Cũng tuỳ thôi anh, luôn có ngoại lệ cho thực thi công vụ, ví dụ như họ đi mô tô nhưng được đi vô làn 4 bánh, họ được gắn còi hụ ... những cái đó mà bắt người ta giống người thường sao làm việc? Không phải họ đứng trên pháp luật mà là pháp luật cho phép họ làm điều đó. Chuyện lạm dụng quyền hạn để làm bậy là một chuyện khác, nhưng chuyện nào ra chuyện đó, đừng nhầm lẫn.Bác này bênh mấy anh xxx quá.. phải dừng xe an toàn đúng qui định của pháp luật.. mà pháp luật là áp dụng cho tất cả chứ sao lực lượng xxx được đứng lên pháp luật ad ???
đè vạch, là không chấp hành vạch kẻ đường, " xị rữ ". thôi akCó thể vạch kẻ đường chưa kịp kẻ lại theo quy chuẩn mới nhưng chắc xe nào lấn qua vạch liền nơi đường cong khuất tầm nhìn đều đáng bị phạt, phạt thật nặng.

Vậy theo bác nếu xxx bắt lỗi đè vạch liền là đúng hay sai?Cũng tuỳ thôi anh, luôn có ngoại lệ cho thực thi công vụ, ví dụ như họ đi mô tô nhưng được đi vô làn 4 bánh, họ được gắn còi hụ ... những cái đó mà bắt người ta giống người thường sao làm việc? Không phải họ đứng trên pháp luật mà là pháp luật cho phép họ làm điều đó. Chuyện lạm dụng quyền hạn để làm bậy là một chuyện khác, nhưng chuyện nào ra chuyện đó, đừng nhầm lẫn.
Đang phân tích việc dừng xe ở đó đúng hay sai.Vậy theo bác nếu xxx bắt lỗi đè vạch liền là đúng hay sai?
Thì phải phân tích là nếu xxx bắt cán vạch là đúng hay sai cái đã.. nếu bắt đúng thì mấy anh xxx đang làm nhiệm vụ hoàn toàn đúng... nếu vạch đó sai thì xxx đang lạm quyền để dừng đỗ trái phép...Đang phân tích việc dừng xe ở đó đúng hay sai.
Đè vạch hay lấn vạch đối với Ô tô là....150 ngàn. Đúng là vậy nhưng đời nào đám xxx nó nói mức đó. Nó toàn bảo vi phạm ..... 2-3tr không à. Hù phát, Lx dúi 500K ... cầu cho xxx nhận. Nó nhận liền.
Chổ này thường đứng từ 3h chiều trở đi hàng ngày, bắt 2 cái vớ vẩn :
- Xe máy quẹo thường có xu hướng ôm vào lane xe ô tô -> bắt lấn lane(cái này đồng ý vì vô tình cúp đầu ô tô chạy sau nguy hiểm cả 2)., nếu cãi thắng thì bắt lỗi chuyển lane k xi nhan, ở đầu đường k cấm bảng phân làn 411 hoặc 412 nên xxx chỉ còn cách này để gặm bánh.
- Nếu ô tô k cán vạch liền, sẽ bắt lỗi xi nhan đường cong.
Ae nào bị lỗi gì nữa cứ nêu lên, sai thì đóng phạt, không thì làm cho tới.
Những thành phần trong ngành xxx sẽ có những bài viết đánh lạc hướng và định hướng theo cách riêng của họ, ae cần cảnh giác và tìm hiểu kỹ quy chế và luật tránh bị định hướng theo...

- Xe máy quẹo thường có xu hướng ôm vào lane xe ô tô -> bắt lấn lane(cái này đồng ý vì vô tình cúp đầu ô tô chạy sau nguy hiểm cả 2)., nếu cãi thắng thì bắt lỗi chuyển lane k xi nhan, ở đầu đường k cấm bảng phân làn 411 hoặc 412 nên xxx chỉ còn cách này để gặm bánh.
- Nếu ô tô k cán vạch liền, sẽ bắt lỗi xi nhan đường cong.
Ae nào bị lỗi gì nữa cứ nêu lên, sai thì đóng phạt, không thì làm cho tới.
Những thành phần trong ngành xxx sẽ có những bài viết đánh lạc hướng và định hướng theo cách riêng của họ, ae cần cảnh giác và tìm hiểu kỹ quy chế và luật tránh bị định hướng theo...
