Cảnh Báo Đại học Hutech

Hạng B2
15/2/10
448
290
63
Em không ủng hộ việc băng qua đường sai luật gây nguy hiểm cho mình và cho người khác, nhưng để người dân phải lội bộ đi về hàng mấy cây số chỉ để băng qua đường là lỗi của bác Chánh.
đâu phải bác Chánh thích dựng cầu vượt ở đâu cũng được đâu :(
phải "né nhà" nữa mà :D
 
Hạng C
9/9/14
930
1.068
93
40
Em không ủng hộ việc băng qua đường sai luật gây nguy hiểm cho mình và cho người khác, nhưng để người dân phải lội bộ đi về hàng mấy cây số chỉ để băng qua đường là lỗi của bác Chánh.
Em đồng ý với bác. Cái nào bất tiện cho dân thì cần góp ý để Nhà nước chỉnh sửa. Nhưng trong khi chờ có biện pháp mới thì luật hiện hành vẫn có giá trị thực thi và cần phải tuân thủ. Chứ ko theo kiểu tùy tiện thế đc.

Cũng giống như đoạn đường Điện Biên Phủ từ bùng binh Nguyễn Bỉnh Khiêm hướng về ngã tư Đinh Tiên Hoàng, ngày xưa ko cho phép xe cơ giới quay đầu đã gây rất nhiều bất tiện cho người dân, Nhà nước đã điều chỉnh cho thêm 1 làn đường quay đầu xe ở sát con lươn. Vậy mà vẫn còn rất nhiều người đi từ trong đường nhánh (tên gì em quên rồi) và chạy ngược chiều ra bùng binh. Tại sao họ lại ko chạy về ngã tư Đinh Tiên Hoàng theo làn đường quay đầu xe rồi quay đầu lại bùng binh Nguyễn Bỉnh Khiêm? Chỉ đơn giản vì họ thấy "bất tiện" khiphải di chuyển thêm một đoạn đường 50 - 60m để quay đầu.

Theo em thấy, cần phải loại bỏ triệt để những tư tưởng "tùy tiện" như vậy thì mới có ý thức, văn hóa giao thông cao được. Bác đồng ý ko?
 
Hạng F
4/1/08
8.317
122.466
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Những kỹ sư thiết kế tuyến đường + chủ đầu tư (Sở, UB) nếu có lương tâm, không vô cảm với người lao động, người nghèo, người yếu thế (khuyết tật) sẽ có cách để họ qua đường an toàn.

Điểm qua 1 số tuyến vô cảm:

- QL13 dựng hàng rào dài cả km qua các khu dân cư 2 bên đường (nhưng vẫn hạn chế 50km/h). Nhiều người già, phụ nữ có thai phải leo rào. 1 cụ già trên 80 đã bỏ mạng gần khúc Nhơn Hòa.
- Xa lộ Đại Hàn. Sáng sáng công nhân sinh viên leo rào ngay khu Công viên Phần mềm Quang Trung.
- Xa lộ Hà Nội từ Cầu SG đến Cầu Rạch chiếc.
--- ....
 
Hạng D
17/8/14
1.920
2.229
113
Em đồng ý với bác. Cái nào bất tiện cho dân thì cần góp ý để Nhà nước chỉnh sửa. Nhưng trong khi chờ có biện pháp mới thì luật hiện hành vẫn có giá trị thực thi và cần phải tuân thủ. Chứ ko theo kiểu tùy tiện thế đc.

Cũng giống như đoạn đường Điện Biên Phủ từ bùng binh Nguyễn Bỉnh Khiêm hướng về ngã tư Đinh Tiên Hoàng, ngày xưa ko cho phép xe cơ giới quay đầu đã gây rất nhiều bất tiện cho người dân, Nhà nước đã điều chỉnh cho thêm 1 làn đường quay đầu xe ở sát con lươn. Vậy mà vẫn còn rất nhiều người đi từ trong đường nhánh (tên gì em quên rồi) và chạy ngược chiều ra bùng binh. Tại sao họ lại ko chạy về ngã tư Đinh Tiên Hoàng theo làn đường quay đầu xe rồi quay đầu lại bùng binh Nguyễn Bỉnh Khiêm? Chỉ đơn giản vì họ thấy "bất tiện" khiphải di chuyển thêm một đoạn đường 50 - 60m để quay đầu.

Theo em thấy, cần phải loại bỏ triệt để những tư tưởng "tùy tiện" như vậy thì mới có ý thức, văn hóa giao thông cao được. Bác đồng ý ko?
Đường Mai Thị Lựu bác ạ, em hoàn toàn đồng ý với bác, chỗ đó em thấy quay đầu ở ĐTH còn tiện hơn đi ngược chiều nữa.
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng B2
18/6/14
254
446
63
Em đồng ý với bác. Cái nào bất tiện cho dân thì cần góp ý để Nhà nước chỉnh sửa. Nhưng trong khi chờ có biện pháp mới thì luật hiện hành vẫn có giá trị thực thi và cần phải tuân thủ. Chứ ko theo kiểu tùy tiện thế đc.

Cũng giống như đoạn đường Điện Biên Phủ từ bùng binh Nguyễn Bỉnh Khiêm hướng về ngã tư Đinh Tiên Hoàng, ngày xưa ko cho phép xe cơ giới quay đầu đã gây rất nhiều bất tiện cho người dân, Nhà nước đã điều chỉnh cho thêm 1 làn đường quay đầu xe ở sát con lươn. Vậy mà vẫn còn rất nhiều người đi từ trong đường nhánh (tên gì em quên rồi) và chạy ngược chiều ra bùng binh. Tại sao họ lại ko chạy về ngã tư Đinh Tiên Hoàng theo làn đường quay đầu xe rồi quay đầu lại bùng binh Nguyễn Bỉnh Khiêm? Chỉ đơn giản vì họ thấy "bất tiện" khiphải di chuyển thêm một đoạn đường 50 - 60m để quay đầu.

Theo em thấy, cần phải loại bỏ triệt để những tư tưởng "tùy tiện" như vậy thì mới có ý thức, văn hóa giao thông cao được. Bác đồng ý ko?

50 - 60m thì không nói, bác thử tới cầu vượt Quang Trung nhé, từ Công viên phần mềm muốn qua bên kia đường quốc lộ 1A thì phải đi bộ như thế nào ?
https://www.google.com/maps/place/C...2!3m1!1s0x31752989ca45b8d5:0xe791093dcb77b565
 
Hạng C
9/9/14
930
1.068
93
40
50 - 60m thì không nói, bác thử tới cầu vượt Quang Trung nhé, từ Công viên phần mềm muốn qua bên kia đường quốc lộ 1A thì phải đi bộ như thế nào ?
https://www.google.com/maps/place/Cầu vượt Quang Trung 1, Quận 12, Hồ Chí Minh, Vietnam/@10.8505927,106.6281948,871m/data=!3m1!1e3!4m2!3m1!1s0x31752989ca45b8d5:0xe791093dcb77b565

Em ko biết suy nghĩ của bác như thế nào chứ đối với em, để có thể đi bộ qua đường được thì con đường đó phải có vạch cho người đi bộ qua đường; nếu ko có thì có nghĩa là con đường đó ko cho phép người đi bộ đi qua đường. Để qua đường mà ko có vạch cho người đi bộ thì chỉ có cách là xách xe ra chạy thôi hehehe.

Còn để đảm bảo an toàn, khi trên đường có vạch cho người đi bộ, thì các phương tiện sẽ bị hạn chế tốc độ, ít nhất là gần đến vạch cho người đi bộ bao nhiêu mét, hoặc là có đèn tín hiệu. Như vậy để cho phép người đi bộ qua đường được tại một đoạn đường nào đó thì người ta cũng phải cân đối được lưu lượng và mật độ xe cộ lưu thông tại đoạn đường ấy. Rõ ràng là các bác cũng đâu muốn một con đường rộng thênh thang như thế lại bị hạn chế tốc độc 20, 30km/h chỉ vì lâu lâu mới có 1 2 người đi bộ qua đường, đúng ko? Hoặc như trên đường cao tốc mà các bác nghĩ nên có vạch cho người đi bộ băng qua đường ko? Ngược lại, nếu đoạn đường ấy chỉ toàn người dân đi bộ hay qua lại 2 bên đường, lâu lâu mới có 1 chiếc xe máy hay ô tô chạy qua thì không có lý gì lại bắt người đi bộ đi 2 3 cây số mới có vạch qua đường, đúng ko? Đây là bài toán cân đối, ko phải chuyện dễ dàng đúng ko bác? Nói chung là quy hoạch giao thông ở nước mình vẫn là một bài toán khó cho các nhà cầm quyền. Chúng ta là người dân thì nên chăng hãy đóng góp ý kiến để xây dựng được 1 đường lối chung tốt đẹp hơn, thay vì chỉ trích tại sao như thế này mà ko như thế kia.

Còn như em đã nói ở trên, trong khi chờ có sự thống nhất chung thì những gì đang có vẫn còn giá trị hiệu lực và người dân chúng ta phải tuân theo, vì đó ko những chỉ ảnh hưởng đến bản thân mình mà còn ảnh hưởng đến người khác. Đó mới là ý thức tôn trọng và chấp hành luật pháp.

Em chém có hơi mát tí mấy bác coi chừng trúng gió :D
 
Hạng F
24/4/14
6.415
13.741
113
SG
bác chủ đợi có mợ nào đó quíu chân, đạp nhầm, tiễn mớ em lên đường là mấy em còn lại sẽ thay đổi cách đi đứng liền:D
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Thép đã tôi
2/6/11
7.950
18.798
113
Sài Gòn - HCM
Em cũng rất bực nên chửi ké thớt của anh giai tí
DCM mấy thằng mở trường cho như ngú. Nó cũng giống như mấy đứa biết đẻ mà không biết nuôi dạy ấy.
Mỗi ngày qua đây, canh chừng rồi mà nhiều lúc vẫn còn thắng cắm đầu vì bọn SV nó phi từ bụi rậm qua đường cả đàn không coi ai ra gì .
Tất cả SV trường này nộp đơn vào Cty em là em gạt hồ sơ đầu tiên
Đại học Hutech


Đại học Hutech