Hạng B2
24/11/06
157
7
18
RE: D-max mới

Chà,

Em đặt con Dmax LS 2 cầu (33K) từ 10/2007 tới giờ này vẫn chưa thể giao xe được. Trước và sau Tết thì có LS 1 cầu để giao nhưng em từ chối. Bác nào biết thông tin chia sẻ với.
 
Hạng B2
30/3/05
464
6
18
47
Hóc Bờ Tó
RE: D-max mới

Trích đoạn: khanhlover

Chà,

Em đặt con Dmax LS 2 cầu (33K) từ 10/2007 tới giờ này vẫn chưa thể giao xe được. Trước và sau Tết thì có LS 1 cầu để giao nhưng em từ chối. Bác nào biết thông tin chia sẻ với.

Bác cứ lấy con một cầu, sau đó về mua thêm cầu nữa gắn vô! :D

Bác đừng tin mấy chú sêu của Iusuzu. Bác thêm tí lúa là có xe ngay mà.

Chạy Isuzu thi cũng tốt nhưng phụ tùng thì thôi, đau đầu lắm!
 
Hạng C
1/10/05
848
58
28
53
RE: D-max mới

Bác nào đã thử nhiều xe rồi xin cho biết:
- D-max mới so với D-max cũ thì tiếng ồn cải thiện được bao nhiêu %?
- Về tổng thể, D-max so với Ranger thế nào?
 
Hạng B2
24/11/06
157
7
18
RE: D-max mới

Chà,

Rốt cuộc thì em cũng thấy được mặt con Dmax mới trước tháng 4. Trời ơi, tiếng máy nổ như sấm, đặc trưng của dòng xe tải. Có một số điểm đầu tiên, em không vừa ý thậm chí là thất vọng:

- Cản trước (front bumper) em thấy có nước sơn không sắc sảo và hoàn toàn tiệp với màu sơn của thân xe (Em lấy màu đen).
- Cần số tay để chạy không tải run bần bật.
- Đồng hồ không có đèn báo cửa mở/đóng.
- Vỏ xe zin quá rởm.
- Khoang máy chán phèo, cho dù có cái nắp chụp Iteq-Commonrail đi chăng nữa.
- Nội thất bằng nhựa rẻ tiền.

Duy chỉ có công suất của động cơ là vượt mức hài lòng. Em đi công trường nhiều, chắc chắn sẽ cày ra hồn đây . . .

Thêm là hình như Dmax mới chưa có cái Bug Defector thì phải? Các bác giới thiệu giùm mối nào có. Em chắc cũng sẽ thay đèn Xenon, độ bánh, bọc lại ghế da và có lẽ là giàn âm thanh thôi.
 
Hạng D
22/10/07
1.921
9
38
Melbourne, Australia
RE: D-max mới

Chúc mừng bác đã n được em D-Max.
Bác chỉ cần trang bị vài chiêu đối phó với Bảo Hành thôi, còn lại thì chất lượng xe tốt. Thắng EBD ABS trên cả tuyệt vời. Em đã lết bánh 1 lần ở Nguyễn Văn Linh nên biết.
 
Hạng B2
24/11/06
157
7
18
RE: D-max mới

Chà,


Àh, hôm nay còn nhớ ra những điều chuối nữa. Xe Dmax LS MT 4WD (33K) không có:

- Kính chiếu hậu gập điện. Cái này muốn làm thêm ở VN, liệu có phụ tùng không các Bác?
- Không có chìa khoá cho thùng Max Box sau. Cái này em đang confirm hãng.
- Thùng Max Box em thấy đóng không được vừa vặn. Hỏi thì được bảo là để tránh nước mưa thấm vào. Nhìn cái ben hơi đã thấy chán, chưa kể cái đèn bên trong chắc là sx tại VN, chưa sử dụng mà đã cháy đen thui.
- Không có thùng để các phụ tùng emergency kèm theo (gồm các loại khoá và con đội)
- Chỉ có một chià khoá, nhưng có 2 keyless entries. Đúng ko các Bác?
- Cái pô xả chán phèo. Cái này có thể độ thêm inox đây.
- Khi đề máy, toàn thân thằng ku run rẩy như đã lên đỉnh organism.
- Băng dưạ ghế sau hơi đứng.
- Tiếng cửa đóng không chắc.
- DVD là của JVC, Isuzu tặng thêm cái đĩa CD RW 7,000VND của nhưng hắn đọc không được. Một cách khuyến khích sử dụng đĩa có copy rights đây.
- Cái cảm biến lùi giống đồ chơi Trung Quốc, khi nhận xe em cứ hí hửng tưởng là có màn hình cảm biến luì nữa chứ. Chắc có lẽ phải lột cái này thôi.
- Không biết phải loa Infinity không, nhưng lại có cái phải thay nữa rồi.

Tóm lại, cái gì cũng chán. Em chỉ vừa lòng duy nhất cái động cơ mặc dù hơi thở của thằng ku hơi to. Nhà em có bậc thềm cao hơn 20 cm mà thằng ku rú ga là on top cái rẹt, không hổ danh là Super Commonrail. Khi thử xe, em thử số tự động, toàn thân xe hơi khẽ gầm khi nhấn ga, nhưng khi lấy xe em chọn số manual cho thằng ku. Nói chung, khi mua maý diesel thì số tay là một lưạ chọn khôn ngoan, em chưa bao giờ hối tiếc cả.

Cảm nhận cuối cùng: Dmax vẫn là một lựa chọn cho dòng xe off-road đặc biệt ở kiểu dáng. Câu hỏi cho các Bác đã sở hữu Dmax: bao nhiêu km thì cho vào hãng bảo dưỡng lần đầu tiên là vưà?
 
Hạng B2
25/11/07
436
71
28
RE: D-max mới

Các bác ơi, cho em mức tiêu thụ của D-Max bao nhiu vậy? nó chở dc bao nhiu tấn?
Nhà em định mua 1 chiếc để chở vật tư ạ
Mà nếu chở hàng tầm trên 1 tấn có dc ko?
Theo các bác em nên chọn loại nào? AT hay MT? Có mái che hay ko có mái che
* Xe này cho bác tài chạy, ko phải tự chạy cho nên sự thoải mái ko cần thiết lắm, chỉ cần khỏe, cày tốt, và ít hao dầu