Tập Lái
12/1/20
30
16
0
23
Trong lúc truy đuổi 8 thanh thiếu niên đua xe trái phép, có hành vi cướp giật ở Đà Nẵng, 2 cán bộ chiến sĩ công an đã hy sinh.


Tối 2/4/2020 tại Đà Nẵng, sau khi nhận được thông tin từ người dân về việc một nhóm thanh niên đua xe trái phép, có hành vi cướp giật, Đại úy tên Tuấn (SN 1979) và một chiến sĩ là Trung sĩ T. (SN 1997) được Ban Chỉ huy đơn vị đồng ý triển khai nhiệm vụ.
Đà Nẵng: 2 chiến sĩ công an hi sinh khi truy bắt nhóm đua xe cướp giật trong đêm


Các đồng chí công an dùng xe đặc chủng tiến hành truy bắt các đối tượng. Khi đến đoạn đường gần cầu Mân Quang (đường Lê Đức Thọ, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng), Đại úy Tuấn và Trung sĩ T. tử vong. Đến 22 giờ 30, lực lượng Công an đã bắt được một trong số 8 đối tượng và đang tiếp tục truy xét các đối tượng còn lại.

Công an quận Sơn Trà và lực lượng công an các đơn vị của Đà Nẵng ngay sau đó cũng tổ chức truy đuổi ngăn chặn và bắt các đối tượng. Đến 22 giờ 30, lực lượng Công an đã bắt được một trong số 8 đối tượng và đang tiếp tục truy xét các đối tượng còn lại. Các lực lượng Công an, Viện Kiểm sát các cấp đã phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Đà Nẵng: 2 chiến sĩ công an hi sinh khi truy bắt nhóm đua xe cướp giật trong đêm

Trước đó, lúc 21h Thiếu tướng Vũ Xuân Viên – Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng đã có mặt ở hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra và các công tác khác liên quan đến 2 cán bộ chiến sĩ hy sinh.

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên cho biết"Các đối tượng đua xe trái phép và có hành vi cướp giật tài sản rất liều lĩnh, manh động. Các cán bộ chiến sĩ đã dũng cảm, quyết liệt để ngăn chặn, truy bắt. Thật đáng tiếc khi hai đồng chí hy sinh. Toàn thể lực lượng Công an Đà Nẵng, gia đình thân nhân quá đau xót, tiếc nuối”.

Đà Nẵng: 2 chiến sĩ công an hi sinh khi truy bắt nhóm đua xe cướp giật trong đêm

Đến 22 giờ 50, Ban Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng, các cơ quan chức năng vẫn đang họp về vụ việc. Các lực lượng chức năng vẫn quyết liệt truy bắt các đối tượng còn lại.
 
  • Haha
Reactions: daithang
Hạng D
7/3/18
1.166
2.427
113
Luật pháp của mình chán VL, không có cơ sở để CA làm nhiệm vụ; Cứ thành phần đua xe thì phải đưa xe bọc thép ra cản, bẫy chông, súng hơi cay... Chết kệ nó; Ai lại lấy thân mình đi cản bọn đua xe trái phép,
 
Hạng D
29/11/06
3.955
10.115
113
Bọn này phải treo cổ lên giữa ngã ba ngã tư mới đáng tội chúng nó!
Đêm nào bọn nó cũng xách xe chạy vòng vòng nẹt pô gầm rú phá làng phá xóm không cho ai ngủ nghỉ gì cả. 2-3 giờ sáng mà bọn nó chạy ngang là dựng đầu hết cả xóm dậy với tiếng pô xe gầm rú của bọn nó!
 
Tập Lái
1/4/20
1
4
0
30
Pháp luật cần nặng tay với nạn đua xe, cướp giật hơn....
 
Hạng C
16/9/14
790
501
63
44
Luật pháp của mình chán VL, không có cơ sở để CA làm nhiệm vụ; Cứ thành phần đua xe thì phải đưa xe bọc thép ra cản, bẫy chông, súng hơi cay... Chết kệ nó; Ai lại lấy thân mình đi cản bọn đua xe trái phép,
như vậy bị nước ngoài nói dã man, tốt nhất xây vài đường chuyên cho bọn trẻ nó tự đua với nhau, chết thì vào hốt xác, gia đình bọn trẻ không trách hay nói gì được CA hay nhà nước vì nó chơi trong sân chơi, chết trong sân chơi...còn để nó chết ngoài đường gia đình nó không cam tâm!
 
Hạng D
7/3/07
2.225
53.704
113
Tội chú lính trẻ nghĩa vụ, chưa kịp thực hiện giấc mơ chính thức vào ngành. Mà lãnh đạo cũng ẩu, lính nghĩa vụ thì cho gác cổng đi, ai lại cho đi làm nhiệm vụ nguy hiểm như này, họ chưa là CA chính thức mà.
 
  • Like
Reactions: foryouandforlife
Hạng D
23/2/09
1.380
8.170
128
Cái này là lỗi của nhiều bên: thằng đua xe, pháp luật còn quá nhân đạo với tụi này, chưa có thiết chế đủ mạnh đủ răn đe, phạt nặng và nghiêm, tịch thu phương tiện và đưa thằng vi phạm đi lao động 18 tháng trở lên, phạt tiền nó và xử lý hậu quả việc ko đóng tiền thì ntn, chính gđ nó sợ nên sẽ chủ động ngăn cản nó tham gia đua xe..., tạo sân chơi chuyên nghiệp..., chống đua xe thì phải từ 2 xe chuyên dụng, 4 cs trở lên mới được, chứ 1 xe thì ko ổn, cái này có phần trách nhiệm của chỉ huy đơn vị nữa!
 
Hạng B2
3/4/17
455
544
93
33
VNam đang kiềm chế rất tốt virus corona nhưng ko cách nào ngăn được bọn virus xã hội này nhỉ :(
Ở SG dạo gần đây đường trống, chúng nó cũng đua xe nẹt pô rầm trời.