Bác biết chỗ đó có sinh viên qua đường, bác vẫn cố tình chạy nhanh, bác cũng chẳng hiền gì. Người ta bí lắm mới phải qua đường kiểu đó, lần sau rút kinh nghiệm đi chậm lại là được. Một điều nhịn là chín điều lành.
Em nhận định như sau:
- Nếu cũng là những bạn sv đó ra nc ngoài học tập, dù có xa thì họ vẫn qua đường ngay vạch kẻ dành cho người đi bộ, và khi có tín hiệu đèn.
- Đây là Việt Nam. Nhưng không phải vì là VN để có thể vịn vào cái tư tưởng cố hữu để biện minh. Thật ra, do họ lười.
Em đi làm hàng ngày trên đường này, em suy nghĩ nêu các bạn sinh viên đó chịu dừng ở trạm gần hàng Xanh, qua đúng vạch kẻ đường ngay giao lộ, rồi đi bộ 1 đoạn thì mọi người đều an toàn.
Em đi ô tô thì chưa thấy va chạm và mong là không bao giờ.
Nhưng xe máy thì hàng loạt, hầu như tuần nào cũng có người xoè vì những bạn sinh viên này
- Nếu cũng là những bạn sv đó ra nc ngoài học tập, dù có xa thì họ vẫn qua đường ngay vạch kẻ dành cho người đi bộ, và khi có tín hiệu đèn.
- Đây là Việt Nam. Nhưng không phải vì là VN để có thể vịn vào cái tư tưởng cố hữu để biện minh. Thật ra, do họ lười.
Em đi làm hàng ngày trên đường này, em suy nghĩ nêu các bạn sinh viên đó chịu dừng ở trạm gần hàng Xanh, qua đúng vạch kẻ đường ngay giao lộ, rồi đi bộ 1 đoạn thì mọi người đều an toàn.
Em đi ô tô thì chưa thấy va chạm và mong là không bao giờ.
Nhưng xe máy thì hàng loạt, hầu như tuần nào cũng có người xoè vì những bạn sinh viên này
sax, e xem mà còn muốn tè luôn nè nói chi Bác ngồi trên xe... nguy hiểm quá.. Nhưng giải pháp còn xa quá... chỉ còn cách nhờ Bác chánh làm cái lưới trên dải phân cách thôi
Bởi vậy cho nên GTCC cho điều chỉnh tốc độ từ 80km xuống 60km để cho anh em mình còn xử lý kịp nhưng em vẩn thấy không an toàn cho anh em mình ( như Clip của Bác chủ ) và ngay cả cho người đi bộ. Người đi bộ biết là sai nhưng phải liều vì không có có lựa chọn nào khả thi hơn vì cầu bộ hành quá xa. Em chạy khúc này phải cảnh giác cao độ nhất là tầm 18g30 trời nhá nhem tối bị quáng Gà chạy không cẩn thận thì dễ xãy ra tai nạn.
Qua đường kiểu này nguy hiểm không khác gì qua suối bằng cầu khỉ dây thừng vùng sâu vùng xa 
Bác Chánh tổ chức giao thông rất xem nhẹ người đi bộ, một trường hợp khác: ngay ngã 3 Cát Lái hai bên rất đông dân cư nhưng người đi bộ chỉ có thể bay qua đường thôi, nếu không muốn đi bộ về cầu bộ hành Văn Thánh hoặc đi lên ngã ba RMK
Bác Chánh tổ chức giao thông rất xem nhẹ người đi bộ, một trường hợp khác: ngay ngã 3 Cát Lái hai bên rất đông dân cư nhưng người đi bộ chỉ có thể bay qua đường thôi, nếu không muốn đi bộ về cầu bộ hành Văn Thánh hoặc đi lên ngã ba RMK
Người đi bộ là đại diện cho giai cấp vô sản đó bác.
Em chẳng đồng tình với mấy bác nào nói do cầu xa nhé. Nói như mấy bác thế thì cứ vì cái cầu bộ hành ở xa thì có thể băng qua bất kỳ cung đường nào à? Băng qua đường như thế vừa gây nguy hiểm cho bản thân, vừa gây nguy hiểm cho người khác, em chẳng ủng hộ một chút nào cả.
Em không ủng hộ việc băng qua đường sai luật gây nguy hiểm cho mình và cho người khác, nhưng để người dân phải lội bộ đi về hàng mấy cây số chỉ để băng qua đường là lỗi của bác Chánh.Em chẳng đồng tình với mấy bác nào nói do cầu xa nhé. Nói như mấy bác thế thì cứ vì cái cầu bộ hành ở xa thì có thể băng qua bất kỳ cung đường nào à? Băng qua đường như thế vừa gây nguy hiểm cho bản thân, vừa gây nguy hiểm cho người khác, em chẳng ủng hộ một chút nào cả.