Các bác tư vấn dùm, con SHi của tôi chạy chính xác được 7600km, thấy xe chạy lỳ lỳ, hôm nay đem ra thợ, mở ra, bố nồi mòn hết, ăn cả vào phần thép, phải thay cả "quả chuông" (thợ gọi thế), cua roa bị phá tua rua, phải thay tổng công 1,6 T. SH châu Âu gì mà kỳ quá, xin cho hỏi tại sao thế, vậy phần trans đã thế, còn máy móc thì được bao lâu nữa đây?
Troài, xe của bác có phải bị luộc bộ nồi TQ vào ko? Nồi TQ mà lắp vào xe nhật chạy hơn 5000 là đã tan nát vì chịu ko nổi rồi, máy chắc ko sao, bác cứ yên tâm vì nó chỉ thường luộc cái nồi thôi!
Sãyben: Không, chưa hề, xe chỉ mình tôi chạy. Tôi cũng không nghĩ bị nơi bán xe đổi đồ, chỗ quen biết, 2 chục năm nay toàn mua xe ở đó. Tuần trước có anh bạn cũng nói về tình trạng này, không tin, bây giờ chính xe mình bị. Thợ bảo, thế là thường, dĩ nhiên không phải 100%, nhưng khó có tay ga nào đi 1 bộ bố nồi được 20k km!? chả biết sao nữa.
bố nồi thì đúng là ko đi được quá 20k km vì chả ai để đến đó mới thay cả..xe chạy ì hơn trâu.
nhưng cũng ko đến nỗi chưa tới 7K là toi rồi,mà ăn vào cả chuông thì...em nghi xe bác bị luộc bộ nồi rồi
em ko tin 7k phải thay nhiều như thế! theo e thì bác có cho ai mượn xe ko, (cái này nhiều người bi nó thay đồ cũ vào) gọi là luộc xe đó bác? hay bác coi chừng thợi nó thuốc?
còn cửa hàng bác cũng phải cẩn thận. Ba vợ em mua quen cửa hàng mà mua xe rồi em đi hỏi giá thì bao giờ cũng cao hơn thị trường 100 -200 usd ??????[&:][&:][&:][&:]
Thời buổi làm ăn khó khăn vì đồng tiền ko có gì mà nó ko dám làm, lòng tốt và sự tin tưởng dễ bi lợi dụng lắm
Con xe PS cuả em cũng bị vậy,đi mới 1500km ra thợ vệ sinh lại côn thì thấy côn đã bị xước nhiều rồi,em đi ko hề phá,ko hiểu sao nữa đi chậm cũng hỏng mà đi phá cũng hỏng,dòng này hay xuống máy quá.Trước đấy em đi SH cũng bị y hệt [8|]