Hạng D
11/3/15
1.881
5.172
113
Bác trích dẫn giúp.
Trích dẫn gì đâu bác. Nếu bác coi nó là một phần của giải phân cách giữa đường thì bác thấy mọi chuyện bình thường. Nếu GTCC kéo dài giải phân cách thêm 2m hoặc cắt bớt 2m rồi kẻ vạch dừng và vạch cho người đi bộ mới cách vạch cũ 2m thì các xe đi qua chắc sẽ không leo lên. Không bình thường ở chỗ thói quen "chặt" ngay trên vạch người đi bộ trở nên phổ biến dù luật không cho phép. Dẫn tới cách giải quyết như hiện tại khiến nhiều xe bị tai nạn do tài xế chạy theo thói quen (sai).
 
Hạng F
7/8/14
8.544
7.353
113
58
Trích dẫn gì đâu bác. Nếu bác coi nó là một phần của giải phân cách giữa đường thì bác thấy mọi chuyện bình thường. Nếu GTCC kéo dài giải phân cách thêm 2m hoặc cắt bớt 2m rồi kẻ vạch dừng và vạch cho người đi bộ mới cách vạch cũ 2m thì các xe đi qua chắc sẽ không leo lên. Không bình thường ở chỗ thói quen "chặt" ngay trên vạch người đi bộ trở nên phổ biến dù luật không cho phép. Dẫn tới cách giải quyết như hiện tại khiến nhiều xe bị tai nạn do tài xế chạy theo thói quen (sai).

Không có trong qui chuẩn nhưng trước khi làm mấy ảnh bàn bạc kỹ lưỡng và xin phép hết rồi nhoen anh :), mà hình như tp có qui chế riêng mừ anh

Tất cả hệ thống báo hiệu đường bộ trên toàn quốc đều phải được thiết kế đúng quy chuẩn, muốn thay đổi, bổ sung gì thì phải được Bộ GTVT xem xét, hướng dẫn hoặc bổ sung nhe bác, không phải tự ý muốn làm gì thì làm đâu.

Cục bê tông trên đường Lê Hồng Phong phát huy tác dụng


Cục bê tông trên đường Lê Hồng Phong phát huy tác dụng
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
11/6/14
2.410
12.348
113
Tất cả hệ thống báo hiệu đường bộ trên toàn quốc đều phải được thiết kế đúng quy chuẩn, muốn thay đổi, bổ sung gì thì phải được Bộ GTVT xem xét, hướng dẫn hoặc bổ sung nhe bác, không phải tự ý muốn làm gì thì làm đâu.

View attachment 528566


View attachment 528562
Mấy cái này nhiều khi nó trình trước khi anh # về tp duyệt rồi, bây giờ nó mới làm xong và đem ra áp dụng thôi bác ơi :)
 
Hạng C
23/9/15
976
1.411
93
45
Sáng nay có chạy ngang đây, thấy các anh công chánh có lắng nghe ý kiến của anh em OSER đó.
Lắp 4 cái trụ nhựa để hạn chế xe 2B chạy vào lối đi dành người đi bộ nhưng vẫn đảm bảo xe lăn của người tàn tật đi được.
 
Hạng C
17/9/14
879
3.153
93
Sáng nay có chạy ngang đây, thấy các anh công chánh có lắng nghe ý kiến của anh em OSER đó.
Lắp 4 cái trụ nhựa để hạn chế xe 2B chạy vào lối đi dành người đi bộ nhưng vẫn đảm bảo xe lăn của người tàn tật đi được.
Ngay trước mắt thanh tra giao thông mà không thấy ngứa, lạ thật ???
Theo em chơi 1 cột tròn 20cm thay beton ,anh nào máu lửa chạy ẩu thì xác cmn định là móp đầu .Gãy cột thì móc tiền túi ra đền .Chứ cho beton vát kiểu này có ngày mang họa cho xe,người chạy chiều ngược lại với hình ảnh " oto bay" .
 
Hạng C
16/9/15
851
1.417
113
Sáng nay có chạy ngang đây, thấy các anh công chánh có lắng nghe ý kiến của anh em OSER đó.
Lắp 4 cái trụ nhựa để hạn chế xe 2B chạy vào lối đi dành người đi bộ nhưng vẫn đảm bảo xe lăn của người tàn tật đi được.
Đây nè các Bác: Hoan hô Anh Chánh :)
img-3814_1193_716_253.jpg
 
Chỉnh sửa cuối: