Trích dẫn gì đâu bác. Nếu bác coi nó là một phần của giải phân cách giữa đường thì bác thấy mọi chuyện bình thường. Nếu GTCC kéo dài giải phân cách thêm 2m hoặc cắt bớt 2m rồi kẻ vạch dừng và vạch cho người đi bộ mới cách vạch cũ 2m thì các xe đi qua chắc sẽ không leo lên. Không bình thường ở chỗ thói quen "chặt" ngay trên vạch người đi bộ trở nên phổ biến dù luật không cho phép. Dẫn tới cách giải quyết như hiện tại khiến nhiều xe bị tai nạn do tài xế chạy theo thói quen (sai).Bác trích dẫn giúp.
Trích dẫn gì đâu bác. Nếu bác coi nó là một phần của giải phân cách giữa đường thì bác thấy mọi chuyện bình thường. Nếu GTCC kéo dài giải phân cách thêm 2m hoặc cắt bớt 2m rồi kẻ vạch dừng và vạch cho người đi bộ mới cách vạch cũ 2m thì các xe đi qua chắc sẽ không leo lên. Không bình thường ở chỗ thói quen "chặt" ngay trên vạch người đi bộ trở nên phổ biến dù luật không cho phép. Dẫn tới cách giải quyết như hiện tại khiến nhiều xe bị tai nạn do tài xế chạy theo thói quen (sai).
Không có trong qui chuẩn nhưng trước khi làm mấy ảnh bàn bạc kỹ lưỡng và xin phép hết rồi nhoen anh, mà hình như tp có qui chế riêng mừ anh
Tất cả hệ thống báo hiệu đường bộ trên toàn quốc đều phải được thiết kế đúng quy chuẩn, muốn thay đổi, bổ sung gì thì phải được Bộ GTVT xem xét, hướng dẫn hoặc bổ sung nhe bác, không phải tự ý muốn làm gì thì làm đâu.


Chỉnh sửa cuối:
Mấy cái này nhiều khi nó trình trước khi anh # về tp duyệt rồi, bây giờ nó mới làm xong và đem ra áp dụng thôi bác ơiTất cả hệ thống báo hiệu đường bộ trên toàn quốc đều phải được thiết kế đúng quy chuẩn, muốn thay đổi, bổ sung gì thì phải được Bộ GTVT xem xét, hướng dẫn hoặc bổ sung nhe bác, không phải tự ý muốn làm gì thì làm đâu.
View attachment 528566
View attachment 528562
Không ai biết là có trình duyệt gì chưa nhưng thực tế là thấy như đang làm thí điểm, điều chỉnh tùm lum, chả có quy cách thiết kế gì cả.Mấy cái này nhiều khi nó trình trước khi anh # về tp duyệt rồi, bây giờ nó mới làm xong và đem ra áp dụng thôi bác ơi![]()
Tuy nhiên vật thể này chưa được công bố trên qui định Luật GTVT đồng thời không đủ tiêu chuẩn theo qui định vạch ngăn trên đường.Nó là một phần của giải phân cách giữa đường mà bác.
Sáng nay có chạy ngang đây, thấy các anh công chánh có lắng nghe ý kiến của anh em OSER đó.
Lắp 4 cái trụ nhựa để hạn chế xe 2B chạy vào lối đi dành người đi bộ nhưng vẫn đảm bảo xe lăn của người tàn tật đi được.
Lắp 4 cái trụ nhựa để hạn chế xe 2B chạy vào lối đi dành người đi bộ nhưng vẫn đảm bảo xe lăn của người tàn tật đi được.
Sáng nay đi ngang Trần Phú-Lê Hồng Phong thấy cục bê tông đã được sơn nền vàng, sọc đen.
Ngay trước mắt thanh tra giao thông mà không thấy ngứa, lạ thật ???Sáng nay có chạy ngang đây, thấy các anh công chánh có lắng nghe ý kiến của anh em OSER đó.
Lắp 4 cái trụ nhựa để hạn chế xe 2B chạy vào lối đi dành người đi bộ nhưng vẫn đảm bảo xe lăn của người tàn tật đi được.
Theo em chơi 1 cột tròn 20cm thay beton ,anh nào máu lửa chạy ẩu thì xác cmn định là móp đầu .Gãy cột thì móc tiền túi ra đền .Chứ cho beton vát kiểu này có ngày mang họa cho xe,người chạy chiều ngược lại với hình ảnh " oto bay" .
Giải trí cho bớt căng thẳng.
http://m.baomoi.com/dap-an-con-sau-...ng-trinh-sv-2016-gay-tranh-cai/c/20255962.epi
http://m.baomoi.com/dap-an-con-sau-...ng-trinh-sv-2016-gay-tranh-cai/c/20255962.epi
Đây nè các Bác: Hoan hô Anh ChánhSáng nay có chạy ngang đây, thấy các anh công chánh có lắng nghe ý kiến của anh em OSER đó.
Lắp 4 cái trụ nhựa để hạn chế xe 2B chạy vào lối đi dành người đi bộ nhưng vẫn đảm bảo xe lăn của người tàn tật đi được.

Chỉnh sửa cuối: