em bị rồi, ngay tay nắm cửa trc, nhenXoay bên trái để bị ngoãy đít sao Bác? Bác muốn thực tế chứng minh hem, em đang rỗi nên sinh nông nỗi nè, xong giao lưu thùng Mai linh luôn,hihi. ( tình huống phải y như trong hình nhoen Bác)
Tốt nhất là D.
Còn B chỉ khi nào vị trí va chạm từ giữa xe trở về trước, chứ va chạm phía sau gần bánh xe hoặc đuôi xe mà chơi B là nó bị quẹt nặng thêm.
Còn B chỉ khi nào vị trí va chạm từ giữa xe trở về trước, chứ va chạm phía sau gần bánh xe hoặc đuôi xe mà chơi B là nó bị quẹt nặng thêm.
Ok men,em đồng ý 100%,trong hình để ý bánh trước đang ở vị trí đó, nếu xoay trái mà không có : rột roẹt ,thì em chịu gì cũng chịuTốt nhất là D.
Còn B chỉ khi nào vị trí va chạm từ giữa xe trở về trước, chứ va chạm phía sau gần bánh xe hoặc đuôi xe mà chơi B là nó bị quẹt nặng thêm.
Em tìm kèo đi Mai Linh mà hem có, Bác rỗi ko alo em?em bị rồi, ngay tay nắm cửa trc, nhen![]()
Em tìm kèo đi Mai Linh mà hem có, Bác rỗi ko alo em?
đang trong hình là giữa thân xe, trc bánh sau đó thôiOk men,em đồng ý 100%
Làm sao b mà thoát được bác?cách B vừa thoát vừa tiếp tục hành trình dcdc.. cách D chỉ thoát thoai hehe
Lưu ý là đã chạm bên hông phụ rồi, nếu tiến nữa (cho dù đánh trái hết) là càng làm tình hình tồi tệ thêm.
Trả lái là bị nghiến thêm Bác ơi, em thích thực hành mới chứng minh lý thuyết Bác ahđang trong hình là giữa thân xe, trc bánh sau đó thôi