kq confirmed
Hạng B2
9/9/05
482
4.043
93
Bên ngã tư MK ở Thủ Đức, CSGT dùng cách cứ xe 2b lấn tuyến kiểu này là lại rút chìa khóa bắt dắt vào lề đứng chờ, cứ áp dụng triệt để như thế trễ làm vài lần là sợ chứ gì, chưa nói đến phạt
Cứ bắt chờ chừng nửa tiếng, xong mang nguyên thúng chìa khóa vô bảo của ai tự lựa lấy lại, vừa nhân văn vừa mang tính giáo dục cao, bảo đảm sẽ không có ai tái phạm lần 2.

Giờ Gò Vấp và Tân Phú, Bình Tân gì đó chật ních rồi nên Q7 là điểm đến của dân nhập cư, mật độ dân cư quá cao/diện tích đường giao thông thì kẹt xe là phải rồi, phải mà khi quy hoạch khu chế xuất, tầm nhìn mấy anh thoáng chút xíu, phóng thêm mấy con đường chạy cặp bờ sông dẫn vô đó, công nhân từ khu vực nhà trọ họ đi đường đó đi làm, khỏi cần chạy qua đây, đường này thành đường trục cho bọn Q7 đi làm bên Q1 chạy.
 
Hạng B2
14/4/15
491
2.651
93
Hê hê, khúc này với Bùi Văn Ba thì nổi tiếng rồi, gần tới KCX Tân Thuận, sáng nào cũng kẹt cứng.
Em cạch đường này rồi, sáng mai đi làm tầm 7h-8h thì lượn sang NVLinh thôi =))
Khúc này ngoài việc không có đèn còn thêm nhiều hẻm nhỏ cả 2 hướng nữa nên chỉ cần chậm 1 tí là sẽ xảy ra tình trạng trên.
Nếu bỏ qua lý do ý thức thì việc quy hoạch kết nối từ Q7 qua Q4, Q1 hiện không đáp ứng được nhu cầu người dân.
 
Hạng D
25/12/12
1.476
13.409
133
Tp.HCM
đường xá qui hoạch như c
Chửi bọn qh là phải,kcx cả ngàn cn đi làm mỗi ngày mà làm đg có chút ét
Mìn cũng ghét mấy ae hay lấn con lươn mà nghĩ lại cũng tội họ,dô trễ làm quài sao đc!
Công nhân kcx chia sẽ !
 
  • Like
Reactions: Ar Tran
Hạng D
24/4/17
1.891
1.520
138
34
Một thành phố lớn mà chiến lược quy hoạch như shityyy,,,, hết khắc phục từ một vài điểm ngập thành ngập toàn tpho
Giờ đên ket xeeee..
Mây thg chi biêt thu thuê an chia chư làm đc cc gì tư y te, gduc, van hoa....
Đai hôi đ cua mây thg gia luuu cocc phan chia quyen loiii boc lotttt dannn
 
Hạng B2
29/1/18
102
55
28
41
giờ xe máy đi ngược chiều cứ tịch thu phương tiện là đẹp...phạt thì tầm 2-5tr...bảo đảm đường phố thông thoáng liền...
 
  • Like
Reactions: cohvn and Ar Tran
kq confirmed
Hạng B2
9/9/05
482
4.043
93
Nếu bỏ qua lý do ý thức thì việc quy hoạch kết nối từ Q7 qua Q4, Q1 hiện không đáp ứng được nhu cầu người dân.
Có cái bánh vẽ cầu Thủ thiêm 4 đó anh, nghe nói sau khi giải tỏa cảng Tân Thuận sẽ làm, có cái mốc 2022 nhưng không nói rõ lúc đó xây hay xong. Có điều theo thiết kế, chân cầu này cắm vào Nguyễn Văn Linh khúc cầu Tân Thuận 1 và 2 vốn đang là nồi bánh canh mỗi giờ cao điểm sáng chiều, giờ hy vọng có bậc thánh nhân kỳ tài nào đó giải quyết được chuyện xe từ bên trong khu Eco Green thoát được ra ngoài ở chỗ nào trống.

Đoạn này đi trước 7g30 hay sau 8g15 là mật độ thông thoáng vì người ta vào ca hết rồi.
Việc cớ kẹt xe rồi chạy lấn chiều thì không không thể chấp nhận được. Sợ kẹt xe thì đi sớm hơn thôi.

Chửi bọn qh là phải,kcx cả ngàn cn đi làm mỗi ngày mà làm đg có chút ét
Mìn cũng ghét mấy ae hay lấn con lươn mà nghĩ lại cũng tội họ,dô trễ làm quài sao đc!
Công nhân kcx chia sẽ !
Đoạn này đi trước 7g30 hay sau 8g15 là mật độ thông thoáng vì người ta vào ca hết rồi.
Việc cớ kẹt xe rồi chạy lấn chiều thì không không thể chấp nhận được. Sợ kẹt xe thì đi sớm hơn thôi.

Công nhân độc thân thì chiều đi làm về mắc nhậu, bận lo hát karaoke, sáng sao thức sớm mà đi sớm được. Còn những người có gia đình thì phải lo đem con đi gởi, đi sớm quá trường chưa mở cửa cũng phải chờ à. Lỗi ở như thằng quy hoạch có tầm nhìn đái không qua ngọn cỏ, sao lại đi đổ thừa công nhân được mí anh ?
 
  • Like
Reactions: manhcuonghotel