PT-NT bác đi ven biển cho nhẹ nhàng và ngắm cảnh:Hòn Rơm- Phan Rí Cửa-Cổ Thạch (Tuy Phong), ra lại Ql1, đến Cà Ná quẹo phải vào Cảng Cá Mở Rộng đi tiếp ven biển đến Ninh Chữ- Vĩnh Hy ra lại Ql1 tại Cam Ranh. Chạy tiếp đến ngã rẻ phải vào Sân Bay Cam Ranh và cứ thế là ven biển vào Tp Nt.
Ăn trưa Cà Ná ok.
NT-DL: có 2 đường (có bản chỉ dẫn), bác nên đi đường rẽ ngay Cầu Lùng, nếu từ NT lên thì Bác không rẽ phải ngã đầu tiên mà chạy thẳng 1 đoạn có ngã rẽ phải thứ 2 là chuẩn xác. Đường vắng vẻ, đường đèo hay có sương mù nên canh sao đến đèo sau 9g sáng và trước 4g chiều.
Giữa đèo có cafe cũng hay hay.
Vụ lên D xuống D2 là ok cho escape, nên tận dụng nút OD Off để về số 3 trước khi D2, gắt quá đệm chút thắng là ổn, đừng rà nha!
Chúc bác có chuyến đi vui nhé!
Ăn trưa Cà Ná ok.
NT-DL: có 2 đường (có bản chỉ dẫn), bác nên đi đường rẽ ngay Cầu Lùng, nếu từ NT lên thì Bác không rẽ phải ngã đầu tiên mà chạy thẳng 1 đoạn có ngã rẽ phải thứ 2 là chuẩn xác. Đường vắng vẻ, đường đèo hay có sương mù nên canh sao đến đèo sau 9g sáng và trước 4g chiều.
Giữa đèo có cafe cũng hay hay.
Vụ lên D xuống D2 là ok cho escape, nên tận dụng nút OD Off để về số 3 trước khi D2, gắt quá đệm chút thắng là ổn, đừng rà nha!
Chúc bác có chuyến đi vui nhé!
Đi đèo chú ý giữ đúng phần đường nhất là vào cua. Bác đi từ NT chủ yếu leo đèo, DL-Sg thì xổ đèo. Tuyến này xe lớn có Phuongtrang, đa số là đám 16, chuyên lấn đường khi xổ, chú ý tí là ổn.
- Cuối đường từ Cầu Lùng, đến Khánh Vĩnh, chỗ Cầu Bà, chân đèo Khánh Vĩnh có đoạn cho chạy 40 nhưng rất dài, dể lố giò.Cảm ơn 2 bác, có lò bánh mì nào giữa đường cần lưu ý hok bác?
- Đi ngang Lạc Dương chú ý không đạp vạch khi vào cua.
em chạy Sorento 2012 1 cầu đi NT-ĐL rất ok, bác chú ý giữ tốc độ vì nhiều đoạn cua gắt. Tuy nhiên đường đẹp lắm ạ
Mấy chỗ cua, bb 30 chạy xuống thì ok, chạy lên tức. Ra mấy chỗ này bắn là dính chùm.em chạy Sorento 2012 1 cầu đi NT-ĐL rất ok, bác chú ý giữ tốc độ vì nhiều đoạn cua gắt. Tuy nhiên đường đẹp lắm ạ
Bác lưu ý khi bắt đầu vào đèo Khánh Vĩnh Bác kiểm soát chân ga cho thật tốt, nhất là mấy đoạn xuống dốc tốc độ 40 xxx canh ngay đó bắn. Tránh cán vạch liền ngày những đoạn cong. Đoạn PT- NT đường tốt có dãy phần cách Bác chạy đúng tốc độ BB là ổn.Cảm ơn 2 bác, có lò bánh mì nào giữa đường cần lưu ý hok bác?
Đi chơi thì từ tốn theo biển báo mà đi. Xe e Getz 1.1 vượt đèo Khánh Vĩnh nguyên cơn mưa lớn suốt mà vẫn OK . Tự tin lên Bác ơi.
Đường giờ tốt lắm rồi bác, muốn nhanh thì ra QL1 mà đạp vô tư. Hồi tháng rồi em vừa ra Nha Trang, xuất phát từ TP lúc 4h30 phút, ra tới Nha Trang check in ks là 11h30 phút (ghé đổ xăng 2 lần). Lò bánh mì thì em chưa thấy từ PT ra Nha Trang có cái nào. Chỉ cần bác chạy đúng tốc độ 90km/h đg có phân cách, 80km/h đg ko có phân cách. Nội thị thì 50-60km tùy. Đừng vượt đoạn cấm vượt thôi. Đg ven biển thì từ Mũi Né bác đi thẳng ra Bàu Cát Trắng rồi chạy dọc tuyến ven biển ra tới Tuy Phong cập lại vào QL1 đẹp hơn nhưng xa hơn (lưu ý vào hòn rơm chạy 50km/h thôi nha bác, vừa hết hòn rơm là có lò bánh mì ngay khúc cua đó).
Đường Nha Trang Đà Lạt thì bác cứ vô tư leo, đường vắng, vạch phân cách vàng nên đc chạy trên 60km/h, có đọan biển báo 40 nữa. Đường dốc có vài đoạn tương đối cao nhưng em nghĩ Escape đi vô tư, chú ý kim nhiệt độ thôi. Xe em Sò chở 7 người + nhiều hành lý mà vô tư leo mà.
Đường Nha Trang Đà Lạt thì bác cứ vô tư leo, đường vắng, vạch phân cách vàng nên đc chạy trên 60km/h, có đọan biển báo 40 nữa. Đường dốc có vài đoạn tương đối cao nhưng em nghĩ Escape đi vô tư, chú ý kim nhiệt độ thôi. Xe em Sò chở 7 người + nhiều hành lý mà vô tư leo mà.