi lo mất giá nữa.
Vấn đề là bác kiếm được sư phụ rành về xe hoặc gara quen là quất luôn.
Với số tiền đó bác chỉ tậu được con xe cỏ hạng A. Được cái là mới 100%, nhưng nếu bác không rành về xe thì đi bảo trì định kì của hãng vẫn bị vặt lông như thường nhé. Đó là chưa bàn về độ an toàn đó.
Theo kinh nghiệm của mấy bác tài già thì hệ thống khung gầm và seat-belt là 2 nguyên nhân sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến 99% mức độ chấn thương khi tai nạn xảy ra, chứ k phải là cái túi khí.
Và tất nhiên, con xe này phục vụ bác sướng gấp 10 lần con xe mới hạng A.

Quan niệm của cá nhân mình:
1-dư tiền thì mua mới xe ít nhất hạng C trở lên
2-ít tiền thì mua xe cũ hạng càng cao càng tốt.
3-xe chạy ra khỏi hãng là xe cũ, là xe cũ thì chủ yếu là chất xe, đời sâu, odo k quan trọng lắm.
4-xuống tiền mua xe thì phải nghĩ là nó phục vụ mình như thế nào, đừng nghĩ là sau này bán được bao nhiêu đồng.
5-Mỗi chiếc xe có 1 giá trị riêng, lựa chọn chính là đánh đổi và k có chiếc xe nào là hoàn hảo, chỉ có chiếc xe phù hợp với mình.

Chúc bác mau tuyển được vợ 2 như ý nhé.
Chuẩn lắm bác