Em còn chửi cả mấy thằng cấp phép mở trường ấy chứ.Bác @Mr Fil vào thẳng Facebook trường nó mà chưởi cho đã![]()
Gì đâu mà cái phường 25, 26 bé như mắt muỗi mà nó tập trung cả chục cái trường ĐH
Ngày nào cũng kẹt xe từ sáng đến chiều ở Ngã 5 Đài Liệt sỹ
Em hoàn toàn không đồng ý với 1 số ý kiến cho rằng chính quyền phải làm cầu vượt hoặc vạch kẻ cho người đi bộ ở những nơi có thể xảy ra nguy hiểm hoặc cư dân đông đúc cần băng ngang đường
Như thế là ngụy biện và thiếu văn minh
Chẳng qua là lười biếng và ngu xuẩn, coi thường tính mạng của chính mình và người khác.
Chúng nó có thể mài đít ở quán nhậu, la cà cafe cả nửa ngày hoặc 888 đến khuya nhưng chờ đèn đỏ vài giây là không thể.
Hãy thử tưởng tượng, bất cứ con đường nào có vài km mà cũng có cầu vượt hoặc vạch cho người đi bộ thì nó là cái gì???
Như thế là ngụy biện và thiếu văn minh
Chẳng qua là lười biếng và ngu xuẩn, coi thường tính mạng của chính mình và người khác.
Chúng nó có thể mài đít ở quán nhậu, la cà cafe cả nửa ngày hoặc 888 đến khuya nhưng chờ đèn đỏ vài giây là không thể.
Hãy thử tưởng tượng, bất cứ con đường nào có vài km mà cũng có cầu vượt hoặc vạch cho người đi bộ thì nó là cái gì???
Không vạch cho người đi bộ thì "chờ đèn đỏ vài giây" ở đâu bác?Em hoàn toàn không đồng ý với 1 số ý kiến cho rằng chính quyền phải làm cầu vượt hoặc vạch kẻ cho người đi bộ ở những nơi có thể xảy ra nguy hiểm hoặc cư dân đông đúc cần băng ngang đường
Như thế là ngụy biện và thiếu văn minh
Chẳng qua là lười biếng và ngu xuẩn, coi thường tính mạng của chính mình và người khác.
Chúng nó có thể mài đít ở quán nhậu, la cà cafe cả nửa ngày hoặc 888 đến khuya nhưng chờ đèn đỏ vài giây là không thể.
Hãy thử tưởng tượng, bất cứ con đường nào có vài km mà cũng có cầu vượt hoặc vạch cho người đi bộ thì nó là cái gì???
Không có việc gì khó chỉ vì không có tiền, đào núi và lấp biển có tiền sẽ làm nênEm ko biết suy nghĩ của bác như thế nào chứ đối với em, để có thể đi bộ qua đường được thì con đường đó phải có vạch cho người đi bộ qua đường; nếu ko có thì có nghĩa là con đường đó ko cho phép người đi bộ đi qua đường. Để qua đường mà ko có vạch cho người đi bộ thì chỉ có cách là xách xe ra chạy thôi hehehe.
Còn để đảm bảo an toàn, khi trên đường có vạch cho người đi bộ, thì các phương tiện sẽ bị hạn chế tốc độ, ít nhất là gần đến vạch cho người đi bộ bao nhiêu mét, hoặc là có đèn tín hiệu. Như vậy để cho phép người đi bộ qua đường được tại một đoạn đường nào đó thì người ta cũng phải cân đối được lưu lượng và mật độ xe cộ lưu thông tại đoạn đường ấy. Rõ ràng là các bác cũng đâu muốn một con đường rộng thênh thang như thế lại bị hạn chế tốc độc 20, 30km/h chỉ vì lâu lâu mới có 1 2 người đi bộ qua đường, đúng ko? Hoặc như trên đường cao tốc mà các bác nghĩ nên có vạch cho người đi bộ băng qua đường ko? Ngược lại, nếu đoạn đường ấy chỉ toàn người dân đi bộ hay qua lại 2 bên đường, lâu lâu mới có 1 chiếc xe máy hay ô tô chạy qua thì không có lý gì lại bắt người đi bộ đi 2 3 cây số mới có vạch qua đường, đúng ko? Đây là bài toán cân đối, ko phải chuyện dễ dàng đúng ko bác? Nói chung là quy hoạch giao thông ở nước mình vẫn là một bài toán khó cho các nhà cầm quyền. Chúng ta là người dân thì nên chăng hãy đóng góp ý kiến để xây dựng được 1 đường lối chung tốt đẹp hơn, thay vì chỉ trích tại sao như thế này mà ko như thế kia.
Còn như em đã nói ở trên, trong khi chờ có sự thống nhất chung thì những gì đang có vẫn còn giá trị hiệu lực và người dân chúng ta phải tuân theo, vì đó ko những chỉ ảnh hưởng đến bản thân mình mà còn ảnh hưởng đến người khác. Đó mới là ý thức tôn trọng và chấp hành luật pháp.
Em chém có hơi mát tí mấy bác coi chừng trúng gió![]()
Còn trẻ mà lười biến rồi thì làm sao xã hội phát triển đâyMình củng gặp trường hợp này hoài,nhưng nhường cho các em nó qua đường,củng rất khó cho các sv,vì đi đến chổ cho phép thì quá xa,bắt buộc phải băng đại qua đường...cái này là lổi của các bác GTCC hay đổ thừa cho cơ chế,thì ổn thôi....hic
vụ ngã 5 đài liệt sỹ, kẹt xe là do:Em còn chửi cả mấy thằng cấp phép mở trường ấy chứ.
Gì đâu mà cái phường 25, 26 bé như mắt muỗi mà nó tập trung cả chục cái trường ĐH
Ngày nào cũng kẹt xe từ sáng đến chiều ở Ngã 5 Đài Liệt sỹ
1. đoạn ngã 3 D5, xe ôtô từ đây ra rất nhiều vì từ D2 muốn ra BX Miền Đông phải đi đường này.
2. người dân từ bên hẻm bên trái đối diện cắt ngang khá nhiều
3. Hẻm bên trái đi tắt ra Chu Văn An đoạn gần nhà sách Nguyễn Văn Cừ cứ cắt qua cắt lại. Thậm chí có người còn đi ngược đường.
4. tại ngay ngã 5, hướng vào Thanh Đa xe đi lộn xộn, lấn trái qua đường người chiều, hướng Ung Văn Khiêm cũng vậy.
Nói lại, em sống ở đây, trước đây lái xe máy, nhưng sau này chuyển lên 4B thấy ý thức giao thông mình còn kém quá. Cái này là sự thật, không phải lên cao nói xuống ạ.
Còn đoạn ĐBP này thì em gặp hoài, em chỉ đi lane giữa, ko dám đi bên trái hay bên phải. cũng chỉ chạy 45-50 thôi. Thật sự thua. Đổ hết cho SV thì khổ, cái chính là ông quản lý đường bộ từ bộ đến cụ thể là địa phương !
Mình đi làm thường ngày con đường, rất ngán chạy lane trái ngoài cùng vì sợ các em SV trong bụi cây lú ra...hết hồn
Úi giời ơi, ngày nào em cũng bị cả, may mà em oàn đi 2B giờ sáng.
Gì đâu SV qua cả đoàn, nhưng gặp xe thì đứa thụt đứa thò, ko biết đường nào né nhất là 4B.
Em nói thật, đừng nói em kỳ thị: đa số SV dân tỉnh vào, quen kiểu đi ở tỉnh ( TP cũng có, nhưng ít hơn nhiều và thường có xe đi). Mà các em, các cháu SV vào học thì lại đa số ko nhiều tiền và vẫn quen kiểu sống ở quê nhà.
SV là nguồn lực lớn của VN sau này, mà cứ cái kiểu đi ngang về tắt thế này thì làm sao VN khá nổi, cho dù cà ngàn năm nữa.
Gì đâu SV qua cả đoàn, nhưng gặp xe thì đứa thụt đứa thò, ko biết đường nào né nhất là 4B.
Em nói thật, đừng nói em kỳ thị: đa số SV dân tỉnh vào, quen kiểu đi ở tỉnh ( TP cũng có, nhưng ít hơn nhiều và thường có xe đi). Mà các em, các cháu SV vào học thì lại đa số ko nhiều tiền và vẫn quen kiểu sống ở quê nhà.
SV là nguồn lực lớn của VN sau này, mà cứ cái kiểu đi ngang về tắt thế này thì làm sao VN khá nổi, cho dù cà ngàn năm nữa.
