Đang bàn vấn đề hư phụ tùng chư liên quan gì đến xe nhập hay lắp ráp ở đây bác? Mấy cái công tắc đèn đó bác nghĩ Việt Nam làm đc chắc. Xe nào thì cũng có lỗi do phụ tùng, còn bh thì thay, còn không thì bỏ xèng ra, vậy thui.Hehe!! Trên mạng cụ ... vãi.. thì nó lại rơi vào miệng cụ thôi!! Tuy nhiên không thể phủ nhận thực tế là từ xưa... cái 2b Deam Thái bao giờ cũng bền tốt và nhiều tiền hơn Supper Dream, tới Air blade thì càng rõ... Air Blade Thái 2 đèn bền và tốt hơn air blade việt... Nhà cháu lấy dẫn chứng 2b vì chắc nick cụ là ...Futureneo đỏ ... chắc cụ ... sành ... 2b hơn 4b
Với 4b thì càng rõ... ai có thể có dẫn chứng xe lắp ráp trong nước tốt, bền, giá cao hơn xe nhập khẩu nhỉ??? Nếu trong nước tiêu chuẩn lắp ráp và phụ tùng chuẩn ngang... nhập chính hãng.. thì làm gì có ..... chuyện kỹ sư Tạch phải kiện Toy!!!
Nhà cháu xưa nay chạy cả xe lắp ráp lẫn xe nhập... nhưng không vì có chạy xe lắp ráp mà ... bịt tai, bịt mắt lại rồi loa lên là chất lượng hai loại xe này ... như nhau cụ ạ!!!!
Đang bàn vấn đề hư phụ tùng chư liên quan gì đến xe nhập hay lắp ráp ở đây bác? Mấy cái công tắc đèn đó bác nghĩ Việt Nam làm đc chắc. Xe nào thì cũng có lỗi do phụ tùng, còn bh thì thay, còn không thì bỏ xèng ra, vậy thui.
Vậy là nhà cháu hiểu cụ rồi!!! Cụ tìm hiểu kỹ một chút nhé!!!
Những yếu tố đóng góp làm nên một cái xe tốt không chỉ ở phụ tùng tốt đảm bảo chính hãng mà còn là tập hợp các yếu tố như quy trình lắp ráp tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu kỹ thuật, hệ thống kiểm tra chất lượng sản phẩm và các dịch vụ kèm theo...v...v...v.( ví dụ nhỏ: chỉ cần đặt sai lực siết cho máy hơi siết ốc thôi là đã có thể gây hư hỏng trong tương lai rồi) cái này liên quan đến yếu tố con người... mà việc này ở VN mình chắc thua nước ngoài rồi ... nếu không thì làm sao có chuyện mr Tạch tố cáo cn hãng T-vn bớt keo khi ráp xe hay siết bù loong không đúng lực, rồi quên cả mấy trăm bộ máy oto dưới tàu một thời gian dài rồi vẫn mang lên ráp .. như ...bình thường??!!??
Việc cụ nói " cuồng nhập" là do cụ áp đặt thôi!! Còn đây là một thực tế... mọi người vn vẫn sẵn sàng mua xe lắp ráp trong nước nhưng nếu rủng rỉnh xèng..điều kiện cho phép... nhà cháu đảm bảo hầu như ai cũng chọn xe nhập vì qua thực tế chứng minh nó đảm bảo!!
Nhà cháu sẽ chấm dứt tranh luận với cụ tại đây vì giường như đang làm loãng chủ đề của cụ chủ và lãng phí tài nguyên của diễn đàn!!! Dù sao cũng cảm ơn cụ Future đã quan tâm comment!!!
Ờ vậy đi vì em nghĩ vấn đề chính của chủ thớt đây gặp là lỗi phụ tùng, còn cụ khăng khăng là do xe lắp ráp nó thía thì ...chịu.Vậy là nhà cháu hiểu cụ rồi!!! Cụ tìm hiểu kỹ một chút nhé!!!
Những yếu tố đóng góp làm nên một cái xe tốt không chỉ ở phụ tùng tốt đảm bảo chính hãng mà còn là tập hợp các yếu tố như quy trình lắp ráp tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu kỹ thuật, hệ thống kiểm tra chất lượng sản phẩm và các dịch vụ kèm theo...v...v...v.( ví dụ nhỏ: chỉ cần đặt sai lực siết cho máy hơi siết ốc thôi là đã có thể gây hư hỏng trong tương lai rồi) cái này liên quan đến yếu tố con người... mà việc này ở VN mình chắc thua nước ngoài rồi ... nếu không thì làm sao có chuyện mr Tạch tố cáo cn hãng T-vn bớt keo khi ráp xe hay siết bù loong không đúng lực, rồi quên cả mấy trăm bộ máy oto dưới tàu một thời gian dài rồi vẫn mang lên ráp .. như ...bình thường??!!??
Việc cụ nói " cuồng nhập" là do cụ áp đặt thôi!! Còn đây là một thực tế... mọi người vn vẫn sẵn sàng mua xe lắp ráp trong nước nhưng nếu rủng rỉnh xèng..điều kiện cho phép... nhà cháu đảm bảo hầu như ai cũng chọn xe nhập vì qua thực tế chứng minh nó đảm bảo!!
Nhà cháu sẽ chấm dứt tranh luận với cụ tại đây vì giường như đang làm loãng chủ đề của cụ chủ và lãng phí tài nguyên của diễn đàn!!! Dù sao cũng cảm ơn cụ Future đã quan tâm comment!!!
Cụ chỉ được cái nói chuẩn. Em không còn lời nào nói thêm được nữaỜ vậy đi vì em nghĩ vấn đề chính của chủ thớt đây gặp là lỗi phụ tùng, còn cụ khăng khăng là do xe lắp ráp nó thía thì ...chịu.