Tập Lái
31/8/16
1
2
3
44
Thêm một trường hợp chiều hôm qua mới chụp được, theo tôi thấy cục bê tông đặt như vậy rất bất hợp lý, không an toàn và quá xấu, xe va quệt vào nhìn nham nhở. Chưa kể do quá thấp nên rất nhiều trường hợp xe máy quay đầu ngay trên cục bê tông gây nguy hiểm cho người đi bộ. Thiết nghĩ giải pháp này rất tốt cho người đi bộ và tôi rất ủng hộ, tuy nhiên bác Chánh đã làm thì phải làm sao cho chỉn chu và an toàn chứ không phải nửa vời như vậy. Nhà tôi ở ngay đường Lê Hồng Phong hằng ngày quan sát được nên có đôi điều góp ý như vậy, k biết có đến được bác Chánh không
Cục bê tông trên đường Lê Hồng Phong phát huy tác dụng
 
Hạng D
11/6/14
2.410
12.419
113
Thêm một trường hợp chiều hôm qua mới chụp được, theo tôi thấy cục bê tông đặt như vậy rất bất hợp lý, không an toàn và quá xấu, xe va quệt vào nhìn nham nhở. Chưa kể do quá thấp nên rất nhiều trường hợp xe máy quay đầu ngay trên cục bê tông gây nguy hiểm cho người đi bộ. Thiết nghĩ giải pháp này rất tốt cho người đi bộ và tôi rất ủng hộ, tuy nhiên bác Chánh đã làm thì phải làm sao cho chỉn chu và an toàn chứ không phải nửa vời như vậy. Nhà tôi ở ngay đường Lê Hồng Phong hằng ngày quan sát được nên có đôi điều góp ý như vậy, k biết có đến được bác Chánh khôngView attachment 527940
Nhìn góc chụp của bác e thấy tài này chạy sai rồi chịu khó lên 1 tí để cái bánh sau qua vạch rồi rẽ thì chẳng sao cả
 
Hạng D
4/2/05
1.060
990
113
Cục bê tông này cắm thêm cột biển báo nữa là hợp lý
- trên trục đường Phạm văn chí , quận 6 có mấy cục be tông , trên mỗi cục be tông có cấm 1 trụ sơn vàng đỏ cao khoản 1,2 m. Khi xe quay đầu rất dễ nhìn.
- về thiết kế bản vẽ lúc nào cũng đầy đủ , nhưng trong quá trình thi công thì rơi rụng mất, nên thừ 1 thiết bị an toàn trở thành 1 cái bẫy .
 
Hạng D
8/2/12
1.023
1.979
113
- trên trục đường Phạm văn chí , quận 6 có mấy cục be tông , trên mỗi cục be tông có cấm 1 trụ sơn vàng đỏ cao khoản 1,2 m. Khi xe quay đầu rất dễ nhìn.
- về thiết kế bản vẽ lúc nào cũng đầy đủ , nhưng trong quá trình thi công thì rơi rụng mất, nên thừ 1 thiết bị an toàn trở thành 1 cái bẫy .

Phạm Văn Chí không có bến xe Thành Bưởi và Phương Trang nên taxi ko chịu lên đó ngồi đâu.
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng F
23/3/12
9.246
19.451
113
TP. HCM
Thấy đa số là taxi leo.
Xem lại hình thì thấy cái cục này vát đầu phía cùng chiều và lấn sâu vào đường lưu thông # 50cm.
Nếu xe chạy quá sát con lươn sắt, chưa nói tới rẽ trái, chỉ cần đi thẳng mà vướng cục này là leo lên thế chó đái liền.

Nếu anh chánh làm thẳng đứng luôn như phía kia thì chỉ ủi thôi chứ ko leo lên được hoặc gọt cho nhỏ bớt lại.
Taxi xe con thì ko sao. Nhưng nếu xe khách xe tải thì có thể lật nhào luôn. Cái này nguy hiểm chết người nha!
Nói gì thì nói, chứ chắc anh chánh phải xem lại.

capture-png.527357
 
Hạng D
11/6/14
2.410
12.419
113
Thấy đa số là taxi leo.
Xem lại hình thì thấy cái cục này vát đầu phía cùng chiều và lấn sâu vào đường lưu thông # 50cm.
Nếu xe chạy quá sát con lươn sắt, chưa nói tới rẽ trái, chỉ cần đi thẳng mà vướng cục này là leo lên thế chó đái liền.

Nếu anh chánh làm thẳng đứng luôn như phía kia thì chỉ ủi thôi chứ ko leo lên được hoặc gọt cho nhỏ bớt lại.
Taxi xe con thì ko sao. Nhưng nếu xe khách xe tải thì có thể lật nhào luôn. Cái này nguy hiểm chết người nha!
Nói gì thì nói, chứ chắc anh chánh phải xem lại.

capture-png.527357
Gần con lươn sắt có vạch kẻ đường đó anh, chạy theo thói quen đè vạch là dính chưởng :)
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng D
29/6/11
1.054
455
83
Chiều hôm qua (30/8), thêm một bác taxi dính.
Em ủng hộ cái này, nhưng chắc phải sơn phản quang kín mít cái cục luôn. Chứ chỉ một miếng dính phía trước thì không đủ.
Cục bê tông trên đường Lê Hồng Phong phát huy tác dụng

Cục bê tông trên đường Lê Hồng Phong phát huy tác dụng
Sao taxi chay gioi vay ma hay bi qua vay ::3dcuoi: