Không phải bắt do tốc độ Bác ơi, chiếc xe bị gọi vào nó đi chậm lắm, nó đi chậm hơn em luôn, em đi theo hàng ở lane bên trong tay trái còn chiếc này đi một mình ở lane bên phải nên gọi vào. Nhóm XXX này ko có súng, em chắc chắn với các bác luôn.fourwheel nói:Ý kiến của em là "mình được đi hai làn này luôn" vì không có lý do gì để chỉ được đi 1 bên trái, còn chuyện bác thấy "sáng nay khoảng 9 giờ mấy thèng XXXX đứng đây bắt ai đi vào làn bên tay phải? quá trời xe bị bắt luôn." theo em không phải lỗi đi lane bên phải, mà nhiều khả năng là do quá tốc độ đoạn trước đó hoặc ngay đoạn đó vì đoạn này em nhớ có biển 20km/h.loiht nói:Còn một vấn đề nữa các bác:
Khi bắt đầu quẹo vào cao tốc phía TP.HCM đường có hai làn, trước khi vào cua lên cao tốc.
Các bác cho em hỏi mình được đi hai làn này luôn hay chỉ một làn phía tay trái thôi? Đường này là bắt đầu vào cao tốc rồi nên xe máy ko thể vào được nhưng sáng nay khoảng 9 giờ mấy thèng XXXX đứng đây bắt ai đi vào làn bên tay phải? quá trời xe bị bắt luôn.
Các bác cho ý kiến cho anh em biết ạ.
E tiếp lời Bác: như ... cccnguyentrungtuyen132 nói:Thu tiền thì cao nhưng đường dẩn và 2 đoạn đầu cao tốc thì như.................
Theo em nghĩ, XXX nó bắt xe đi làn phải vì lý do gì đó chứ không phải sai lane. Đường này đâu có phân phương tiện theo lane đâu.
Cũng có thể bắt vụ sai lane. Ông nào yếu bóng vía thì nộp bánh mì thôi.bipbo07 nói:Theo em nghĩ, XXX nó bắt xe đi làn phải vì lý do gì đó chứ không phải sai lane. Đường này đâu có phân phương tiện theo lane đâu.
hôm nào rảnh mình đi thử roài bc các bácloiht nói:Không phải bắt do tốc độ Bác ơi, chiếc xe bị gọi vào nó đi chậm lắm, nó đi chậm hơn em luôn, em đi theo hàng ở lane bên trong tay trái còn chiếc này đi một mình ở lane bên phải nên gọi vào. Nhóm XXX này ko có súng, em chắc chắn với các bác luôn.fourwheel nói:Ý kiến của em là "mình được đi hai làn này luôn" vì không có lý do gì để chỉ được đi 1 bên trái, còn chuyện bác thấy "sáng nay khoảng 9 giờ mấy thèng XXXX đứng đây bắt ai đi vào làn bên tay phải? quá trời xe bị bắt luôn." theo em không phải lỗi đi lane bên phải, mà nhiều khả năng là do quá tốc độ đoạn trước đó hoặc ngay đoạn đó vì đoạn này em nhớ có biển 20km/h.loiht nói:Còn một vấn đề nữa các bác:
Khi bắt đầu quẹo vào cao tốc phía TP.HCM đường có hai làn, trước khi vào cua lên cao tốc.
Các bác cho em hỏi mình được đi hai làn này luôn hay chỉ một làn phía tay trái thôi? Đường này là bắt đầu vào cao tốc rồi nên xe máy ko thể vào được nhưng sáng nay khoảng 9 giờ mấy thèng XXXX đứng đây bắt ai đi vào làn bên tay phải? quá trời xe bị bắt luôn.
Các bác cho ý kiến cho anh em biết ạ.
Situ nói:Tết rồi có dịp đi đường cao tốc SG-LT, tôi xin đưa ra vấn đề mọi người cần lưu ý ở 2 đầu bắt đầu vào cao tốc như sau :
- Đầu SG-LT có biển hạn chế 40km/h và biển báo công trường đang thi công, đi qua khu vực này sẽ thấy biển hết công trường và đường cao tốc mở rợng trước mặt. Nhưng biển báo hết hạn chế 40km/h đặt cách đó cả km.
- Đầu LT-SG đi từ Bà rịa Vũng tàu về khi rẽ vào đường dẫn lên cao tốc có biển hạn chế 40km/h nhưng khi bắt đầu vào cao tốc mênh mông thì không có biển báo gì cả, phải cho tới khi gặp đường nhánh ( QL 51 hướng Biên hòa-Vũng tàu ) rẽ lên cao tốc mới có biển hạn chế 100km/h.
Như vậy cần phải đặc biệt lưu ý ở 2 khu vực này bởi vào cao tốc rồi nhưng tốc độ vẫn là 40km/h, nếu bị bắn tốc độ sẽ thiệt hại rất lớn.

og_saigon nói:E tiếp lời Bác: như ... cccnguyentrungtuyen132 nói:Thu tiền thì cao nhưng đường dẩn và 2 đoạn đầu cao tốc thì như.................





Trạm thu phí vẫn thăng doanh số đều đều. xxx 2 đầu đường cũng vẫn kiếm cả lò bánh mỳ mỗi ngày. Các biển báo bất cập sẽ còn dài dài.
Cám ơn các bác đã cảnh báo.
Cám ơn các bác đã cảnh báo.
Thì như mấy thớt kia tui cũng kêu trời rồi ;thietbiloc nói:Trạm thu phí vẫn thăng doanh số đều đều. xxx 2 đầu đường cũng vẫn kiếm cả lò bánh mỳ mỗi ngày. Các biển báo bất cập sẽ còn dài dài.
Cám ơn các bác đã cảnh báo.
1/- Thằng làm đường thì quá nôn nóng thu tiền.
2/- Thằng quản lý thì thủ chắc bằng các biển báo chả giống ai (ví dụ : Từ LT về, gần hết đường nó giới hạn 40km/h một đoạn dài, để làm gì? Đường đang thi công thì nằm bên ngoài, phân cách bằng rào chắm kiên cố, an toàn, tại sao kg cho chạy). Còn nếu nói làm chưa xong mà cho khai thác phục vụ nhân dân và phát triển đất nước thì cứ cho chạy miễn phí thời gian đầu, như cao tốc Trung Lương đi, khi nào hoàn thiện hãy thu.
3/- Những bất cập trên góp phần vỗ béo xxx.
Ở đây có hai vấn đề tách bạch, anh em mình có quyền chán nản với các trò bẩn thỉu nêu trên, nhưng mặc khác cá nhân tôi cũng như kêu gọi các bác, chạy đúng luật, tránh mất tiền mồ hôi nước mắt và tạo thói quen luôn tuân thủ luật GT. Ức chế quá thì lên đây xả
