Chủ đề tương tự
Em mới đây chứng kiến 4 CSGT đi 2 chiếc mô tô trên đoạn đầu Nguyễn Kiệm ngay trung tâm anh ngữ gặp hàng loạt xe máy chạy ngược chiều nhưng không có bất cứ hành động nào. Mấy người đi xe máy lúc đầu khi thấy CSGT còn giật mình dừng lại. Nhưng sau đó thấy CSGT không có phản ứng gì nên họ lại tiếp tục chạy. Đó chính là một trong những nguyên nhân khiến tai nạn ngày càng tăng.
Chắc họ đang bận việc khác quan trọng hơn!
Niềm vui nho nhỏ là mấy hôm nay CSGT đã bắt đầu xuất hiện để phạt một chỗ người dân từ trong hẻm chạy 2b ra đường lớn toàn rẽ trái chạy ngược chiều một đoạn, dù rẽ phải rồi quay đầu lại cũng chỉ xa hơn chừng 200m. Mà toàn là ra vẻ trí thức, quần áo lịch sự kiểu dân văn phòng đó chứ!
Niềm vui nho nhỏ là mấy hôm nay CSGT đã bắt đầu xuất hiện để phạt một chỗ người dân từ trong hẻm chạy 2b ra đường lớn toàn rẽ trái chạy ngược chiều một đoạn, dù rẽ phải rồi quay đầu lại cũng chỉ xa hơn chừng 200m. Mà toàn là ra vẻ trí thức, quần áo lịch sự kiểu dân văn phòng đó chứ!
Em mới đây chứng kiến 4 CSGT đi 2 chiếc mô tô trên đoạn đầu Nguyễn Kiệm ngay trung tâm anh ngữ gặp hàng loạt xe máy chạy ngược chiều nhưng không có bất cứ hành động nào. Mấy người đi xe máy lúc đầu khi thấy CSGT còn giật mình dừng lại. Nhưng sau đó thấy CSGT không có phản ứng gì nên họ lại tiếp tục chạy. Đó chính là một trong những nguyên nhân khiến tai nạn ngày càng tăng.
mí ảnh giờ cũng phải lo cơm áo gạo tiền giống chúng mềnh :v do đó kiến nghị nhà nước giảm thuế (ít nhất là phần lương của mí ảnh mà mềnh phải gánh)
thường xuyên lái qua cầu kinh tẻ Q7/Q4, điểm kẹt luôn là ở đầu Q7, xe hơi, xe buýt, xe tải thường xuyên lấn sang làn xe 2B, dẫn đến 2B bị kẹt là kẹt cả cái cầu. Khi lên được cầu thì cầu trống trơn , nên chạy ào ào. Nếu có CSGT phạt hay đặt camera phạt nguội các xe 4B lấn làn (đã có biển phân làn) thì cầu này sẽ ko bị kẹt ở cầu phía quận 7.
thường xuyên lái qua cầu kinh tẻ Q7/Q4, điểm kẹt luôn là ở đầu Q7, xe hơi, xe buýt, xe tải thường xuyên lấn sang làn xe 2B, dẫn đến 2B bị kẹt là kẹt cả cái cầu. Khi lên được cầu thì cầu trống trơn , nên chạy ào ào. Nếu có CSGT phạt hay đặt camera phạt nguội các xe 4B lấn làn (đã có biển phân làn) thì cầu này sẽ ko bị kẹt ở cầu phía quận 7.
Đã phân làn thì phạt luôn 2b lấn làn 4b luôn cho công bằng nha!
Nguồn thu cho ngân sách không dễ gid bằng đi phạt, chỗ nào cũng có thể phạt được mà thấy mấy ảnh không chịu khai thác cái mỏ vàng này. Vùa phạt cho nhà nước vừa ăn bánh mì còn không hết cái nguồn tài nguyên này ấy chứ, lo xa kiếm tiền NS bằng cách khác chi cho cực.
trên cầu đó theo mình quan sát chỉ kẹt ở đầu cầu Q7 , chủ yếu do xe 4B lấn làn, nếu xe 4B đi đúng phân làn thì 2B sẽ thoát đi, ko kẹt cả 2 làn, 2B chạy 1 làn thì hiếm khi họ lấy sang làn 4B nối đuôi nhau. Nhưng nếu 4B lấn sang làn 2B thì 2B lấn tùm lum gây kẹt ở đầu cầu,, Kẹt xe ở đây chủ yếu do không tuân theo biển báo , mà không thấy 1 CSGT nào phạt. Để tránh phạt kẹt cầu , nên cho gắn 1 camera phạt nguội , có ghi cảnh báo là xong, bảo đảm 1 tháng lấy lại vốn gắn cameraĐã phân làn thì phạt luôn 2b lấn làn 4b luôn cho công bằng nha!