Hạng F
30/3/09
6.132
20.141
113
Khách hàng là thượng đế
Thượng đế lại sợ ...
Vậy mà nào giờ cứ tưởng thượng đế là quyền lực nhất, hóa ra bé cái nhầm
Bắc thang lên hỏi ông Trời
Tiền đem cho gái có đòi được không?
Ta đây THƯỢNG ĐẾ ngọc hoàng
Tiền ta đưa gái đòi còn không xong .........

p/s: Trùng Chỉ truyền thông Din-Phẹt nhắn
bố làm xe để bán cho đứa được gọi là khách hàng thôi
chứ khách hàng nào mua xong mà nghĩ rằng nó là thượng đế ... bố đạp thẳng vào mặt
 
Hạng D
9/1/15
2.601
3.911
113
40
Bác phân tích nghe có thể lọt tay.
Tuy nhiên, hãy xem xét thực tế, VF được gì và mất gì ở thời điểm hiện tại?
sao bác biết người ta mất ?
Xem trên Youtube thì đa phần bình luận nói này nọ là bọn 3/ nhé. vụ này mà điều tra chú Hoàng có liên quan 3/ thì có mà khổ đời.
Xét thêm về bình diện đất nước hỏi bạn người ta bảo vệ hình ảnh 1 ông youtuber với 500k lượt theo dõi hay 1 tập đoàn đang đẩy hình ảnh nước nhà ra thế giới?
 
TVD confirmed
Tập Lái
17/9/20
16
48
13
35
đù lại thêm 1 trẻ trâu nữa. chắc mới ở núi mới xuống hả.
Xin lỗi nhé anh không ở bển nhiều, chỉ học 3 năm bên Anh, mỗi năm phải đi Mỹ chừng 2 lần, đi Úc tầm 5-8 lần gì đó (thời chưa dịch) xin đính chính lại : thứ mẹ gì bển nó cũng bê nhau ra toà. vì vậy Luật sư là ngành hái ra tiền nhiều nhất ở bên đó đấy nhé cụ. Khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung thì mang nhau ra toà xử chứ méo luật rừng trước như xứ mình đâu.
Ok học bên Anh nhiều quá nên khả năng đọc hiểu tiếng việt kém, mình thông cảm được.
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.758
113
Mua xe ngày 18/01 , tai nạn nặng, thay càng A ngày 29/01 , sau đấy là xe bảo hành liên tục , gặp tai nạn vậy có muốn đổi xe không ?? Đổi xe cách nào ? Review báo lỗi liên tục thôi , 8000k km đi đi bảo hành 10 lần ;) , mấy trò vặt này ai làm dịch vụ bán hàng gặp hoài luôn . Ông Vin cứng thì cho đi luôn .
Đừng áp suy nghĩ của mình cho người khác khi mình chưa rõ hành vi của người ta. Cả đám ở đây đều bình luận qua màn hình hết.
 
  • Like
Reactions: volvo960
Hạng D
9/1/15
2.601
3.911
113
40
Theo mình hiểu thì mua cái xe 1 tỷ 2 mới được tặng cái voucher 28tr gọi là tri ân (1 dạng giấy ghi nợ đã thu tiền trước)
Trong hệ thống Vingroup thì khi hạch toán cho khách dùng voucher này thì sổ sách kế toán cũng quy thành tiền mặt chứ ạ?
Bác nói Vinpearl cạp đất ăn là sao?
Voucher tình thương? Từ thiện? 0 đồng?
Ví dụ như khi bác đi grab áp mã khuyến mãi thì anh tài xế vẫn nhận full tiền, có mất đồng nào đâu? Grab đốt tiền để chiếm thị phần thì grab tự bù lỗ khoảng tiền khuyến mãi đó.
ông đã từng đi kinh doanh chưa?
1 cái bán nội bộ, cái bán ra ngoài cho khách thì muốn bán nhiều cái nào?
Chưa thì nói cho nghe nhé. Bán nội bộ là theo giá vốn, hoạch toán qua lại theo giá vốn vì như vậy tránh thuế thu nhập. còn bán khách ngoài là có giá vốn và có tiền lời.
Nêu cái ví dụ cũng khờ nữa.Thấy giờ cao điểm nào mà Grap nó khuyến mãi không? Hơn nữa nó khuyến mãi là để đập đối thủ. còn VP nó phát hành thẻ voucher thì sớm muộn cũng sài ở VP chứ có mang qua Đầm Sen sài được đâu
hiểu chửa?
 
  • Like
  • Haha
Reactions: Osin and HAnhPKL
Hạng B2
11/11/20
200
398
63
40
Đừng áp suy nghĩ của mình cho người khác khi mình chưa rõ hành vi của người ta. Cả đám ở đây đều bình luận qua màn hình hết.
Áp gì nhìn cái kiểu ai chả thấy , sao trước khi tai nạn nặng ko có 1 lời chê xe nào ? Toàn bộ sự việc xảy ra sau khi xe gặp tai nạn , xe mới gặp tai nạn ai chẳng muốn đổi ? Ko bán lại xe kiểu gì , 99.99% sự việc xảy ra như vậy . Để lon nước bên cạnh xe phát tiếng kêu mà cũng đi phàn nàn thì chịu rồi :( , Vin mà nhân nhượng đổi xe chắc cả làng xe mới gặp tai nạn thi nhau làm vậy hết . Xe này đăng bán ko biết có bao đâm đụng không ;) ?
 
Tập Lái
14/8/17
3
13
3
37
Dù đúng dù sai nhưng thực sự tui rất quan ngại mua xe vf. Xưa gio tui dùng đồ j mà ko ưng thì tui cũng hay cảnh báo người nhà và bạn bè tui nên xem xét kĩ trước khi xuống tiền (ngay bản thân tui cũng tham khảo kĩ lắm mới quyết định mua)
Cái quyền tối thiểu của ng dùng là quyền đánh giá nhận xét sản phẩm mà cũng bị kiện thì thôi né cho lành!
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.758
113
Áp gì nhìn cái kiểu ai chả thấy , sao trước khi tai nạn nặng ko có 1 lời chê xe nào ? Toàn bộ sự việc xảy ra sau khi xe gặp tai nạn , xe mới gặp tai nạn ai chẳng muốn đổi ? Ko bán lại xe kiểu gì , 99.99% sự việc xảy ra như vậy . Để lon nước bên cạnh xe phát tiếng kêu mà cũng đi phàn nàn thì chịu rồi :( , Vin mà nhân nhượng đổi xe chắc cả làng xe mới gặp tai nạn thi nhau làm vậy hết . Xe này đăng bán ko biết có bao đâm đụng không ;) ?
Kệ ấy. Mình dừng ở đây.
 
Hạng B2
28/4/14
328
1.927
93
Thằng ku dân miền tây nc ngoan như cún mà a nghe tanh tanh??? Gặp bake là nó chửi lịt mẹ với bố mày từ đầu đến cuối rồi...
Nó ngoan ngoài mặt thôi. Take chuyên đâm sau lưng
 
Hạng D
6/3/08
3.923
8.006
113
Sàigòn
Bác này defend cho VF khiếp quá, để tui nói ngược lại coi sao nhé?
- Thứ nhất Chú Hoàng này nêu ra 10 vấn đề, một số có quay (chưa chắc xe him - vì che cmn rồi) một số vấn đề chỉ nêu ra quay qua loa ví dụ sạc điện thoại, ai cũng biết phải để ngay ngắn mới sạc được cứ quăng vào bảo nó sạc sao đúng. 10 vấn đề này có nhiều điểm đã được xử lý, nhiều điểm nó là đặc điểm riêng của xe Đức nó thế (kể cả BM hay Mec). 10 vấn đề này được nối kết với nhau chứ không phải 1 lần.
Thực tế có lỗi hay không? có đúng, đủ toàn bộ các lỗi mà khách hàng list ra hay không?
Cụ thể
1. có lỗi (đã fix, chưa fix)?
2. không phải lỗi nhưng khách hàng coi là lỗi (đã giải thích, chưa giải thích)?
3. không có lỗi mà khách hàng dựng chuyện?
... là chuyện nên 2 mặt 1 lời, đã có chưa, biên bản đâu? Nếu trong 10 cái lỗi mà chỉ cần 1, 2 cái đúng là lỗi nhưng VF không công nhận, hoặc không fix cho khách hàng mà đi thưa CA thì VF lỗ nặng rồi, nói đúng là cả hai cùng thua.
Thực tế mình nghĩ VF chưa làm bước này, nếu có thì trả lời PV không sơ sài như vậy, đập cái biên bản làm việc ra trước màn hình là xong, cần gì vòng vo?

- Thứ 2 Chú này bảo muốn đưa lên truyền thông để góp ý bla bla này nọ nhưng rỏ ràng trong video có nhiều ngôn từ méo phải góp ý mà là cay cú bla bla. Nếu góp ý thì trình tự đúng là gửi cho hãng lá thư hay công văn yêu cầu giải thích làm rỏ và có phương án nếu không sau 3-5 ngày Tôi sẽ đưa lên truyền thông. Nếu có cái này thì sure là hợp tình hợp lý nhưng méo có.
Chưa biết được cụ thể khách hàng đã làm gì, thực tế cho thấy khách hàng đã ít nhất 5 lần đưa xe vô hãng. Ngoài ra, các cuộc nói chuyện qua DT cới CS chắc chắn cũng có, cái này có được coi là yêu cầu của khách hàng ko? Ngược lại, trước khi thưa ra CA thì VF nên làm việc thẳng thắn, chính thức với khách hàng, có không?
Thực tế, có thể VF nghĩ chỉ cần ra đòn gió cái là khách hàng im liền. VF không ngờ khách hàng im thiệt (xóa Video) nhưng cộng đồng mạng dậy sóng!

- Thứ 3 Chú Hoàng này đang cay cú xe sau đó đá đến Vinpearl vụ đặt phòng. Tôi đang làm ngành du lịch này nên quá hiểu ngày lễ lớn của năm dân chúng đi du lịch ầm ầm, cty du lịch gần như chốt tour cả 15 ngày trước đó, khách sạn đều đạt công suất tối đa ở các điểm dl nỗi tiếng cả rồi mà chỉ trước lễ 1 tuần đi đặt VinPearl Phú Quốc bằng voucher thì làm thế đếch nào có phòng. rồi lôi cả Vinhomes vào nữa. Xin lỗi Vingroup nó lớn nhất 3 mảng đó, 1 thằng ất ơ nào đó đụng chạm 3 con cưng bảo sao VG nó không nóng mặt.
Cái này thì phài coi cụ thể điều khoản của voucher. Nếu voucher không có hạn chế mà thực tế book = voucher thì ko có phòng nhưng book tự do lại có thì sao?

- Thứ 4 cái dại của chú Hoàng là bật chế độ quảng cáo ở video "góp ý" cho hãng. lúc này nó không còn là góp ý nữa mà là đang kiếm tiền. Đó là lý do VF nó bảo nó đã lưu đầy đủ hình ảnh bằng chứng video, và cũng là lý do chú Hoàng delete video gốc trên trang đi.
Nhận định cá nhân, dù khách hàng có mục đích là kiếm tiền nhưng hắn làm đúng quy định PL thì cũng ko bắt bẻ gì được.

- Thứ 5 là khi hãng nó đưa ra thông tin chính thức từ đầu nhưng nó chưa làm lớn thì làm cái video đính đính đi rồi dĩ hoà vi quý, Hãng nó cũng chừa thời gian để Hoàng làm việc này nhưng thay vào đó em nó lại đi thuê luật sư. Khi đã công khai thuê luật sư tức là đã vạch rỏ 2 phe. VF lúc này cũng buộc tham chiến. Xe lỗi thì đưa vào hãng sữa chữa vì xe hãng nào chả lỗi đó là bình thường. Nhưng đã lên đến đường này rồi thì hai bên đều không còn đường lui. nhìn lại thì tui thấy tính pháp lý đang nghiên về VF. Hãng nó lớn đầy đủ luật sư ban bệ tư vấn nó khởi kiện tức là nó nắm phần thắng phải trên 60%. chả có thằng hãng nào dại gì không nắm chắc thắng mà đi đâm đơn kiện.
VF nếu đúng là vì khách hàng thì ngay khi khách hàng đưa cái video lên là ngay lập tức tiếp cận, làm việc 2 mặt 1 lời. Bước này có làm hay không? Nếu đã làm mà khách hàng vẫn không thay đổi thì mới thưa CA chứ?
Thực tế có thể đòn gió của VF đã làm khách hàng rụt lại, xóa video (mục đích của VF chắc chỉ có vậy), nhưng mạng dậy sóng, khách hàng lại có "tư vấn" nên vững tâm đi tiếp bước nữa. VF hụt chân, giờ theo cũng ngắc ngư ko theo cũng ngắc ngư. Nếu theo, cùng lắm là khách hàng xin lỗi công khai & bồi thường (do những nhận định sai), VF cũng phải xin lỗi & sửa chữa những cái sai của mình chứ đừng nghĩ là thắng 100% (nếu xét xử công bằng).

- Thứ 6 cái dại nữa là đi thuê ngay cha luật sư kịch khung. cha này đang vướng vụ kiện nhạy cảm bên báo Nhân Dân (các bác tự tìm thông tin).
Cái này là chuyện của khách hàng, họ thuê LS kịch khung thì anh nên mừng cho VF chứ sao lại xài xễ họ?