Marijuana nói:truonghd nói:HoaBong nói:Mua cái xe hơn tỉ mà ghế chỉnh tay trông buồn cười lắm bác!! Lấy bản 2.4 đi!!
Cũng vì lý do đó mà e phân vân đó bác, thú thật cái chức năng nó khó hay giá nó cao lên hay sao mà k bắt, e thích cái ghế chỉnh điện vì nó ôm lưng được
K biết có bác Sale nào có bản 2.0 màu trắng và xin cái ghế chỉnh điện qua, e bù thêm tiền cũng được, chứ máy 2.4 và mâm lớn e cũng k thích ạ, giá thì đội lên 140 thì ác quá
Em xin tư vấn nhỏ với bác dưới tư cách người tiêu dùng chi tiêu thực dụng:
1. Cả động cơ 2.0 và 2.4 đều là phiên bản động cơ đời cũ của Honda, chẳng có gì ưu việt ngoài tính bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Nếu đây là động cơ đời mới, em sẽ không ngần ngại mua 2.4.
2. Vấn đề gần 40 mã lực chệnh lệch, cần thiết khi vượt: bác có thể giải quyết nhanh gọn bằng cách bấm nút D3 nằm bên hông cần sốCảm hơn Honda VN đã không bóc đi chức năng cực hay này!
3. Về vấn đề ghế điện: khoảng 400 usd là có bộ motor OEM.
4. Vấn đề cửa nóc: từ ngày về VN con xe Cerato của em để ngoài Bắc ko dùng đến bao giờ!
5. Vấn đề la răng lớn: càng xóc chứ được gì đâu. Xe Honda oai oách với ai mà cần hình thức đẹp
6. Vấn đề tiết kiệm nhiên liệu: đây mới là key value của Honda, vậy 2.0 có lợi thế hơn hẳn!
7. Tiết kiệm: Trang bị toàn bộ accessories, bác vẫn tiết kiệm được 100 củ.
P/s: em lấy 2.0, còn đi đăng ký biển tỉnh, tổng cộng tiết kiệm được 200 củ![]()
Vấn đề chấm mấy e k quan trọng, cửa sổ trời thì e cũng k cần, nếu bản 2.4 có Stastop là e khỏi suy nghĩ rồi,
Thank bác đã tư vấn, vậy e lấy bản 2.0, bên kia bác có rivew 1 bài gắn DVD, e cũng phân vân có nên gắn DVD hàng Pi hay JVC hay là chơi hàng OME, mà hàng OME đã có bản Ăn Roi rồi nên có thể ngon hơn, và giá cả k biết sao
Còn chức năng ghế điện thì thiệt tình nó có 400 hả bác, bên Cam hay Tung Của
Mà ghế đó là nguyên cái rồi bỏ cái ghế của mình hay chỉ là bộ gắn vô, e rất cần món đó