Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em mới đây chứng kiến 4 CSGT đi 2 chiếc mô tô trên đoạn đầu Nguyễn Kiệm ngay trung tâm anh ngữ gặp hàng loạt xe máy chạy ngược chiều nhưng không có bất cứ hành động nào. Mấy người đi xe máy lúc đầu khi thấy CSGT còn giật mình dừng lại. Nhưng sau đó thấy CSGT không có phản ứng gì nên họ lại tiếp tục chạy. Đó chính là một trong những nguyên nhân khiến tai nạn ngày càng tăng.
thường xuyên lái qua cầu kinh tẻ Q7/Q4, điểm kẹt luôn là ở đầu Q7, xe hơi, xe buýt, xe tải thường xuyên lấn sang làn xe 2B, dẫn đến 2B bị kẹt là kẹt cả cái cầu. Khi lên được cầu thì cầu trống trơn , nên chạy ào ào. Nếu có CSGT phạt hay đặt camera phạt nguội các xe 4B lấn làn (đã có biển phân làn) thì cầu này sẽ ko bị kẹt ở cầu phía quận 7.
trên cầu đó theo mình quan sát chỉ kẹt ở đầu cầu Q7 , chủ yếu do xe 4B lấn làn, nếu xe 4B đi đúng phân làn thì 2B sẽ thoát đi, ko kẹt cả 2 làn, 2B chạy 1 làn thì hiếm khi họ lấy sang làn 4B nối đuôi nhau. Nhưng nếu 4B lấn sang làn 2B thì 2B lấn tùm lum gây kẹt ở đầu cầu,, Kẹt xe ở đây chủ yếu do không tuân theo biển báo , mà không thấy 1 CSGT nào phạt. Để tránh phạt kẹt cầu , nên cho gắn 1 camera phạt nguội , có ghi cảnh báo là xong, bảo đảm 1 tháng lấy lại vốn gắn cameraĐã phân làn thì phạt luôn 2b lấn làn 4b luôn cho công bằng nha!