Hạng C
19/4/13
580
634
93
Qua đây có thể nhận thấy việc xây ụ bê tông là thiếu nghiên cứu, xem có an toàn hay không? Hợp lý chưa? Sửa đi, sửa lại tốn tiền nhân dân. Nếu muốn hạn chế xe quay đầu trên vạch đi bộ thì chỉ cần cắm 1 hàng - 3 cọc nhựa là xong, nhanh chóng, tiết kiệm, an toàn.
Hình ảnh các bác đưa ra ở trên về các con phố, vạch kẻ đường cho người đi bộ trên thế giới, em thấy chẳng ai xây cái ụ bê tông như ở trạm thu phí trong các con phố nhỏ như ở ta.
 
Hạng C
8/3/06
685
1.039
93
Qua đây có thể nhận thấy việc xây ụ bê tông là thiếu nghiên cứu, xem có an toàn hay không? Hợp lý chưa? Sửa đi, sửa lại tốn tiền nhân dân. Nếu muốn hạn chế xe quay đầu trên vạch đi bộ thì chỉ cần cắm 1 hàng - 3 cọc nhựa là xong, nhanh chóng, tiết kiệm, an toàn.
Hình ảnh các bác đưa ra ở trên về các con phố, vạch kẻ đường cho người đi bộ trên thế giới, em thấy chẳng ai xây cái ụ bê tông như ở trạm thu phí trong các con phố nhỏ như ở ta.

"em thấy chẳng ai xây cái ụ bê tông như ở trạm thu phí trong các con phố nhỏ như ở ta." nhưng cũng chẳng thấy đâu giao thông mất trật tự, thiếu ý thức chấp hành luật giao thông như ở ta. Mấy cây cọc nhựa có ăn nhằm gì. Bê tông còn tung vỡ hết nữa là cọc nhựa. Mấy cây cọc nhựa hàng ngày em đi ở mấy cầy vượt Cộng hòa đó, bị cán nát, đổ bể tùm lum.
 
Hạng D
11/3/15
1.875
5.803
113
Các anh ấy mới có sáng kiến gắn mấy hàng cọc nhựa phân làn trên đường Hoàng Văn Thụ đoạn xuống cầu vượt giữa công viên Hoàng Văn Thụ. Đường đoạn này rất đông và xe chuyển làn rất nhiều, không để ý là va vào cọc liền. Vài bữa lại tháo.
 
Hạng F
7/8/14
8.588
7.342
113
59
Các anh ấy mới có sáng kiến gắn mấy hàng cọc nhựa phân làn trên đường Hoàng Văn Thụ đoạn xuống cầu vượt giữa công viên Hoàng Văn Thụ. Đường đoạn này rất đông và xe chuyển làn rất nhiều, không để ý là va vào cọc liền. Vài bữa lại tháo.
Đường Trường Sơn sân bay cũng mới có, đúng là củ chuối, ý đồ là muốn xe đi vào đúng làn nhưng hình như không ổn, chỉ làm choán mặt bằng đường...xe đến các cọc này lại chen chúc chui vào, càng thêm kẹt...